Ngũ Hoàng Năm Đinh Dậu 2017

Mỗi năm theo Phong Thủy Huyền Không mỗi phương vị sẽ có một sao đến phương vị đó, chủ quản phương vị đó. Tùy theo tính chất tốt xấu của sao mà phương vị đó trở nên tốt hay xấu theo. Gặp sao tốt thì ta cần kích hoạt để tạo trường khí tốt luân chuyển trong nhà, gặp sao xấu đặc biệt các sao cực xấu thì ta cần chế hóa và để phương vị đó thật yên tĩnh. trành làm phương vị đó bị động mạnh mà dẫn đến phát tán các trường khí xấu làm ảnh hưởng đến bản trạch và phát sinh tai họa.
Nhưng nói là như thế, còn thực tế sẽ có những năm sao Đại Hung sẽ đóng vào những phương vị có động khí mạnh như tại hướng nhà (đặc biệt là cửa chính, cổng…) Khi nằm vào phương vị (PV) này thì tác hại rất lớn, do toàn bộ trường khí xấu luôn bị khuấy động phát tán thường xuyên, và vì vậy mà gia trạch sẽ bị các ảnh hưởng tương ứng theo tính chất các sao như : Ốm đau bệnh tật, làm ăn thua kém, thị phi, gây gổ, tai nạn… Trong năm Đinh Dậu này có một sao Đại Hung đóng tại cung Ly (hướng Nam) là một trong những sao xấu nhất trong Phong Thủy đó chính là Ngũ Hoàng Đại Sát (NH). Năm nay NH còn tác hại gấp nhiều lần do đóng tại PV đắc địa do cung tương sinh. Vì vậy những nhà năm nay hướng LY (hướng Nam) phải cần thiết hóa giải nếu không sẽ gặp nhiều rắc rối do NH sinh ra, những nhà không phải hướng Ly nhưng có NH đóng tại các phòng Tiết Minh quan trọng cũng phải hóa giải như : phòng khách, bếp, phòng ngủ, làm việc…
Ngũ Hoàng hay còn gọi Ngũ Hoàng Đại Sát là một đại sát tinh Mậu Kỷ chuyên tổn đinh hao tài lớn, nhẹ thì ốm đau, nặng thì hao vài người. NH phá nhiều nhất là vào những năm Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất. Mỗi năm tác hại nhiều nhất vào tháng tư, tháng năm, tháng sáu và tháng chín.
* Về màu sắc: thuộc màu vàng.
* Về Ngũ Hành Thuộc : Thổ
Để hóa giải NH chúng ta có nhiều cách, nhưng tựu chung là dùng các pháp khí vật phẩm bằng Kim Loại đặc biệt là bằng đồng, như xâu tiền, chuông gió, Tỳ Hưu, tranh ảnh đồng… Tại các phương vị này chúng ta không nên dùng những thứ có hỏa khí như : Đèn, nhang, thảm, rèm hay tranh ảnh có màu đỏ,… hoặc nếu có dùng thì càng hạn chế càng tốt.

© 2017, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment