Nhân Tướng Học: Bí Mật Về Con Người Mà Bạn Chưa Biết!

Nhân tướng học là ngành khoa học dự đoán về con người thông qua việc phân tích các đặc điểm về thân thể. Với nguồn gốc từ xa xưa và tồn tại đến ngày nay, nhân tướng học đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa đặc biệt của phương Đông. Mặc dù không được chứng minh theo cách khoa học thực nghiệm, nhưng nó vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cuốn sách “Nhân Tướng Học” của tác giả Hy Trương giới thiệu và chia sẻ một cách chi tiết và thấu đáo về lĩnh vực này, hy vọng sẽ giúp người đọc có cái nhìn sâu sắc hơn về nhân tướng học và giải thích những vấn đề phức tạp trong cuộc sống.

Triết Lý Siêu Hình Trên Gương Mặt

Theo triết lý siêu hình của người xưa, Tam Đình đại diện cho tam tài – ba yếu tố quan trọng nhất trong vạn vật, đó là Thiên, Địa, Nhân. Trán thuộc Thiên Đình, đại diện cho Trời. Trán cao, rộng và tươi sáng được coi là đặc điểm quý giá. Nói chung, những người có trán cao, rộng và tươi sáng thường được coi là những người có vận may và thể hiện tốt.

Bộ phận quan trọng nhất thuộc Trung Đình là Mũi, đại diện cho con người. Mũi rộng, dài và cân đối là tốt, nên mũi cần phải thẳng và tròn trịa, và phải đều đặn cân đối. Những người có mũi thẳng và cân đối được gọi là “hữu nhân giả thọ” – có triển vọng sống lâu và gặp nhiều thành công hơn người khác.

Cuối cùng, phần Hạ Đình đại diện cho Đất và bộ phận quan trọng nhất là Cằm. Đất cần phải đầy đặn và vuông vức mới tốt, do đó, thư cảm xưa yêu cầu cằm phải vuông, đầy đặn, góp phần vào vận may và thành công trong tương lai.

Tải Ebook “Nhân Tướng Học” Tại Đây

Để hiểu rõ hơn về nhân tướng học và khám phá những bí mật về con người, hãy tải ngay cuốn sách “Nhân Tướng Học” tại Phong Thủy 69. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc và thấu đáo hơn về nhân tướng học, từ đó đối diện và giải quyết những vấn đề phức tạp trong cuộc sống.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment