Nhân tướng học đã sớm tiên đoán cặp Song – Song không thể sống lâu dài vì những đặc điểm này

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đã khiến cả châu Á chấn động khi thông báo chia tay sau hơn một năm sống chung. Sự tan vỡ này khiến nhiều người hâm mộ mất niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, những người khác lại nhận định rằng “tình yêu cũng có hạn sử dụng” và cho rằng kết quả này đã được định sẵn từ trước khi đám cưới của cặp đôi diễn ra.

Nhân tướng học đã đưa ra lời tiên đoán

Vào ngày 5/7/2017, trang Naver của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết phân tích nhân tướng học của cặp đôi Song-Song và tiên đoán rằng họ sẽ không thể sống lâu dài bên nhau. Theo trang Naver, vận may của Song Joong Ki sẽ tốt vào năm 2018, nhưng sẽ đảo ngược trong năm 2019. Đặc biệt, số mệnh của anh sẽ rất tệ khi quen biết phụ nữ có mệnh Thủy hoặc Mộc. Mặc dù vậy, Song Joong Ki lại dễ dàng yêu những người này ngay từ cái nhìn đầu tiên và điều này không phải là điều tốt.

Trong khi đó, số mệnh của Hye Kyo không có yếu tố Hỏa nên cô ấy cần một người có “Hỏa” trong đời mình, trong khi Joong Ki không có yếu tố này. Do đó, số mệnh của hai người không tốt cho nhau.

“Theo nhân tướng học, trong năm 2018, cả hai đều có may mắn, nhưng năm 2019 sẽ đầy khó khăn. Cuộc hôn nhân của cặp đôi sẽ gặp vấn đề và trở nên vô cùng khó khăn. Từ năm 2020, họ sẽ bắt đầu sống xa nhau và không còn cách nào để duy trì một cuộc sống hôn nhân lâu dài. Ly hôn chỉ là vấn đề thời gian”, trang Naver viết thêm. Dường như lời tiên đoán này là chính xác, thậm chí sự chia tay của cặp đôi Song-Song còn sớm hơn so với dự đoán.

Khác biệt tính cách và nhìn nhận ngược về hôn nhân

Theo nhân tướng học, sự không hòa hợp về số mệnh không phải là nguyên nhân chính khiến cặp đôi Song-Song đổ vỡ từ lâu. Cặp đôi có “tướng phu thê” như Song-Song cũng dễ dàng ly hôn.

Trước đây, nhiều người cho rằng vợ chồng có “tướng phu thê” sẽ hạnh phúc và sống bên nhau mãi mãi. Tuy nhiên, một nghiên cứu từ Đại học Amsterdam (Hà Lan) chỉ ra rằng các cặp đôi quá giống nhau về khuôn mặt và tính cách thì mối quan hệ giữa họ rất ít khả năng bền vững. Điều này không chỉ đúng với cặp đôi Song-Song mà còn áp dụng cho nhiều cuộc hôn nhân “hoàn hảo không tì vết” của các ngôi sao Hollywood từ Richard Burton và Elizabeth Taylor đến Brad Pitt và Jennifer Aniston.

Nghiên cứu cho thấy, nếu cả hai người có tính cách giống nhau như đều có tính trách nhiệm và ý thức ngang nhau, nguy cơ xảy ra mâu thuẫn sẽ cao hơn. Đặc biệt, nếu cả hai đều có tính cách hướng ngoại, hạnh phúc hôn nhân có thể bị đe dọa.

Cặp đôi Burton và Taylor có tính cách bốc lửa rất giống nhau, nhưng cuối cùng họ phát hiện khó sống chung với nhau. Brad Pitt và Jennifer Aniston dường như rất hợp nhau, thậm chí giống nhau ở mọi khía cạnh, nhưng mối quan hệ của họ cũng không thể bền lâu.

Quay lại cặp đôi Song-Song, trong khi đám cưới của họ diễn ra, nhiều người đã phân tích rằng mặc dù có sự chênh lệch về khoảng cách nhưng họ phù hợp về tính cách và phong cách ăn mặc. Nhưng kết quả cuối cùng thế nào? Cặp đôi lại chia tay sau gần 2 năm sống chung và Song Hye Kyo cũng cho biết nguyên nhân chính là khác biệt trong tính cách.

Lời giải thích ngắn gọn này đã khiến nhiều người suy nghĩ. Khác biệt tính cách là gì? Đó có phải là sự trái ngược hoàn toàn trong tính cách của cả hai, không thể bù trừ và cảm thông cho nhau? Hoặc có thể do họ giống nhau đến mức không thể hòa hợp, khiến tình yêu trở thành hai đường thẳng song song?

Đọc thêm về Phong Thủy 69: Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment