Nhìn mặt bắt hình dong: Tìm chồng "chuẩn nhà người ta"

Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu ca dao cổ: “Coi Thông Minh nhìn Trán, coi Danh Tiếng nhìn Mi, coi Phú Quý nhìn Mắt, coi Tiền bạc nhìn Mũi, coi Lộc nhìn Miệng, coi Phúc nhìn Tai, coi Thọ nhìn Quai Hàm.” Đúng là nhìn khuôn mặt của một người, chúng ta có thể biết được tính cách, sự nghiệp và vận trình của họ.

Cùng nhìn mặt để tìm ra người chồng “chuẩn nhà người ta” trong bức hình này nhé!

Số 1

Nếu bạn hay người đang tán tỉnh bạn có gương mặt như hình số 1, tử vi khuyên rằng bạn nên yêu người này. Đây là một người đàn ông trầm tính, ít nói những lời ngọt ngào nhưng lại biết dùng hành động để thể hiện tình cảm.

Người này sẽ phải gánh vác trách nhiệm lớn lao trên vai, nhưng không sống thoái thác. Họ có ý chí kiên cường, nghị lực vươn lên. Do vất vả từ bé nên họ dành nhiều thời gian để kiếm tiền và lo cho gia đình.

Số 2

Theo nhân tướng học, đàn ông môi mỏng là những người đàn ông sở hữu nhiều tài năng và trí tuệ. Tuy nhiên, đàn ông môi mỏng cũng có nhược điểm là dễ chán và không chung thủy. Họ cũng có thể giả tạo và hai mặt.

Số 3

Đây là tướng mặt đầy đặn, uy nghiêm nhưng không khô khan. Người sở hữu gương mặt này thường là người trung hậu, thật thà, hiền lành, chịu thương chịu khó.

Số 4

Người sở hữu gương mặt vuông chữ điền thường có tính tình điềm đạm, là người tốt bụng và được nhiều người kính nể. Họ thường hướng gia trưởng và chú tâm vào gây dựng sự nghiệp, nhưng có thể không quan tâm đến tình cảm lắm.

Số 5

Đây là mẫu đàn ông “đàn hồi” và đào hoa. Họ thích trêu hoa ghẹo nguyệt và có thể thay đổi tình cảm nhanh chóng.

Số 6

Cuối cùng là tướng đàn ông lý tưởng mà rất nhiều người chỉ dám mơ. Họ có trí lớn, biết lo toan cho gia đình và yêu thương vợ con hết mực.

Đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo. Đừng quên truy cập Phong Thủy 69 để biết thêm nhiều bí quyết phong thủy khác nhé!

Thông tin theo Vietnamnet

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment