Phát hiện đàn ông đa tình qua 10 nét tướng mặt

Bạn đã từng gặp phải những chàng trai đa tình đúng không? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 10 nét tướng mặt mà bạn có thể nhận biết được một người đàn ông có tính chất đa tình hay không. Hãy cùng Phong Thủy 69 khám phá nhé!

Tướng đàn ông có râu dê

Người đàn ông sở hữu chòm râu dê thường có tính chất đa dâm, háo sắc. Họ luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, không thích giữ vững một mối quan hệ. Sự chung thủy trong tình yêu và hôn nhân rất khó duy trì ở những người này.

Tướng mũi nhọn, khoang mũi dày

Người đàn ông có tướng mũi nhọn và khoang mũi dày thường coi trọng tiền bạc hơn vợ con. Nếu tiền bạc trở thành ưu tiên hàng đầu trong mối quan hệ, họ sẽ dễ bỏ vợ con để chạy theo. Những người này dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình.

Đàn ông có tướng lông mày nữ tính, lông mày lá liễu

Người đàn ông có tướng lông mày nữ tính, lông mày lá liễu thường có tính chất đào hoa và dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ có sức hút đặc biệt đối với phụ nữ và dễ ngoại tình. Những người này cũng dễ dàng chiếm được tình cảm khi tiếp xúc với người khác giới, nhưng khó duy trì sự chung thủy bền lâu trong hôn nhân.

Tướng mặt đàn ông đa tình thể hiện qua đôi mắt

  • Đôi mắt ướt: Đôi mắt ướt có thể khiến người đàn ông cuốn hút phụ nữ. Trong độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi, đường tình duyên của người này rực rỡ. Nếu chưa lập gia đình, họ sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và tính chuyện hôn nhân. Nếu đã lập gia đình, khó có thể từ chối sự hấp dẫn từ bên ngoài.

  • Lòng trắng của mắt có nốt ruồi: Lòng trắng của mắt có nốt ruồi tạo nên vận đào hoa mạnh mẽ. Sự thu hút từ người khác giới có thể xảy ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người này dễ ngoại tình và bỏ vợ.

  • Sau mắt có nhiều nếp nhăn, nốt ruồi: Sự xuất hiện của nếp nhăn và nốt ruồi phía sau mắt thể hiện tính phong lưu đa tình. Người này dễ phạm sai lầm và lao vào những mối tình ngoài luồng, gây tổn thương cho người đời.

  • Đuôi mắt hơi xếch: Người đàn ông sở hữu đuôi mắt hơi xếch thường không chân thành và đa tình. Họ luôn gây ấn tượng tốt với phái nữ và khó giữ vững được sự chung thủy.

  • Có đường vân đào hoa: Đường vân đào hoa nếu kéo dài qua đuôi mắt thì người đàn ông có số đào hoa rất nặng. Họ có duyên với phụ nữ và dễ si mê những cám dỗ bên ngoài. Tuy háo sắc nhưng họ rất sợ vợ, do vậy chuyện ngoại tình thường diễn ra lén lút.

Tướng tóc của người đàn ông đào hoa

  • Đàn ông có tóc xoăn bẩm sinh: Người có mái tóc xoăn có sức cuốn hút đặc biệt đối với phụ nữ, dễ thay đổi tâm tính và không đáng tin cậy. Sau khi kết hôn, họ dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ và phiêu lưu trong những mối tình mới ngoài hôn nhân.

  • Đàn ông tóc dài, mặt to: Đối với người có tướng tóc dài mặt to, sức hút và sự chú ý từ phụ nữ không thiếu. Họ rất khó giữ vững sự chung thủy trong tình yêu.

  • Lông mày lộn xộn, bên ngắn bên dài: Người có lông mày kiểu này thường phóng túng và có nhu cầu tìm kiếm điều mới lạ trong tình yêu. Sự chung thủy không phải là đặc điểm của họ.

  • Tướng môi dày, trề: Người đàn ông có môi dày thường thích gây chú ý và thu hút phái nữ. Họ có nhu cầu tình dục cao và dễ ngoại tình. Dù bị phát hiện, họ không chịu nhận lỗi và ép người đối tác chấp nhận chuyện ngoại tình.

Đó là 10 nét tướng mặt mà bạn có thể nhận biết một người đàn ông có tính đa tình hay không. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về con người và làm chủ được tình yêu của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về phong thủy và tình yêu, hãy truy cập Phong Thủy 69 để được giải đáp nhé!

FAQs

Làm sao để nhận biết một người đàn ông đa tình?

Bạn có thể nhận biết một người đàn ông đa tình qua những đặc điểm tướng mặt như râu dê, mũi nhọn, khoang mũi dày, lông mày nữ tính, đôi mắt ướt, lòng trắng của mắt có nốt ruồi, sau mắt có nhiều nếp nhăn, đuôi mắt hơi xếch, đường vân đào hoa, sơn căn có hằn ngang, gò má lõm, chóp mũi có nốt ruồi, tóc xoăn, tóc dài mặt to, lông mày lộn xộn, bên ngắn bên dài, môi dày và trề.

Tại sao đàn ông đa tình khó duy trì sự chung thủy trong tình yêu?

Đàn ông đa tình thường có tính chất phóng túng, thích khám phá và không muốn chịu trách nhiệm với một mối quan hệ. Sự hấp dẫn từ bên ngoài và nhu cầu tìm kiếm điều mới lạ trong tình yêu khiến họ khó duy trì sự chung thủy.

Tôi nên làm gì nếu gặp phải một người đàn ông đa tình?

Nếu gặp phải một người đàn ông đa tình, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tiến xa trong mối quan hệ với anh ta. Đánh giá rõ ràng về tính cách và giá trị của bạn, và xem xét xem anh ta có thể đáng tin cậy và sẵn lòng thay đổi không.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment