Phong Thủy 69 – Bỏ túi bí kíp nhận biết và tìm hiểu về tướng mắt sâu nam giới

Bạn đã từng gặp những người có đôi mắt sâu cùng với vùng da thâm quầng phía dưới mắt? Đừng vội ngán ngại, vì đây là một dấu hiệu cho thấy sức khỏe và tình trạng của cơ thể. Hãy cùng Phong Thủy 69 tìm hiểu về tướng mắt sâu và những điều thú vị về tính cách và vận mệnh của các chàng trai sở hữu đôi mắt này.

Tướng mắt sâu là gì?

Tướng mắt sâu là tình trạng mắt có độ sâu trũng xuống, trông con mắt bị thụt sâu vào bên trong. Đi kèm hốc mắt sâu là vùng da dưới mí mắt bị thâm quầng. Đây là vùng da nhạy cảm, cảnh báo cho sự lão hóa, mất nước, thiếu ngủ hoặc báo hiệu những bệnh lý về sức khỏe.

Cách nhận biết tướng mắt sâu như sau:

  • Vùng da phía dưới mắt bị rỗng và trũng sâu xuống. Điều này làm lộ rõ hình dáng của nhãn cầu trong mắt.
  • Vùng thâm quầng dưới mắt luôn đi kèm với hốc mắt sâu.
  • Vùng da dưới đuôi mắt xuất hiện nếp nhăn nheo, chảy xệ.
  • Đặc biệt, ánh nhìn từ đôi mắt này luôn lờ mờ, trông lúc nào cũng mệt mỏi.

Tướng mắt sâu và vận mệnh, tính cách của đàn ông

Tính cách

Những người có đôi mắt sâu thường có tính cách hiền lành và khôn ngoan. Dù bề ngoài trông cù lần nhưng bên trong luôn tính toán và cân nhắc kỹ càng. Mặc khác, họ luôn chủ động trong mọi tình huống và luôn xoay chuyển tình thế rất tốt.

Tuy nhiên, đàn ông có tướng mắt sâu luôn thông minh, nhạy bén. Một khi đã xác định mục tiêu là theo đuổi tới cùng. Dù gặp bao nhiêu sóng gió và rào cản nhưng họ vẫn không trùng bước. Họ luôn tự chủ và đứng dậy sau vấp ngã, không bao giờ buông bỏ mục tiêu.

Sự nghiệp

Nhờ sự siêng năng và chăm chỉ của bản thân, người mắt sâu luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Làm gì họ cũng toan tính và vạch kế hoạch rõ ràng.

Mặc dù sinh ra trong gia đình nghèo khổ, nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, chàng trai mắt sâu luôn có sự nghiệp riêng cho mình. Tuy nhiên, họ không tỏa sáng nổi bật như người khác.

Tình cảm

Trong chuyện tình cảm, chàng trai mắt sâu khá khéo léo trong ăn nói. Chính điều này khiến họ đón nhận nhiều mối quan hệ tốt. Luôn được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến. Tuy nhiên, những phụ nữ xung quanh không nhận thấy điều tốt của họ.

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

Hãy truy cập Phong Thủy 69 để tìm hiểu thêm về phong thủy và những bí kíp hữu ích cho cuộc sống của bạn.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment