Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này cả đời khổ vì tình, dễ 'đứt gánh giữa đường'

Trong cuộc sống, có những đặc điểm nét tướng của phụ nữ có thể tiên đoán về mối quan hệ tình cảm của họ. Có ba nét tướng mày mòn mà phụ nữ nên lưu ý, nếu sở hữu những nét tướng này, phụ nữ có thể đối mặt với những khó khăn trong tình yêu và có nguy cơ đứt gánh giữa đường.

Lông mày rậm, đứt đoạn

Trong nhân tướng học, phụ nữ có lông mày rậm, thô thường khá nam tính, không nhu mì, cố chấp, thiếu sự mềm mỏng. Vì thế, trong cuộc sống hôn nhân, người này thường khó lòng chinh phục được người đàn ông của mình, dẫn đến nguy cơ hôn nhân đổ vỡ.

Phụ nữ có lông mày đứt đoạn là người nóng nảy, hay ghen, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân, thích kiểm soát người khác. Do đó, họ sẽ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt dẫn đến mâu thuẫn và rạn nứt trong mối quan hệ. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ cũng không được êm đẹp vì hay tranh cãi với chồng.

Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu lông mày mỏng, thưa, nhạt được coi là mẫu phụ nữ luỵ tình. Trong tình yêu, họ luôn đặt người yêu lên hàng đầu, sẵn lòng hy sinh cho người đó, dễ dàng tha thứ cho đối phương dù có xảy ra lỗi lầm nào. Vì thế, trong tình yêu, họ luôn chịu thiệt thòi và thậm chí phải trả giá đắt.

Sống mũi cao nhưng bị gồ, gấp khúc

Mũi cao, thẳng, hai cánh mũi nở đều được coi là quý tướng. Tuy nhiên, nếu phụ nữ có cánh mũi mỏng, sống mũi bị gồ lên, gấp khúc lại, đó được coi là nét tướng kém may mắn. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này thường gặp khó khăn trong mối quan hệ tình duyên.

Phụ nữ có sống mũi gồ, gấp khúc thường yêu hết mình, thậm chí yêu mù quáng, không biết cách kiềm chế cảm xúc. Điều này dễ khiến đối phương cảm thấy chán nản và tìm kiếm sự tươi mới từ những mối quan hệ bên ngoài.

Ngoài ra, phụ nữ sở hữu mũi hếch (sống mũi ngắn, chóp mũi luôn hướng về phía trán, khi nhìn trực diện sẽ thấy rõ lỗ mũi) cũng được coi là một nét tướng không tốt. Phụ nữ có mũi hếch thường gặp phải người đàn ông đào hoa, và họ là những người dễ chịu thiệt trong tình yêu. Sau khi kết hôn, họ không biết quan tâm gia đình, dẫn đến nhiều mâu thuẫn và cuộc sống hôn nhân khó khăn.

Miệng rộng

Phụ nữ miệng rộng được xem là đặc điểm không tốt, và thường gặp những khó khăn trong cuộc sống và tình cảm của mình. Theo nhân tướng học, phụ nữ miệng rộng thường không biết cách giữ mồm giữ miệng, cũng như không biết cách quản lý tiền bạc, dẫn đến cuộc sống khó khăn. Mâu thuẫn về tiền bạc thường xảy ra trong hôn nhân, gây tranh cãi và làm khó khăn cuộc sống gia đình.

Hơn nữa, phụ nữ miệng rộng thường giỏi ăn nói và có nhiều mối quan hệ rộng mở. Tuy nhiên, việc này có thể gây ghen tỵ và gây mất lòng tin trong mối quan hệ hôn nhân.

Với những thông tin trên, phụ nữ nên tỉnh táo về nét tướng của mình và cố gắng kiềm chế những đặc điểm này để có một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và hạnh phúc.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo!)

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment