Sinh năm 1999 Kỷ Mão hợp với số mấy, và con số đường đời số nào?

Theo quan điểm Phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình, với tuổi Kỷ Mão 1999 sẽ giúp bản thân tuổi Kỷ Mão gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

Người ta có thể thắc mắc “Con số may mắn đối với tôi là gì?”. Con số may mắn là con số may mắn nhất của tuổi Kỷ Mão – 1999. Điều này được tính bằng cách cộng các chữ số năm sinh của bạn và giảm nó xuống còn một chữ số. Ý nghĩa của số có một chữ số này sau đó được ghi lại từ biểu đồ số học và dựa trên phong thuỷ đông phương.

1. Sinh năm 1999 (1939) Kỷ Mão hợp với số mấy? Số may mắn là số nào?

Sinh năm 1999 (1939) Kỷ Mão – Mệnh: Thành Đầu Thổ – Đất trên thành

Những người sinh năm 1999 sở hữu trong mình tính cách thẳng thắn và cởi mở. Với năng lượng của Thổ khiến cho ý chí của họ kiên định hơn so với các tuổi Mão còn lại. Do đó mà trong công việc, Kỷ Mão thường được cấp trên đánh giá khá cao và thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Mỗi khi phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống thì người Kỷ Mão thường có xu hướng thu mình lại, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Họ luôn tính toán huy động mọi nguồn lực có trong tay và sử dụng chúng sao cho khéo léo nhất.

Nam giới Kỷ Mão điềm đạm, chín chắn. Nữ giới ngọt ngào, nhã nhặn, do đó mà người Kỷ Mão dễ dàng chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

Tuổi Kỷ Mão nữ mệnh có một đời sống có phần sung túc về mặt tiền bạc, phần tình cảm dồi dào. Bạn có đủ khả năng tạo lấy một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời mình. Cuộc sống của bạn không đến nỗi phải có nhiều cực khổ về mặt thể xác, có thể bạn còn lên cao về đường tài lộc nữa. Vào khoảng năm 34 tuổi trở đi thì con đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ nhất.

Kỷ Mão là những người có khát khao vô cùng mạnh mẽ. Dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ học tập, công việc, tài chính cho đến tình yêu họ đều cố gắng, nỗ lực hết khả năng của mình để vươn tới thành công. Chính vì thế mà họ thường xây dựng cho mình hình ảnh của một người trưởng thành dù tuổi đời còn khá trẻ.

* Phương pháp theo năm sinh số hợp phong thuỷ của tuổi Kỷ Mão 1999 (số đường đời):

+ Nam mệnh Kỷ Mão hợp với số: 1

+ Nữ mệnh Kỷ Mão hợp với số: 5

Ý nghĩa các số hợp tuổi:

Số Một (1)

Là con số của các vị thần thánh, của hoành đồ, được hiểu như là con trai của cõi trời. Số một tượng trưng cái đỉnh tối thượng, đỉnh núi cao – độc nhất không còn ai khác nữa. Chúng ta, con người không thể nắm giữ vị trí này lâu dài, vì nó có thể đơn độc và hiểm nghèo, bởi chúng ta không phải là thần thánh.

Số năm (5)

Tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số năm còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) là năm ngọn núi thiêng liêng. Số năm tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

* Dựa trên nguyên tắc ngũ hành sinh khắc, người mệnh Thổ – 1999 hợp với các con số thuộc hành Hoả và Kim:

– Tuổi Kỷ Mão 1999 nam mệnh: tương hợp với các con  số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim). Nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.

– Tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mệnh: hợp với các con số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim). Nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ tạo thiện cảm, thuận lợi trong giao tiếp và gây ấn tượng với đối phương. Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, công việc và cả tình duyên.

* Tuổi Kỷ Mão 1999 khắc với con số nào?

Dựa vào quy luật ngũ hành ta có mệnh niên của người Mậu Dần 1998 là mệnh Thổ.

  • Nam Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thổ tương khắc với các con  số  3, 4 (hành Mộc). Tương khắc với số: 0, 1 (hành Thủy)

  • Nữ Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thổ tương khắc với các con số  3, 4 (hành Mộc). Tương khắc với số: 0, 1 (hành Thủy)

2. Sinh năm 1999 Kỷ Mão hợp với hướng nào?

– Nam mệnh:

+ Hướng Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Đông – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

– Nữ mệnh:

+ Hướng Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

3. Sinh năm 1999 Kỷ Mão hợp với màu gì?

Người Kỷ Mão có thể chọn màu đỏ hoặc hồng vì đây là những màu tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Màu vàng, vàng đất chính là màu bản mệnh của Thổ cho nên lựa chọn những màu này sẽ đem lại may mắn cho bạn.

Những người sinh năm 1999 nên tránh dùng đồ có màu xanh hoặc xanh lục vì đây là những màu tượng trưng cho hành Mộc mà Mộc khắc Thổ sẽ không tốt cho bạn.

T/H.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment