Soi tướng miệng biết ai người ngay kẻ gian, ai phú quý sang hèn

Người xưa có câu “họa hay phúc đều từ miệng mà ra”. Điều này còn mang một ý nghĩa khác trong nhân tướng học. Bởi xem tướng số qua miệng có thể đoán được phần nào tính cách, sự nghiệp và vận mệnh của một người.

Miệng lăng giác

Người sở hữu tướng miệng lăng giác có tính cách mạnh mẽ, lanh lợi, giỏi giao tiếp, thiên về thực hành hơn lý thuyết và luôn nắm thế chủ động trong cuộc sống. Những người này thường gặt hái nhiều thành công, ít khi trải qua sóng gió.

Miệng vuông

Người sở hữu tướng miệng vuông là những người thật thà, chất phác, không bao giờ lừa mình dối người, làm việc cẩn thận, theo kế hoạch. Những người này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sống trường thọ, hưởng nhiều phú quý, gia đình hòa thuận.

Miệng ngưỡng nguyệt

Người sở hữu tướng miệng ngưỡng nguyệt là những người thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa, luôn suy nghĩ lạc quan và hòa nhã với mọi người. Họ còn có năng khiếu về nghệ thuật và được nhiều người kính trọng, trợ giúp. Những người này dễ dàng gặt hái nhiều thành công và hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Miệng rồng

Người sở hữu tướng miệng rồng thường là những người có đầu óc thông tuệ, biết cương nhu đúng lúc và được nhiều người kính trọng. Họ có tài lãnh đạo và thường giữ chức vụ cao. Những người này biết giữ lời hứa, có nhân duyên tốt và thành công trong sự nghiệp.

Miệng chữ “Nhất”

Người sở hữu tướng miệng chữ “Nhất” là những người giỏi giao tiếp, cẩn thận, sống lý tính và hiếm khi xử lí mọi việc theo cảm tính. Những người này dễ dàng gặt hái thành công trong sự nghiệp, nhưng họ lại thường gặp trắc trở trong tình duyên.

Miệng phúc chu

Người sở hữu tướng miệng phúc chu thường có cuộc sống khó khăn và gian trá. Bên ngoài, họ thật thà nhưng bên trong lại gian trá vô cùng. Họ thường hướng nội và sống cô độc, suy nghĩ khá bi quan. Cuộc sống của họ thường túng thiếu và gặp nhiều trở ngại.

Miệng xuy hỏa

Người sở hữu tướng miệng xuy hỏa thường nói nhiều, khó giữ bí mật và kiểm soát cảm xúc cá nhân. Họ thường không giữ được tiền, gia đình không yên ấm và sống cô độc khi về già.

Miệng nhăn nhúm

Người sở hữu tướng miệng nhăn nhúm thường có cuộc sống vất vả và gian khổ. Họ thường kết hôn muộn và có con muộn, sống cô độc khi về già.

Miệng lệch (méo)

Người sở hữu tướng miệng méo thường nói to, nói khoác, bảo thủ và cố chấp. Cuộc sống của họ thường khó khăn và cô độc.

Miệng cá chép

Người sở hữu tướng miệng cá chép thường có cuộc đời gian truân, gặp nhiều khó khăn, vất vả và túng thiếu.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment