Sự thật về phụ nữ có gò má cao: Những bí mật bạn cần biết

Người ta thường xưng tụng rằng phụ nữ có gò má cao sẽ gặp khó khăn trong tình duyên và có thể tạo rắc rối cho chồng. Thoáng mặc dù thời đại đã thay đổi, nhưng quan niệm này vẫn còn tồn tại và khiến nhiều phụ nữ có gò má cao cảm thấy khó tìm kiếm hạnh phúc. Nhưng liệu điều này có thực sự đáng lo ngại?

Phụ nữ có gò má cao không phải là điểm đen

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, quan điểm này chỉ là suy nghĩ của người xưa. Có gò má cao không phải là điều đáng sợ như mọi người nghĩ. Thậm chí, nếu bạn muốn “xóa bỏ” điểm này, cũng có cách hóa giải theo nhân tướng học.

Trên thực tế, không ít người nhầm lẫn khi đánh giá phụ nữ dựa trên gò má cao. Chuyên gia Song Hà cho biết, chỉ khi không cười, gò má cao hơn trung điểm của mũi, và kết hợp với một số yếu tố khác như mũi cao, xương gầy… mới được gọi là phụ nữ có gò má cao, tướng khắc chồng.

Không nên lo lắng vì gò má cao

Chúng ta không nên đặt quá nhiều áp lực vì gò má cao. Gò má chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể khuôn mặt. Đối với đàn ông, các đặc điểm này có thể cho thấy vị trí của họ trong xã hội và gia đình. Đối với phụ nữ, các đặc điểm này có thể cho thấy người đàn ông của họ là ai và mối quan hệ của họ với hôn phu.

Chuyên gia Song Hà cho rằng, phụ nữ có gò má cao có thể khéo léo trang điểm để làm khuôn mặt trở nên hài hòa và dễ nhìn hơn. Ngoài ra, cần xây dựng mối quan hệ tích cực và luôn lạc quan, đặc biệt với người yêu và chồng. Không nên tự tạo áp lực vì điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Có thể hóa giải tướng sát phu

Nếu muốn, phụ nữ có gò má cao có thể sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để xóa bỏ đặc điểm này. Tuy nhiên, cần thực hiện ở các bệnh viện uy tín và đảm bảo sức khỏe và tâm lý ổn định. Hãy nhớ rằng phẫu thuật chỉ là một phương pháp hỗ trợ, cần kết hợp với các biện pháp khác.

Với những phụ nữ có gò má cao, chúng ta cần nhìn nhận điều này một cách bình thường và không nên quá lo lắng. Quan trọng nhất là xây dựng mối quan hệ tốt và sống một cuộc sống hạnh phúc bên người thân yêu.

Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment