Tinh túy của Tướng học là Xương


Tinh túy của xem Tướng là nằm ở Xương Cốt. Xương chính là trụ đỡ của cơ thể, nuôi dưỡng và bảo vệ đầu não, tủy sống, hệ thần kinh.

Xương là kết tinh của tinh hoa cơ thể. Vì thế học xem Tướng thì cần biết về tướng xương.

Ví dụ trong sách xem Tướng xưa có nói các loại tướng xương làm lãnh tụ, chủ tịch, thủ tướng, tổng thống, tổng bí thư… là xương Ngũ trụ, xương Long giác, xương Kim thành, xương Long Linh.

Xương ít thay đổi trong cuộc đời, nó bền vững hơn các loại khác. Con người trong hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo, vì vận xấu, thiếu ăn thiếu mặc thì cơ thể ốm yếu, da xanh xao, thịt không có… nếu nhìn sơ qua thì bảo có khác gì phường côn đồ, trộm cướp. Nhưng như thế đâu phải, họ có tướng xương quý, sau này thành người đại quý. Thầy xem tướng nhìn ra được là thầy giỏi.

Thời đại ngày nay, nhiều người sống sung sướng, ăn ngon mặc đẹp, răng trắng, môi hồng, tóc đen, da đẹp, cơ thể nhìn phương phi. Nhưng được mấy người quý hiển, quyền quý, địa vị cao? vì không có xương cốt quý. Chỉ là một đống thịt, dung mạo dù có đẹp đẽ thì cũng chỉ là tầm thường.

Kể cả người tu hành, nhà tu hành cao cấp thường có xương quý.

Ví dụ Hồ Chủ Tịch xương trán tạo thành gò vuông nổi lên, xương trán vuông nổi lên giống cái Ấn. Đây cũng là gò công danh, người có xương trán nổi vuông tròn giữa trán mà k bị lệch khuyết hãm xung quanh là người có công danh. Nổi to rõ thì càng làm to. Có mũi rồng, mắt phượng (nếu được mắt Rồng thì đẹp hơn nữa).

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment