Tử vi, vận mệnh của 12 con giáp ngày 13/8/2024

Ngày 13 tháng 8, thứ Ba, là ngày 10 tháng 7 âm lịch, năm Giáp Chân, tháng Nhâm Thân, vận mệnh của bạn rõ ràng, bạn nên thận trọng trong lời nói và hành động của mình, đề phòng đúng sai và đừng bao giờ bất cẩn.

Tý: Giành được sự ủng hộ và tiến xa hơn là điều nên làm. Chúng ta phải cởi mở và toàn diện, nỗ lực bền bỉ và phối hợp tốt với tất cả các bên. Thích hợp cho việc tham quan, tìm hiểu quản lý tài chính, học hỏi kinh nghiệm, lập kế hoạch dự trữ, v.v. Hãy học giỏi và không ngừng tiến bộ. Các hướng Đông Nam, Tây Nam và Tây thuận lợi cho việc tìm kiếm sự giúp đỡ và dọn dẹp; quần áo trắng và đen rất tốt cho việc thu hoạch.

Sửu: Có lợi cho việc giao tiếp hài hòa và thể hiện tài năng, thích hợp để thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch tổng thể hợp lý. Cần xem xét tình hình chung, phối hợp với các bên, cắt giảm những chi phí không cần thiết. Thích hợp để viếng thăm chia buồn, kiểm tra dự án, tổ chức hợp tác, quảng bá và quảng bá, v.v. Cần phải đề phòng những thay đổi tinh tế và làm nổi bật những điểm chính. Đông Nam và Tây có lợi cho sự hợp tác và mở rộng; quần áo màu vàng và nâu có lợi cho sự tiến bộ.

Dần: Tốt cho việc tự sửa chữa và điều chỉnh, nên bình tĩnh và kiềm chế, không nên hung hăng. Chúng ta phải theo đuổi vận may và tránh những điều xui xẻo, tiến và lùi có căn cứ, không thể đi ngược lại xu hướng. Thích hợp cho việc lưu trữ và lưu trữ, kiểm tra quản lý, lập kế hoạch học tập, v.v. Chúng ta phải duy trì sự tập trung, hướng tới mục tiêu lâu dài và không ngừng hoàn thiện bản thân. Có những rào cản dễ dàng giữa phía tây và phía tây nam, vì vậy hãy tránh chúng càng nhiều càng tốt; quần áo màu đen và xanh đậm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp.

Mão: Thà bình tĩnh mà cố gắng duy trì hòa bình, không thích hợp làm chuyện lớn. Hãy lý trí và thận trọng, tuân theo tình hình chung và không bao giờ đi ngược lại xu hướng. Nên chờ đợi thời cơ, không nên đàm phán giao dịch, họp mặt hợp tác, phát triển sự nghiệp,… Chúng ta phải trau dồi sức mạnh bên trong, kiềm chế và tránh những xung động quá mức. Có những xung đột dễ xảy ra giữa hướng đông nam và hướng tây, cần phải tránh; quần áo màu đen và xanh đậm có thể giúp giải quyết chúng.

Thìn: Có lợi cho việc giao tiếp hài hòa và hình thành sự đồng thuận, giúp giải tỏa áp lực và đạt được tiến bộ. Nên nắm bắt tình hình chung và lập kế hoạch cẩn thận. Cần phải tiến và rút lui một cách có trật tự và phối hợp tốt với đồng đội. Thích hợp cho các chuyến tham quan, giao tiếp với người trung gian, làm việc nhóm, đàm phán cuộc hẹn, giải tỏa nghi ngờ, v.v. Tây Nam và Tây có lợi cho sự hợp tác và mở rộng; quần áo trắng và đen có lợi cho sự hòa hợp.

Tỵ: Sẽ có lợi cho việc giao tiếp hài hòa và tiến bộ tích cực. Chúng ta phải làm nổi bật đường lối chính và sắp xếp cẩn thận. Chúng ta cần có ý tưởng rõ ràng, hành động trong khả năng của mình và dựa nhiều hơn vào sức mạnh tập thể. Thích hợp cho việc giao tiếp, tổ chức và hợp tác, đàm phán kinh doanh, lập kế hoạch quản lý, v.v. Nhận biết bản thân và tăng cường sức mạnh của bạn. Hướng Tây Nam và hướng Tây thuận lợi cho việc hợp tác, giao lưu và rèn giũa tiến lên; quần áo sáng màu trắng đỏ có lợi.

Ngọ: Để thuận tiện cho việc thực hiện các công việc cụ thể, cần phải xác lập mục tiêu và lập kế hoạch cẩn thận. Các yêu cầu phải đúng và thực tế, xem xét mọi việc một cách toàn diện, nắm bắt các ưu tiên và tránh sự chú ý quá mức. Thích hợp cho các giao dịch tài chính, đàm phán dự án, lập kế hoạch và quản lý, v.v. Hãy bình tĩnh và đừng vui mừng quá mức. Hướng Tây Nam và hướng Tây tốt cho sự giàu có và giải quyết vấn đề; quần áo màu đỏ và xanh lá cây có thể mang lại may mắn.

Mùi: Nên làm theo từng bước một, giữ vững lập trường, không nên đòi hỏi quá cao. Chúng ta nên leo cao và nhìn xa về phía trước, theo xu hướng và giảm tiêu dùng không cần thiết. Thích hợp để viếng thăm chia buồn, diễn thuyết công khai, đọc sách và thư giãn, v.v. Tích lũy và phát triển, bạn phải trau dồi nội lực và hoàn thiện bản thân. Hướng Tây dễ tiêu, nên cần chú ý; hướng Đông Nam và Tây Nam thuận lợi cho việc hợp tác, bành trướng;

Thân: Thuận lợi cho việc giao tiếp, hình thành sự đồng thuận, giúp mở rộng ý tưởng và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúng ta nên giữ lời hứa và giữ lời, cùng nhau hợp tác để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi. Thích hợp cho các chuyến thăm kiểm tra, đàm phán kinh doanh, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau, nghiên cứu và thảo luận, lập kế hoạch và tranh luận, v.v. Bạn nên quan tâm đến người khác và giỏi lắng nghe. Hướng Đông Nam, Tây Nam, Tây thuận lợi cho sự hòa hợp, hòa nhập; quần áo màu trắng và vàng có lợi.

Tuổi Dậu: Nên tuân theo quy luật và giữ vững sự ổn định, không nên hành động hấp tấp. Hãy vâng lời và ân cần, đừng tự cho mình là đúng. Nên làm tốt công việc của mình, không nên hợp tác với người khác, tổ chức tiệc tùng, mở rộng kinh doanh, v.v. Bạn phải trau dồi tâm trí của mình và không bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực. Phía tây dễ xảy ra xung đột và nên tránh; phía đông nam Kyrgyzstan và quần áo màu vàng có lợi cho việc tìm kiếm sự giúp đỡ và giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Tuất: Thà thụ động mà kiềm chế, chờ việc chứ không nên chủ động. Hãy chuẩn bị, suy nghĩ kỹ trước khi hành động và đừng bao giờ hành động mù quáng mà không nghĩ đến hậu quả. Thà làm tốt những việc xung quanh mình, không thích hợp hợp tác với các bên, tìm kiếm giao dịch tài chính, v.v. Chúng ta phải phân biệt thiện và ác và tránh xa đúng sai của kẻ ác. Hướng Đông Nam và hướng Tây dễ gặp nguy hiểm, vì vậy hãy cố gắng tránh chúng; kết hợp quần áo màu đỏ và đỏ-vàng sẽ tốt cho luồng giao thông.

Hợi: Dễ dàng nhận được sự ủng hộ, tốt cho việc khai sáng ý tưởng và kiếm lợi. Nên cân nhắc cả trên và dưới và lên kế hoạch cẩn thận. Để tìm kiếm vận may và tránh vận rủi, hãy dựa nhiều hơn vào ngoại lực. Thích hợp cho quan chức đến thăm, cầu phúc lợi, học hỏi kỹ năng, chuẩn bị, v.v. Chúng ta phải suy ngẫm về tấm lòng của mình và bù đắp những thiếu sót của mình. Hướng Đông Nam và Tây Nam đều không thuận lợi, cần tránh; hướng Tây và quần áo màu đen hoặc xanh đậm đều tốt cho sự tiến bộ.

T/H.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment