Tướng bàn tay của người phụ nữ lắm phúc, nhiều lộc, hậu vận đủ đầy

Nhìn vào tướng bàn tay của người phụ nữ, chúng ta có thể đoán biết được về tài vận, hậu vận của họ. Những người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay này trên lòng bàn tay thường mang đến nhiều phúc lộc trong cuộc sống. Họ không cần lo lắng, không muộn phiền nhiều. Họ sở hữu sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc, luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Tướng bàn tay có tiền tài dài và sâu

Tướng bàn tay có vân tiền tài dài và sâu thường gợi ý về thành đạt trong công việc. Vân tiền tài thường nằm ở gốc của ngón út. Vận tiền tài của một người tốt hay xấu đều phụ thuộc vào đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, người này sẽ có vận tài lộc rất tốt, làm đâu có gặt đấy, cuối đời giàu sang.

Người có tướng bàn tay với đường vân tiền tài dài và sâu thường được chia làm hai loại: một là người có sự nghiệp thành công, hai là chồng hoặc vợ của người đó sẽ rất giàu có.

Tướng bàn tay có đường chỉ tay tình duyên dài

Đường chỉ tay tình duyên, bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa, khi tướng bàn tay có đường chỉ tay dài, rõ ràng và không đứt đoạn, đó là dấu hiệu của một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Phụ nữ có tướng bàn tay như vậy sẽ cưới được người đàn ông giàu có, thành đạt và có một cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn.

Tướng bàn tay có lòng bàn tay mềm

Người phụ nữ có lòng bàn tay mềm mại và ấm áp thường được xem là phúc tướng. Trong nhân tướng học, lòng bàn tay mềm là biểu hiện của sự phúc tướng. Những phụ nữ có tướng bàn tay này thường được cưng chiều từ khi còn nhỏ, gia cảnh của họ tốt đẹp.

Ngay cả những phụ nữ sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn và phải làm những công việc nặng nhọc, cũng có thể có tướng bàn tay mềm mại này. Đó là một biểu hiện của số mệnh. Dù trải qua những khó khăn trong tuổi trẻ, nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống của họ sẽ dần ổn định.

Phụ nữ có tướng bàn tay này thường vượng phu ích tử, khéo vun vén cho gia đình và được bố mẹ chồng yêu quý.

Tướng bàn tay có màu hồng hoặc đỏ nhạt

Phụ nữ có tướng bàn tay mang màu hồng hoặc đỏ nhạt thường được xem là những người được trời phúc phu ích. Họ không chỉ có sức khỏe dồi dào mà còn được trúng vận đào hoa. Trước khi kết hôn, họ thu hút được sự chú ý từ nhiều người khác giới. Khi gặp khó khăn, họ luôn nhận được sự giúp đỡ từ những người tốt bụng.

Vì vậy, trước khi kết hôn, cuộc đời của phụ nữ có tướng bàn tay như vậy thường suôn sẻ, ít gặp khó khăn và trắc trở. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ càng thêm phúc lộc, hạnh phúc và sum vầy cho gia đình thân yêu.

Tướng bàn tay có ngón tay thon dài

Phụ nữ sở hữu 10 ngón tay đều thon dài thường là những người thông minh, khéo léo và có tầm nhìn xa. Trước khi kết hôn, họ đã thể hiện tài năng và tham vọng trong công việc. Sau khi kết hôn, họ khéo léo vun vén gia đình, đem lại sự giàu sang và sung túc cho mọi người trong gia đình.

Phụ nữ sở hữu tướng bàn tay với ngón tay thon dài thường cưới được người đàn ông giỏi, thành đạt và có trách nhiệm với gia đình. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ ngày càng trở nên tốt đẹp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
(Theo Sohu)

Source: Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment