Tướng mặt của đàn ông tiểu nhân: Hãy tránh xa để không vướng xui xẻo

Nguyên tắc nhân tướng học cho biết rằng, khuôn mặt của một người có thể tiết lộ một phần tính cách và tâm tư của họ. Bài viết này sẽ giúp chúng ta khám phá về tướng mặt của những người đàn ông tiểu nhân, những người mà chúng ta nên tránh xa để tránh rắc rối không đáng có.

Khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao thường là những người đa nghi, khó đoán biết và tiểu nhân. Họ thường có tính mưu mô tính toán, thèm muốn chức quyền. Những người này sẵn sàng sử dụng bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục tiêu cá nhân của họ. Chính vì tính chất khó đoán, chúng ta nên cẩn trọng khi tiếp xúc và không nên gắn bó quá mật thiết với họ.

Mắt lệch, trắng dã, lòng đen ít

Những người có tướng mắt lệch, “tứ bạch” (trắng dã), lòng đen ít và liếc mắt nhìn xéo là những người không nên gắn bó quá mật thiết. Những người này thường có tâm địa khó đoán và không đáng tin cậy. Họ luôn âm mưu, dù bạn có đối đãi tốt với họ thì vẫn có thể bị phản bội hoặc bị họ lừa dối. Đặc biệt trong hợp tác kinh doanh, chúng ta cần cẩn thận với những người có tướng mặt này. Nếu ảnh hưởng đến quyền lợi của họ, họ sẵn sàng loại bỏ bạn để đạt được mục tiêu của mình.

Môi trên ngắn, thu hẹp

Những người đàn ông có môi trên ngắn thường thích tám chuyện, không giữ chữ tín và hay lấy câu chuyện làm quà. Chúng ta khó có thể tin tưởng vào những người này vì họ có thể nói một điều trước mặt bạn nhưng lại làm khác khi không có bạn. Trong việc kết giao bạn bè hay quan hệ công việc, chúng ta cần đề phòng những người này và không nên tiết lộ bí mật cho họ vì khó có thể giữ kín. Những người có tướng mặt như vậy thường rất giỏi bao biện và sẽ luôn tìm cách né trách nhiệm.

Ấn đường khít hẹp, nhân trung ngắn

Trong nhân tướng học, ấn đường là vị trí nằm giữa hai đầu lông mày và giao cắt với phần trán. Đây là nơi biểu thị cho vận mệnh của một người. Những người đàn ông có ấn đường hẹp và nhân trung ngắn thường có lòng dạ hẹp hòi. Họ không muốn ai vượt trội hơn mình và luôn ghen tỵ khi chứng kiến thành công của người khác. Họ có thể ngấm ngầm tìm cách phá hoại.

Nếu chỉ có ấn đường hẹp, họ thường là những người khó tính, nghi kỵ, sống rất gắt gao và không thích làm việc nhóm. Họ có cái nhìn hạn hẹp về sự việc. Còn với nhân trung hẹp, họ thường dựa dẫm vào người khác, thiếu độc lập và không có khả năng giao tiếp. Họ dễ kích động và dễ bị lừa dối bởi những lời xúi giục.

Đuôi lông mày cụp, xếch (hình bát tự ngược)

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có lông mày hình bát tự ngược (cụp, xếch) thường thâm hiểm và tâm can bất chính. Họ luôn tính toán hơn thiệt trong mọi tình huống. Nếu không hợp lợi cho bản thân, họ sẽ không làm điều đó. Những người có lông mày như vậy sẵn sàng sử dụng mánh khóe và tiểu xảo để cản trở sự phát triển của người khác. Trong mối quan hệ tình cảm, họ thường ích kỷ và không quan tâm đến cảm giác của người đối diện, gây ra đau khổ cho phụ nữ. Tốt nhất là không gắn bó quá mật thiết với những người có tướng mặt như vậy và luôn giữ tinh thần đề phòng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và nên được xem xét cẩn thận.

Nguồn: eva.vn

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment