Tướng mặt đàn ông: Sự nghiệp vững vàng, giàu sang và chung tình

Đàn ông với tướng mặt tốt thường nhận được nhiều điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống. Theo Phật Phong thủy, người đàn ông có tướng mặt tốt thường có gương mặt hài hòa và khí sắc tốt.

Tướng mặt đàn ông giàu sang và tài lộc dồi dào

Người đàn ông có trán rộng và cao thường rất thông minh và sáng tạo. Vì vậy, họ thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và có tài lộc tốt. Còn người có cằm chẻ thường có cuộc sống giàu sang và sung túc. Mũi thẳng, đầu mũi tròn cùng với khoảng giữa hai mắt đầy đặn cũng thể hiện tướng vượng phát. Dù có những biến động trong cuộc sống, họ luôn có người giúp đỡ.

Đặc biệt, nhờ trán rộng, họ thường thành đạt, đặc biệt là trong lĩnh vực lãnh đạo. Họ có người phù trợ và sự nghiệp suôn sẻ cùng cơm áo gạo tiền.

Tướng mặt đàn ông thành đạt

Theo nhân tướng học, người có mắt hai mí thường điềm tĩnh, thông minh, học cao và thông thạo. Người có mũi túi mật thường có tính chí tiến thủ và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và vị trí xã hội. Đàn ông có hai tai sát phía sau gáy thường tìm kiếm cái mới và dễ thành đạt. Khóe miệng dài và mỏng càng chứng tỏ khả năng ăn nói tốt. Khi có những đặc điểm này, bạn sớm muộn gì cũng sẽ thành đạt và có tài vận cao.

Tướng mặt người đàn ông chung thủy

Khuôn mặt chữ điền được coi là tiêu chuẩn vẻ đẹp nam giới. Đây là tướng mặt của người thật thà, sống thẳng thắn và luôn trung thực. Kết hợp với gương mặt vuông chữ điền, người này rất nồng nhiệt, rộng lượng và khoan dung.

Lông mày hình vòng cung, đậm và mở rộng về phía đuôi cũng là dấu hiệu của một người chung thủy. Họ sống điềm đạm và ấm áp, là người mẫu chung thủy. Đặc biệt, nếu có đầu tai dài, người này hiền lành, thông minh và rất chiều chuộng người thương.

Tướng mặt người đàn ông thông minh

Người thông minh thường có mí mắt lót, mũi túi mật, khóe miệng rộng và mỏng, tai giật về sau. Những người đàn ông như vậy luôn trưởng thành, cân nhắc và biết hành động một cách suy nghĩ.

Họ luôn có trách nhiệm và tính tiến thủ cao trong công việc. Một số người có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, được nhiều người yêu mến. Họ biết cách tìm lối đi riêng, vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công như mong ước.

Tướng mặt người đàn ông có phúc và nhân hậu

Người đàn ông này thường có cặp lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao, trán rộng và đầy đặn, gò má cao và sáng. Họ là những người giỏi giang, biết đối nhân xử thế và có tính nhân hậu, luôn được nhiều người tin cậy và đánh giá cao về năng lực. Vì vậy, sự nghiệp của họ thường đạt được nhiều thành công và tiến bộ.

Tướng mặt người đàn ông có tố chất lãnh đạo

Người có lông mày cao chứng tỏ họ kiên nhẫn và không bao giờ chùn bước trước khó khăn. Ngoài ra, tướng mặt của người này còn được thể hiện qua những đặc điểm như trán cao và rộng, thể hiện tài vận tốt và khả năng lãnh đạo xuất sắc. Cặp lông mày dày, rậm và mọc dài, đuôi hướng lên chứng tỏ người này có khả năng làm quan, sống nhiệt huyết và vượt qua khó khăn.

Đặc biệt, nếu có nếp nhăn pháp lệnh rõ ràng và hình thành quả chuông khi cười, người này có khả năng lãnh đạo tài ba.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

Đọc thêm về Phong Thủy 69 để tìm hiểu thêm về phong thủy và sự nghiệp của bạn.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment