Xem tướng đàn ông môi mỏng tiết lộ nhiều điều thú vị

Đàn ông môi mỏng thì có gì đặc biệt?

Môi mỏng là gì? Môi mỏng là đôi môi có bờ môi mỏng hơn, dẹp hơn, nhỏ hơn so với những đôi môi thông thường. Đàn ông môi mỏng thường hiếm hơn so với phụ nữ môi mỏng, vì đa số đàn ông thường có môi dày và to hơn. Vì vậy, đàn ông môi mỏng thường thu hút sự chú ý và được nhiều người yêu thích hơn.

Đàn ông môi mỏng thì sao?

Theo quan điểm của nhân tướng học, tính cách của đàn ông có thể thể hiện qua hình dáng của môi. Tuy nhiên, đàn ông môi mỏng không được xem là tướng tốt. Đôi khi, đàn ông môi mỏng thường bị coi là có nhiều chuyện, giả tạo và không được đối xử thân thiện. Đàn ông môi mỏng thường có biệt danh là “con trai môi mỏng nhiều chuyện”.

Đàn ông môi mỏng – người giả tạo và dẻo miệng?

Câu tục ngữ “Môi mỏng hay hớt” được sử dụng để ám chỉ tính cách của những người môi mỏng. Phụ nữ môi mỏng thường được coi là lắm chuyện, thậm chí nói xấu người khác. Đối với đàn ông môi mỏng, họ có khả năng sử dụng ngôn từ để thao túng tâm lý người khác, dẫn đến việc ngoại tình và có tính trăng hoa.

Đàn ông môi mỏng – người dẻo miệng?

Do khả năng nắm bắt tâm lý phụ nữ và sử dụng ngôn từ thông thạo, đàn ông môi mỏng dễ dàng xây dựng mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, vì tính ghen ghét và đố kỵ sẵn có trong tính cách của mình, đàn ông môi mỏng thường bị coi là có tính đàn bà và ghen ghét thành công của người khác.

Hãy đánh giá qua hành động, không nhìn quá bề ngoài

Tuy môi mỏng có liên quan đến tính cách, nhưng không phải tất cả đàn ông môi mỏng đều có tính chất như vậy. Hãy đánh giá qua hành động của họ, đừng chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài. Đôi khi, những người có môi không mỏng cũng có thể có tính cách xấu như phụ nữ. Vì vậy, hãy cẩn trọng khi đánh giá một người dựa trên vẻ bề ngoài của họ.

Để tìm hiểu thêm về phong thủy và tướng số, hãy ghé thăm Phong Thủy 69.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment