Xem Tướng Mặt Đàn Ông: Đoán Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Duyên

Theo những nguyên tắc của nhân tướng học, tướng mặt của một người nam giới tiết lộ nhiều thông tin về tính cách, tình duyên, sự nghiệp và con đường cuộc sống của họ. Bài viết này sẽ tổng hợp các phương pháp xem tướng mặt đàn ông thông qua hình dáng, khí sắc và nốt ruồi, giúp bạn dự báo chính xác tương lai và vận mệnh của những người nam giới xung quanh bạn.

I. Tổng quan về xem tướng mặt đàn ông

Theo nhân tướng học phương Đông, những đặc điểm cơ bản về số phận con người thường thể hiện trên gương mặt. Khi nhìn vào khuôn mặt của một người nam giới, chúng ta có thể suy luận về tính cách, vận mệnh và tình duyên của họ một cách tương đối chính xác.

1. Xem tướng mặt đàn ông luận đoán được điều gì?

Gương mặt là một phần được chú trọng nghiên cứu nhiều nhất trong nhân tướng học. Mỗi đặc trưng của gương mặt, từ hình dạng, khí sắc đến thần thái, đều có ý nghĩa về tương lai và vận mệnh của con người.

Thông qua việc khám phá sâu về những bí ẩn của khuôn mặt, chúng ta có thể nhận biết được đặc điểm của người đàn ông giàu sang hay nghèo khó, cuộc sống dễ dàng hay khó khăn. Nếu áp dụng công thức ngũ hành, các nhà tử vi còn có thể đưa ra đánh giá về tính cách của người đàn ông: Đánh giá tính chính trực, thẳng thắn, và phân biệt được những người mưu mô, xảo quyệt, tính tình tháo mai hoặc đa nghi.

Việc xem tướng mặt đàn ông có thể áp dụng trong các tình huống giao tiếp, hợp tác kinh doanh, hôn nhân hoặc các mối quan hệ hàng ngày. Từ đó, bạn có thể khám phá nhiều đặc điểm về cuộc sống và tính cách của những người xung quanh bạn. Cũng từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định khi lựa chọn đối tác, kết bạn hoặc tìm kiếm người bạn đời hợp duyên, hợp số.

Nhân tướng học gương mặt đàn ông có vai trò quan trọng trong việc xác định tính cách, số mệnh và tình duyên.

2. Các cách xem tướng đàn ông qua khuôn mặt

Trong nhân tướng học, có nhiều phương pháp được áp dụng để đưa ra những dự đoán chính xác về tính cách, công danh, sự nghiệp, tình duyên, hậu vận và tương lai của một người. Dưới đây là 3 phương pháp thông dụng nhất được các nhà tử vi và chuyên gia áp dụng thường xuyên:

  • Xem tướng mặt đàn ông thông qua hình dáng: Những dự đoán thông qua hình thể khuôn mặt thường mang tính khái quát, tóm lược về cuộc đời con người. Tuy nhiên, ít khi làm rõ chi tiết từng giai đoạn cụ thể.

  • Xem tướng số qua tam đình: Gương mặt được chia thành 3 phần: Thượng, trung và hạ đình. Quan sát từng bộ phận và dựa trên ý nghĩa đặc trưng của mỗi phần trong tam đình, các nhà tử vi có thể giúp bạn nhìn nhận chính xác vận số cuộc đời qua 3 giai đoạn: tiền vận, trung vận và hậu vận.

  • Bói vận số đàn ông qua ngũ quan: Mỗi bộ phận trên gương mặt tượng trưng cho các cung, hành và tương ứng với từng sắc thái của cuộc đời như công danh, tiền bạc và tình duyên. Việc xem tướng số qua ngũ quan được đánh giá là cụ thể và chính xác nhất trong nhân tướng học.

Cách xem tướng mặt đàn ông thông qua tam đình

II. Tướng mặt đàn ông tốt

Trong nhân tướng học, tướng mặt của một người nam giới được xem là tốt khi đạt được sự cân bằng giữa tất cả các yếu tố, và không thể đánh giá chính xác chỉ bằng một đặc điểm trên gương mặt.

1. Tướng mặt đàn ông giàu sang

Những người đàn ông tốt số về cung tài lộc thường có vầng trán cao rộng, sáng rõ. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, họ còn được nhiều người tôn trọng bởi sự quyết đoán và cứng rắn trong phong cách lãnh đạo.

Ngay cả khi gặp khó khăn, những người có trán rộng luôn có sự trợ giúp của quý nhân. Nhìn chung, cuộc sống của họ thường suôn sẻ, ít gặp phải biến cố.

Nếu có cằm chẻ, người đàn ông này sẽ có nhiều của cải, phần lớn là do công sức của chính mình.

Phụ nữ lấy được đàn ông có dáng mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy đặn kèm theo những đặc điểm trên sẽ có cuộc sống sung túc, giàu sang và không phải lo nghĩ về tiền bạc.

2. Tướng mặt đàn ông chung thuỷ, thương vợ

Để biết một người đàn ông có chung thuỷ và thương vợ hay không, chúng ta thường xem xét hình dáng khuôn mặt, lông mày và đặc điểm của đôi tai.

  • Đàn ông có khuôn mặt vuông chữ điền: Khuôn mặt vuông chữ điền thể hiện sự thật thà và cương trực. Người đàn ông có dáng mặt này thuộc vào nhóm người ấm áp, chung tình và là nền tảng vững chắc cho vợ con. Họ yêu nồng nhiệt và làm mọi việc để mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ của mình. Tấm lòng bao dung rộng lượng của họ khiến cuộc sống của cả hai trọn vẹn.

  • Lông mày hình vòng cung: Đường lông mày hình vòng cung, mở rộng ở phần đuôi là biểu hiện của những người đàn ông chung thuỷ, thương vợ, tính khí ôn hoà và ấm áp.

  • Đôi tai dài, rủ xuống thấp: Đàn ông có tai dài, rủ xuống thấp thường có tính hiền lành, thông minh và luôn quan tâm đến những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

3. Khuôn mặt đàn ông thông minh

Theo nhân tướng học, đàn ông có mắt mí lót rất chín chắn và thông minh. Họ nhìn nhận sự việc từ nhiều phương diện, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Lý do này khiến họ thành công trong công việc, sự nghiệp và phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, dáng mũi hình túi mật cũng thể hiện một người có tính cách điềm tĩnh, ý chí tiến thủ cao, đã làm là ra thành quả xứng đáng.

  • Đàn ông có khoé miệng rộng và mỏng: Được đánh giá là có khả năng ăn nói xuất chúng, tư duy nhạy bén và đúng thời. Họ có nhiều mối quan hệ trong xã hội và sở hữu ý chí kiên cường, quyết đoán. Vì vậy, đường công danh và sự nghiệp của họ sẽ phát triển mạnh mẽ.

  • Tai lật ra sau ép sát gáy: Người đàn ông này không thích sự ép buộc theo khuôn mẫu và luôn tìm ra những hướng đi mới khiến người khác ngưỡng mộ.

4. Tướng mặt đàn ông có tài lãnh đạo

Để xem tướng mặt đàn ông có tố chất lãnh đạo, nhân tướng học thường xem xét dựa trên nhiều đặc điểm. Tuy nhiên, nếu có 3 yếu tố dưới đây, chắc chắn bạn đã có tài lãnh đạo.

  • Trán cao và rộng: Trán cao và rộng thể hiện cung quan lộc. Người có trán cao và rộng có khả năng làm nên chuyện lớn, không chỉ giàu sang mà còn là lãnh đạo của nhiều người.

  • Lông mày có thế: Lông mày rậm, mọc dài xếch lên về phía đuôi mắt thường là biểu hiện của người lãnh đạo. Họ có tính kiên cường và quyết thắng, khó khăn không thể làm họ chùn bước.

  • Pháp lệnh rõ nét, tựa hình chuông lớn: Những người có nếp nhăn pháp lệnh đậm nét, khi cười tạo thành hình quả chuông lớn thường có khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Họ định hướng cho người khác dựa trên kinh nghiệm và đầu óc phán đoán nhanh nhạy của mình.

III. Tướng mặt đàn ông xấu

1. Tướng mặt đàn ông lăng nhăng

Đàn ông có số đào hoa thường đạt điểm số cao về ngoại hình. Hình dáng khuôn mặt của họ có nhiều đường nét cuốn hút khiến phái nữ dễ xao lòng. Tuy nhiên, khi xem tướng mặt, đánh giá tướng số, người đàn ông này thường có đường tình duyên không thuận lợi, nhiều lần gặp phải đổ vỡ trong hôn nhân.

Những đặc điểm khuôn mặt của người đàn ông có thói “trăng hoa” phụ nữ cần được nhận định chính xác để tránh gặp phải những va chạm:

  • Đầu mũi to và dày
  • Ánh mắt không đứng đắn
  • Nốt ruồi mọc ở môi
  • Tóc xoăn bẩm sinh

2. Tướng mặt đàn ông đểu

Đàn ông có tướng giả tạo, ngoại mặt tử tế nhưng tâm địa gian xảo khiến nhiều người đề phòng và chán ghét thường có những đặc điểm sau:

  • Môi mỏng: Xem tướng mặt qua hình dáng môi giúp bạn dự đoán tính cách của người đó. Đàn ông có môi mỏng thường thể hiện bộ mặt yếu đuối, nhút nhát để đánh lừa người khác. Thực tế, họ là những người mưu mô, xảo trá, không từ thủ đoạn để đạt mục tiêu của mình.

  • Mắt tam giác: Quan niệm xưa xem đàn ông có mắt tam giác là người xảo quyệt, lòng dạ hẹp hòi. Nhóm người này luôn cẩn thận trong lời nói khiến người đối diện dễ có thiện cảm. Tuy nhiên, tâm địa xấu xa, hẹp hòi của họ bộc lộ rõ qua hành vi ganh đua, tính toán thiệt hơn ngay với cả những người thân yêu của mình.

  • Răng thưa: Như phụ nữ răng thưa, đàn ông mang nét đặc trưng này thường có biểu hiện lươn lẹo, “nói một đằng nhưng làm một nẻo”. Họ là những người không thể giữ kín được bí mật, luôn dùng chuyện của người khác để bịa đặt, nói xấu và hãm hại bạn bè, đồng nghiệp.

3. Tướng mặt người đàn ông vũ phu

Khi xem tướng mặt đàn ông, để biết rõ tính cách một người cố nhân, chúng ta thường xem xét hình dáng 2 hàng lông mày. Nếu thưa thớt, thiếu tính trật tự thì đầu óc suy nghĩ đơn giản, không có chính kiến. Ngược lại, nếu hàng lông mày rậm rạp, mọc “loạn xạ” là biểu hiện của đàn ông gia trưởng, có tính vũ phu.

Phụ nữ gặp phải đàn ông này rất dễ gặp tình cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Bởi bản tính suy diễn, nóng nảy, thích giải quyết mọi việc bằng vũ lực.

Thêm một điểm dễ nhận biết ở những người đàn ông vũ phu là kích thước mắt nhỏ, 7 phần lòng trắng. Trong nhân tướng học, mắt nhỏ, lồi võng ra ngoài thì trong 10 người thì có 9 người có tâm địa hẹp hòi, hung dữ, tính cách độc đoán, cư xử lỗ mãng không quan tâm đến vợ con.

Phụ nữ gặp phải loại đàn ông này không bao giờ được tôn trọng thậm chí bị đối xử khinh bạc. Nếu không biết cách điều chỉnh để hòa hợp, rất dễ xảy ra tranh cãi, hỗn loạn và phụ nữ luôn là người chịu thiệt.

4. Tướng mặt đàn ông vất vả

Phụ nữ hay đàn ông vất vả đều có những đặc điểm chung trên gương mặt. Chỉ cần nhìn thoáng qua, bạn cũng có thể đoán sơ lược về cuộc sống gian truân của những người này.

  • Thứ nhất, cung tài lộc “đóng kín”: Trong nhân tường học, cung tài lộc nằm tại vị trí chính trán. Thế nhưng, ở những đàn ông có số phận bần tiện, cung tài lộc thường hạ thấp xuống gần sống mũi, tựa như “đóng kín” lại. Vì thế, số phận cả đời của họ được nhận định là nghèo khổ, túng quẫn và không có cơ hội phát triển.

  • Thứ hai, nếp nhăn in hằn lên khoé mắt và sống mũi: Những người có nhiều nếp nhăn trên gương mặt dự báo cuộc đời không suôn sẻ. Họ phải vượt qua nhiều khó khăn ngay từ khi còn trẻ, và dù có nỗ lực đến đâu, cuộc sống của họ chỉ dừng lại ở mức đủ ăn đủ mặc, không thể phất lên được.

  • Thứ ba, cơ nhíu lông mày hiện rõ: Đặc điểm này xuất hiện ở những người hay lo nghĩ, gặp nhiều phiền muộn trong cuộc sống. Không chỉ lo nghĩ về tương lai mà đến việc ăn uống hàng ngày cũng gây ra nỗi lo.

IV. Cách sửa tướng mặt đàn ông “cải vận” phú quý

Với sự phát triển tiên tiến của khoa học thẩm mỹ, những tướng mặt đàn ông xấu như gò má cao, cằm lệch vẹo hay mặt hốc hác thiếu sức sống, có thể được “cải vận” thành phú quý.

Qua can thiệp trực tiếp thông qua phẫu thuật chỉnh cấu trúc xương hàm mặt, nhiều người không chỉ cải thiện được ngoại hình mà còn thay đổi được vận mệnh và tướng số của mình.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Paris, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt trên 15 năm kinh nghiệm và công nghệ phẫu thuật được chuyển giao từ những nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới, là địa chỉ tin cậy được nhiều người gửi gắm về nhan sắc và số phận răng hàm mặt.

Hàng năm, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Paris tiếp nhận và xử lý thành công rất nhiều trường hợp khuyết điểm hàm mặt khó, trả lại sự tự tin cho hàng nghìn người kém may mắn về ngoại hình.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment