Xem tướng mặt đen người trắng: Sướng hay khổ?

Có phải nhìn thấy tướng mặt đen người trắng, ta có thể biết được người đó sẽ trải qua cuộc sống sung sướng hay khổ đau? Trong nhân tướng học, nhìn thấy tướng mặt đen người trắng là một điều hạnh phúc, bởi đó là những người có ý chí kiên định, thông minh và quyết tâm. Họ có thể vượt qua những khó khăn, gian khổ trong cuộc sống và từ đó, họ đã xây dựng sự nghiệp và đạt được thành công hơn những người khác. Để đạt được vinh quang, họ đã trải qua nhiều khó khăn, họ biết nhẫn nhịn và biết phân đúng sai. Những người này có tính cương trực, hiểu biết và luôn được lòng mọi người.

1. Xem tướng mặt đen người trắng: Tự vi khoa học

Da mặt đen, hay còn gọi là da thiết bì, có nghĩa là da không trắng mà có màu nâu sẫm hoặc đen. Tuy da mặt đen, nhưng ta vẫn có thể nhìn thấy gương mặt sáng chứ không phải tối đen như cái tên gọi.

Không giống như việc da mặt đen hơn da người có nghĩa là cuộc sống sẽ sướng hơn, nhưng trong tử vi khoa học, nhìn tướng mặt đen người trắng có nghĩa là người đó sẽ có số phận sung sướng. Đó là những người có chí làm ăn, buôn bán và thường rất mạnh mẽ, gan dạ. Họ chịu đựng mọi gian khổ và khó khăn, và luôn cố gắng vượt qua.

Chính nhờ vào nghị lực và ý chí mạnh mẽ, họ luôn kiên trì gặt hái được nhiều thành công. Dẫu vậy, nó không đúng khi nói rằng nhìn tướng mặt đen người trắng là sướng, và cũng không sai khi nói rằng đó là khổ. Vì để đạt được sự sung sướng, họ phải trải qua nhiều khó khăn và gian truân, họ cần phải luôn mạnh mẽ và kiên cường, chỉ khi đó mới được hưởng phúc phần.

2. Chuyên gia nhân tướng dự đoán tính cách và cuộc đời của tướng mặt đen người trắng

Tương tự như tướng mặt trắng hơn da người, những chuyên gia nhân tướng đã dự đoán về tính cách và số phận của những người có tướng mặt đen người trắng. Những dự đoán này chủ yếu dựa vào màu da cụ thể và các đặc điểm nổi bật của gương mặt.

Người có tướng mặt đen hơn da người, có gương mặt tròn đầy đặn và vầng trán rộng thường là những người có phúc lộc nhiều. Đặc biệt, những người có vầng trán cao và rộng thường có tài năng, thông minh và luôn tỏa sáng trong đám đông. Họ cũng có tính cách hiền lành và biết cách cư xử với mọi người.

Nếu nhìn thấy tướng mặt đen người trắng có phúc, thường là những người có hai gò má sáng và cao, cùng với đôi lông mày thanh thoát. Đó là những người rất kiên định, có năng lực và luôn theo đuổi tiền tài và danh vọng trong cuộc đời. Nếu là phụ nữ, họ biết cách tạo dựng hình ảnh bản thân với phong cách nữ doanh nhân sang trọng, còn đàn ông thì lịch lãm và chỉn chu.

Ngoài ra, nhìn thấy tướng mặt đen người trắng, những người có lỗ tai to và vành tai dày được cho là sống rất lâu. Những người này thường có phần nhân trung giao giữa miệng và mũi thẳng và sâu. Người có da mặt trắng nhưng da mặt đen, nếu có hàm răng tốt và chắc khỏe thì cũng có tuổi thọ kéo dài. Đó cũng là những dự đoán dựa trên khí cốt của từng người.

Nhìn thấy tướng mặt đen người trắng, những người có tự tin cao thường có mặt da hơi đen nhưng sở hữu sống mũi thẳng. Họ luôn có cái nhìn tích cực và lạc quan. Đây là những người có trách nhiệm trong công việc, không ngại gian nan và khó khăn trong cuộc sống. Nếu khóe miệng nhếch lên, đó là người có suy nghĩ rất lạc quan và cởi mở. Họ có ý chí kiên cường dù gặp nhiều khó khăn. Nếu cằm đầy đặn, họ là người trung chuyên trong việc giữ lời hứa và làm đúng những gì đã nói.

Ngoài ra, những người có tướng mặt đen người trắng và có khuôn mặt vuông chữ điền thường có khả năng làm lãnh đạo. Họ có kỹ năng thuyết phục người khác và luôn tỏa ra sự mạnh mẽ và oai phong. Dù da mặt đen hơn da người, nhưng nhìn thấy vầng trán cao và môi trên dày hơn môi dưới, ta có thể nhận ra dấu hiệu của một người làm lãnh đạo. Họ luôn có suy nghĩ chín chắn, làm việc với trách nhiệm cao. Hình ảnh và phong cách của họ luôn được công chúng ngưỡng mộ, không chỉ vì vẻ trí thức mà còn từ phong cách ăn mặc sang trọng.

Cuối cùng, nhìn thấy tướng mặt đen người trắng, những người có đôi lông mày hình lưỡi mác, mọc thẳng đến phần đuôi cong vút lên được cho là thông minh. Họ có tính cương trực, chuộng chính nghĩa và sẽ nắm quyền lực cao trong tương lai.

Kết luận

Tất cả những điều trên chỉ là những dự đoán dựa trên tử vi và tướng mạo của các chuyên gia nhân tướng. Đôi khi có thể chính xác với một số người, nhưng không chắc chắn với tất cả mọi người. Để thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, ta phải nỗ lực học tập và tu tâm tích đức, và tất cả những điều này phụ thuộc vào chính chúng ta. Không ai có thể sống may mắn mãi mãi mà không cần cố gắng, và sự sung sướng hay khổ đau không chỉ phụ thuộc vào số phận, mà còn phụ thuộc vào bản thân mỗi người.

Đọc thêm: Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment