Mẹo phối đồ cho mùa Giáng sinh 2022: 6 cách phối đồ thêm nổi bật!

Mẹo phối đồ cho mùa Giáng sinh 2022

Mùa Giáng sinh luôn là thời điểm rộn ràng và thú vị nhất trong năm. Đây cũng là cơ hội để chị em phụ nữ thu thập thêm nhiều trang phục mới, thời trang hợp mốt.

Cách phối đồ ấn tượng

Màu đỏ, xanh và trắng là những tông màu truyền thống và tượng trưng cho ngày lễ Giáng sinh. Nhưng bạn cũng có thể sáng tạo thêm với nhiều màu sắc khác, mang lại cảm giác ấm áp trong thời tiết lạnh giá. Chẳng cần khó khăn khi tìm kiếm áo, váy hoặc bộ đồ đậm sắc màu này vì đây là mùa cuối năm, nhiều cửa hàng sẽ nhập về đủ loại màu sắc đặc trưng này.

Dưới đây là những mẹo đơn giản để chị em phụ nữ tham khảo và phối đồ trong dịp lễ Giáng sinh năm 2022:

1. Áo len và quần jeans

Đây là cách phối đồ thông thường và phổ biến, bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Mặc dù phổ biến nhưng không bao giờ trở thành lỗi thời. Bạn có thể phối đồ với các phụ kiện khác liên quan đến Giáng sinh để không bị nhàm chán mà trở nên năng động và thú vị hơn.

meo phoi do cho mua giang sinh 2022 hinh anh 1

2. Áo len và chân váy

Áo len và chân váy là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính. Đây là cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhưng lại tạo nên vẻ nữ tính, xinh xắn và tạo thiện cảm tốt đẹp với những người xung quanh. Bạn có thể chọn chân váy bó chữ A kết hợp với một chiếc áo len dáng lông xù để tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và che đi những khuyết điểm. Váy hoa nhí cũng là xu hướng trong năm 2022, hãy kết hợp chúng với áo len để tạo nên một set đồ tuyệt vời.

Xem thêm:   5 mẹo chữa ngủ ngáy đơn giản, hiệu quả

meo phoi do cho mua giang sinh 2022 hinh anh 2

3. Áo len cùng quần ống rộng

Đây là sự kết hợp hiện đại và trẻ trung nhất trong những năm gần đây. Thay vì kết hợp áo len và váy để trở nên nữ tính, bạn có thể sử dụng với những kiểu quần ống rộng thịnh hành trong năm nay để tạo nên phong cách cá tính. Kết hợp độc đáo này giúp bạn trở nên thời trang và nổi bật trong bữa tiệc Giáng sinh.

meo phoi do cho mua giang sinh 2022 hinh anh 3

4. Áo măng tô

Áo măng tô là một lựa chọn dễ mặc và phối đồ, nhưng cũng kén người chọn. Bạn có thể chọn áo măng tô màu đỏ hoặc xanh lá kết hợp với quần jeans màu đơn giản để trở thành một quý cô sành điệu và nổi bật trong ngày lễ Giáng sinh. Áo măng tô cũng rất phù hợp trong mùa đông và giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình.

meo phoi do cho mua giang sinh 2022 hinh anh 4

5. Áo cardigan

Áo khoác cardigan thường phù hợp để khoác ngoài trong những ngày trời se se lạnh. Bạn có thể phối áo cardigan màu đỏ hoặc màu hơi trầm với váy xòe hoặc đầm hoa nhí để tạo nên một tổng thể phù hợp. Nếu bạn có thân hình gầy, hãy thêm một chiếc váy bó dáng ngắn để tôn lên dáng người. Trong những ngày lễ Noel, áo cardigan có màu đỏ hoặc họa tiết truyền thống của Giáng sinh là lựa chọn thông minh nhất.

meo phoi do cho mua giang sinh 2022 hinh anh 5

6. Áo hoodie và sweater

Áo hoodie hoặc áo sweater đã trở thành biểu tượng thời trang trong mùa đông, đặc biệt là với các bạn trẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội mặc chúng trong mùa lễ Giáng sinh. Bạn có thể kết hợp áo này với chân váy đa dạng để tạo nên một set đồ trẻ trung, phù hợp cho việc đi học hoặc đi chơi dạo phố. Đừng quên thêm một đôi giày thể thao để hoàn thiện outfit của bạn.

Xem thêm:   Cách cắm hoa lay ơn bền đẹp, 'bung lụa' tận ngọn đón Tết của 8X Hải Phòng

meo phoi do cho mua giang sinh 2022 hinh anh 6

Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện phong cách của riêng bạn trong mùa Giáng sinh. Hãy thử những cách phối đồ trên và cảm nhận sự thú vị mà chúng mang lại. Tin Nóng Trong Ngày chúc bạn có một mùa Giáng sinh thật đáng nhớ và rạng rỡ!

Nguồn: Tin Nóng Trong Ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *