Vì sao chọn ngày tốt lại không có mấy tác dụng?

0


Ngày tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng năm tốt, năm tốt không bằng đại vận tốt

Người làm chuyện đại sự phải tính trong Đại vận 10 năm, hoặc tính là 5 năm đại vận này và 5 năm đại vận kế tiếp có bước chuyển vận thế nào. đó có thuận lợi và khó khăn gì rồi mới làm. Bởi đại sư thì thường kéo dài nhiều năm, do vậy quan trọng nhất là 2 năm khởi đầu làm và năm kết thúc.

Khởi đầu có ở Hóa lộc cát diệu không, nếu ở Hóa lộc cái diệu cùng đến thì cát tường, kết thúc có ở Hóa kỵ hung sát không, nếu ở Hóa kỵ hung sát thì kết thúc dễ mang đến tai họa, doanh nhân ngã ngựa, quan chức đi tù… nhiều chuyện xảy ra bởi năm khởi đầu vốn cát tàng hung, mà năm kết thúc thì hung đã lộ rõ.

Người làm tiểu sự thì xem trong Năm đó tốt xấu thế nào mới làm. Khởi đầu tháng mấy và kết thúc tháng mấy. Cách xem phải tương tự như xem đại sự vậy, chỉ khác là ở thời gian ngắn hơn mà thôi. Và cũng cần biết năm xấu trong 1 đại vận tốt thì cũng k xấu lắm, năm tốt trong 1 đại vận xấu thì cũng chỉ bình thường thôi, năm xấu trong 1 đại vận xấu thì xem như bỏ đi.

Chọn ngày tháng đẹp trong 1 năm xấu thì cũng vứt, chẳng mang lại được lợi ích gì cả. Nếu chẳng may gặp đúng năm xấu mà vẫn phải tiến hành, thì chọn ngày tháng như một sự cứu chữa giúp cho mọi việc bớt xấu, thêm tốt.

Hôn nhân là cả một đời người, thì cái quan trọng nhất là năm đó tốt thì hôn nhân mới bền vững được, năm đó xấu thì phải ở trong đại vận tốt, đây là cái lý Nhân Quả tự nhiên mà thôi. Tuy nhiên có nhiều người liên tục gặp năm xấu cho hôn nhân, nên đành chọn một năm đỡ xấu mà kết hôn. Đây là do nghiệp hôn nhân của họ xấu, nên cũng đành chấp nhận. Xem Tướng Số chỉ để biết chứ nhiều khi không có nhiều sự lựa chọn, cho nên mới gọi là Số Mệnh.

Được năm tốt rồi thì ngày tháng chỉ mang ý nghĩa tham khảo mà thôi. Cho nên chọn ngày khai trương, ngày xuất hành, ngày kết hôn cũng chỉ là để cho yên tâm thôi chứ không quyết định nhiều đến sự thành công và hạnh phúc của mỗi người.

Xem bước chuyển thời gian thì xem ở Lộc Kỵ, xem cát hung thì xem ở Kình Đà nhờ Lưu Thái Tuế mà dẫn động lưu hành.

© 2020, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply