Chỉ tay thay đổi

0


Hồi năm 2010 mình học xem chỉ tay, từ đó tới nay cứ cách mỗi khoảng thời gian lại quan sát lòng bàn tay của mình, thấy 3,4 năm nay đường Sinh đạo dài ra một đoạn đến gần cuối cổ tay, trước thì khá ngắn.

Đường sinh đạo chủ yếu về thọ mạng của một người, chỉ tay dài ra một đoạn tương ứng với 10 năm. Các dấu hiệu cho thấy tuổi thọ tăng lên.

Mình cho rằng chỉ lòng bàn tay và tướng mạo thay đổi theo thời gian, Tử Vi tuy có vẻ cố định nhưng cũng có thể thay đổi được khá nhiều, cho nên mới có chuyện một lá số nhiều cuộc đời.

Thầy mình nói, người có thể thay đổi được số mệnh có 3 loại người, 1 là người đại thiện, 2 là kẻ đại ác, 3 là nhà tu hành. Mình không phải nhà tu hành, cũng không phải người đại thiện, nhưng mình luôn cố gắng âm thầm thay đổi bản thân, âm thầm làm nhiều việc tốt mỗi ngày nếu có thể.

Mình sinh phạm giờ Kim Xà Thiết Tỏa, từng suýt chết mấy lần, theo sách nói là giờ độc. Tứ trụ thì Hỏa viêm Thổ táo, không có dụng thần điều hòa là cách xấu khiến sinh lực đứt gãy. Tử Vi thì mệnh thân phúc cũng tàng hung nhiều.

Nhưng mình vẫn sống tốt, cảm thấy cuộc sống ngày càng có ý nghĩa và có nhiều niềm tin, càng thấy giá trị cuộc đời, cố gắng không sống một đời vô ích.

Điều mình luôn tâm niệm là cố gắng sống thế nào để sau này về già quay đầu nhìn lại không phải hối hận vì những gì mình đã làm, không có 4 chữ giá như ngày đó… đây là kim chỉ nam của mình. Hồi trẻ càng ít tạo nghiệp thì về già càng hạnh phúc, bình an nơi tâm hồn.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply