Ngôi nhà bị dao cắt

0


Giải thích “lưới dao cắt”

Biệt thự “lưới sinh học” và biệt thự “kiểu phẫu thuật” có mối quan hệ rất lớn, bởi vì “lưới sinh học” thường phải phẫu thuật khi ung thư phát triển, vì vậy biệt thự “lưới sinh học” đương nhiên là biệt thự “kiểu phẫu thuật”.

Tuy nhiên, tại sao lại có sự “dao kéo” khác?

Cuộc khảo sát về Dương trạch đã được “mở bằng dao” thì khác. Ví dụ:

Nội thất của ngôi nhà cũ đã bị phá bỏ và cải tạo. (Việc xây dựng bắt đầu vào ngày hung sát)

Một mảnh của ngôi nhà bị thiếu, một bên bị thiếu. Nó rõ ràng là không thẳng hàng.

Đường thoát nước bị tắc khiến không khí trong nhà không được thông thoáng.

Việc “phá nội, trang trí lại” này, di dời bộ phận nào thì vận hành bộ phận đó. Ngôi nhà bị thiếu một mảnh, thiếu một bên là một vết cắt, phần lớn tắc nghẽn đường thoát nước và khí không thông suốt của ngôi nhà đều là “tắc nghẽn mạch máu”.

Cắt dạ dày làm đôi, cắt ruột, phẫu thuật tuyến giáp, phẫu thuật ngực, phẫu thuật sỏi thận, phẫu thuật sỏi mật, nhiễm độc niệu, phẫu thuật gãy xương, phẫu thuật mạch máu, v.v. Tất cả chúng đều liên quan đến Dương trạch trong ba mục đầu tiên.

Gặp phải nhà bị “xẻ thịt” phải làm sao?

Nhà thiếu cái nào, thiếu cái nào thì bù cái đó.

Nếu đường thoát nước bị tắc, không khí trong nhà không thông suốt, nếu sửa được thì sửa, sửa được thì sửa.

Còn về việc “phá nội, sửa sang” thì chúc bạn may mắn, không sao cả vì bạn tình cờ khởi công vào ngày lành tháng tốt. Nếu bạn không may mắn, đó là vào “Ngày hung sát”. Tôi nghĩ cần phải “mổ xẻ dao kéo”, “vạch dao mô hình” này là một phương pháp tuyệt vời, việc công khai phương pháp này, tránh phải mổ xẻ, giá trị của nó là vô giá, rất quan trọng.

Thứ nhất, chọn ngày lành tháng tốt. “Ngày đầy đủ” này có nghĩa là “làm đầy” và “viên mãn”.

Thứ hai, lấy một cái búa mới và buộc một miếng vải đỏ mới vào búa. (Cái búa là cái búa)

Thứ ba, làm sạch búa và vải đỏ. (hương liệu hay lửa vàng)

Thứ tư, hành giả Mật tông cầm búa gõ để trang hoàng, sửa sang nơi ở.

Thứ năm, tụng thần chú trong khi gõ cửa. Thần chú như sau: “Om Radara. Om Bodhiaya. Om Lili. Om Porojiti. Om Shadori. Soha.”

Thứ sáu, sau khi làm xong phương pháp này, có thể đảnh lễ chủ nhân của cơ sở, bày tỏ sự cầu nguyện của mình với chủ nhân của cơ sở để bảo vệ sức khỏe của chủ nhân và cả gia đình Dương trạch.

Tốt lành và đầy đủ.

Việc áp dụng “phương pháp cứu trợ” này có ý nghĩa rất lớn đối với các hành giả Mật tông. Điều đó có nghĩa là, vào những ngày tốt lành và viên mãn, hãy sử dụng các công cụ mới, khởi động lại công trình và sử dụng các vật liệu mới nhất, tốt nhất và tuyệt vời nhất để hoàn thành việc loại bỏ mọi chướng ngại vật, tà khí và xung đột ở Dương Trạch.

Có nghĩa là, những gì đã được xây dựng trong quá khứ không còn được tính, và những gì đã được xây dựng lại lần này được tính. “Phương pháp giải cứu” này đã bù đắp cho điềm gở của lần tái thiết trước đó, chuyển tà khí thành điềm lành.

Việc áp dụng “mặt trời đầy đủ” này là rất quan trọng.

Liên Sinh Hoạt Phật đã sử dụng phương pháp này để cứu nhiều người “dao kéo” Dương trạch. Nhiều nhà ở Mỹ có giếng trời, phải phá bằng phương pháp này.

Câu thần chú “khai kiếm” được trì tụng vào ngày “rằm” thì nghiệp chướng sẽ được tiêu trừ, tất cả các bệnh tật xấu xa sẽ không bao giờ phát sinh.

Câu thần chú này không giống nhau, nó là một câu thần chú trang nghiêm màu vàng tía, nó trường tồn vô địch, nó có công đức sinh lão bệnh tử, câu thần chú của nó có ánh sáng, nó là căn nguyên của trời và đất. trái đất, nó là sự sống của vạn vật, nó là sự tự do tuyệt vời. Bất cứ ai dưới sự bảo vệ của câu thần chú này sẽ được an toàn và khỏe mạnh mà không gặp tai nạn. Thần chú này chẳng những bảo vệ chủ nhân, mà còn bảo vệ cha mẹ, vợ con, thậm chí cả sáu người thân.

Lại nữa, người thường tụng chú này, lâu dần sẽ khai mở trí tuệ, thấy tánh, miệng có mùi thơm vi diệu. Thân thể của hắn giống như một tòa tháp màu vàng tía chói lọi, đứng yên không nhúc nhích. Câu thần chú này không chỉ được sử dụng để “cởi kiếm”, nó thậm chí còn phù hợp để trang nghiêm bản thân tỏa sáng.

Thần chú để giải pháp cũng là thần chú của Phật.

Tôi viết câu thơ:

Phật Như Lai diệu kỳ.

Vi Vi không nhúc nhích chút nào.

Để cứu độ chúng sanh thoát khổ.

Chỉ cần nói thần chú tốt lành.

"Tranh minh họa sách""Tranh minh họa sách"

Hình 1: Ngôi nhà Dương trạch trong “lưới dao cắt” bị thiếu một mảnh và một bên, rõ ràng là không phù hợp với nó.

Tranh 2: Căn biệt thự của “dao kéo” nếu sửa được thì sửa được. Tuy nhiên, trong quá trình “phá dỡ, trang trí và xây dựng lại nội bộ”, nếu việc xây dựng được bắt đầu vào “Ngày hung sát”, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể con người.

———————

Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply