Xem Tướng Biết Người

0

Bạn muốn khám phá những bí mật ẩn sau khuôn mặt của người khác? Cuốn sách “Xem tướng biết người” chính là điều bạn cần. Được viết bởi tác giả Thiệu Vĩ Hoa, cuốn sách này tổng hợp những kiến thức quý giá về Nhân tướng học từ các cuốn sách cổ, kết hợp với hình ảnh minh họa sinh động. Với cách trình bày sáng sủa, cuốn sách sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế.

Nhân tướng học và ứng dụng kỳ diệu

Chương 1 của cuốn sách sẽ giới thiệu cho bạn về Nhân tướng học và những ứng dụng kỳ diệu của nó. Bạn sẽ tìm hiểu về sự phát triển và ứng dụng của Nhân tướng học trong lịch sử, cũng như cách chọn và đánh giá nhân tài trong thời hiện đại.

Bắt đầu khám phá từ khuôn mặt

Chương 2 sẽ giúp bạn nhận biết những điểm chính trên khuôn mặt và tìm hiểu những ý nghĩa sâu xa của chúng. Bạn sẽ khám phá tác động của tâm sinh lên vẻ ngoài của mình, cũng như những yếu tố không thể thiếu như Tinh, Khí, và Thần trong Nhân tướng học.

Khuôn mặt – một vũ trụ thu nhỏ

Chương 3 của cuốn sách sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những bí mật ẩn chứa trong khuôn mặt. Bạn sẽ khám phá những đặc trưng trên khuôn mặt như càn khôn, sông, và núi, và tìm hiểu cách cuộc đời của mỗi người được phản ánh qua nét mặt.

Bí mật ẩn chứa trên mỗi bộ phận khuôn mặt

Chương 4 sẽ giúp bạn khám phá những bí mật ẩn chứa trên mỗi bộ phận của khuôn mặt. Bạn sẽ hiểu rõ vai trò quan trọng của mắt và lông mày trong nhân tướng học, cũng như ý nghĩa của mũi và miệng.

Thấu hiểu tâm can chỉ trong một phút

Chương 5, 6, 7 và 8 của cuốn sách sẽ giúp bạn thấu hiểu tâm can của người khác chỉ trong một phút. Bạn sẽ nhận biết được những đặc điểm trên khuôn mặt của những người có tình cảm tốt, những người thành công nhưng kiên cường, và những người khiêm tốn và lụy tình.

Để khám phá thêm về những bí mật ẩn sau khuôn mặt, hãy đọc cuốn sách “Xem tướng biết người” của Thiệu Vĩ Hoa. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sách tại Phong Thủy 69.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply