Phong Thủy Ứng Dụng 29: Sợ chết ở tuổi hai mươi tám 

0


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

29. Sợ chết ở tuổi hai mươi tám

Tôi nôm na là đọc phong thủy. Tôi đã từng bắt gặp một trường hợp độc đáo và rất lạ.

Gia đình mà tôi đang đề cập đến sống trong một khu nhà cũ với những ngôi nhà bao quanh một sân trung tâm. Hai nhánh của gia tộc này đã trải qua những bi kịch khá khó giải thích: tất cả những người đàn ông đều chết ở tuổi hai mươi tám.

Người cha chết vì bạo bệnh năm hai mươi tám tuổi. Nơi ở của một người chú ở nước ngoài không được biết đến vào năm anh ta hai mươi tám tuổi. Người con trai lớn nhất, ở tuổi hai mươi tám, bị ngã chết khi đang leo núi. Người con trai thứ hai chết vì bệnh ung thư năm hai mươi tám tuổi.

Bây giờ người con trai thứ ba đã nhanh chóng tiến tới hai mươi tám. Nỗi sợ chết sớm đã khiến ông đến nhiều ngôi chùa để cầu nguyện và xin ý kiến. Tuy nhiên, những câu trả lời mà anh nhận được đều khác nhau và khiến anh rất lo lắng.

Gia đình rất lớn và một số thành viên đã mời tôi đến kiểm tra khu chôn cất của tổ tiên cũng như nơi sinh sống của họ với hy vọng xác định được nguyên nhân của lời nguyền này dẫn đến cái chết ở tuổi 28.

Việc kiểm tra của tôi cho thấy không có gì sai trái với khu chôn cất của tổ tiên họ, tuy nhiên, có một số thiếu sót trong thiết kế khu sinh sống của họ. Tôi đã chỉ ra các sai sót khác nhau và đề nghị họ nhanh chóng khắc phục các tình huống.

Khu nhà của gia đình được xây dựng giữa một lùm cây ở vùng nông thôn. Nhiều ao bao quanh khu phức hợp – một số có nước, một số cạn và một số gần như khô cạn. Khi kiểm tra các ao kỹ hơn, tôi phát hiện ra nhiều vấn đề. Nước từ một ao vào sân của khu nhà, trong khi nước từ ao khác hướng vào hai ngôi nhà ở bên cạnh. Một cái ao thậm chí còn có nước hướng ra cửa chính.

Đầu tiên tôi bảo gia đình lấp các ao khô. Sau đó tôi yêu cầu họ sửa đổi các ao có nước thành hình lưỡi liềm với các đường cong bên trong đối diện với hợp chất (vì vậy hợp chất sẽ là “bên trong cung”).

Khu phía trước của khu tứ giác này rất cao, nhưng phần tư mới hơn ở phía sau khu nhà, được xây sau khu đầu tiên, lại quá thấp so với. Những trường hợp như vậy mà mặt tiền của một ngôi nhà cao hơn mặt sau, cho thấy sự mất mát của các thành viên, đặc biệt là các thành viên trẻ trong gia đình.

Tôi yêu cầu gia đình sửa sang lại khu nhà phía sau và đưa nó lên cao bằng khu nhà phía trước. Tôi nói với họ rằng điều rất quan trọng là những ngôi nhà ở phía sau phải có cùng độ cao với những ngôi nhà ở phía trước.

Họ đã làm theo các đề xuất của tôi và thực hiện các thay đổi.

Sau đó, họ hỏi, “Tại sao tất cả những người đàn ông đều chết ở tuổi hai mươi tám?”

Thật khó để giải thích cho tôi. Tôi trả lời: “Phải có một mối liên hệ nào đó trong tổ hợp này với số hai mươi tám. Ví dụ, khi bạn cộng chúng lại, có thể có tổng cộng hai mươi tám cây cột hoặc tổng số hai mươi tám cây xung quanh tổ hợp này. . Hoặc có thể có hai mươi tám bếp, hai mươi tám chùm, hoặc hai mươi tám cửa…. ”

“Hai mươi tám cái bếp? Chúng ta không thể có nhiều cái bếp như vậy!” họ thốt lên.

“Tôi cũng không nghĩ vậy,” tôi cười nói. “Đó chỉ là một ví dụ.”

Sau đó, họ nói với tôi rằng họ thực sự đã đếm và tìm thấy tổng cộng hai mươi tám cây cột chống đỡ xung quanh khu nhà. Họ đã rất ấn tượng với dự đoán.

Họ hỏi, “Điều này có nghĩa là chúng ta nên bổ sung thêm nhiều trụ cột?”

“Không,” tôi trả lời. “Bạn có nghĩ rằng việc tăng số lượng cây cột lên một trăm sẽ cho phép mọi người sống đến một trăm tuổi? Số lượng cây cột chỉ là một yếu tố để xác định tuổi chết. Nguyên nhân chính nằm ở các ao và thực tế là phía trước của khu nhà cao hơn phía sau. ”

Tôi giải thích: “Nước ao quá ít chứng tỏ không có khả năng sống lâu. Các góc ao hướng thẳng ra cửa chính và nhà phụ phù hợp với hình thái phong thủy gọi là ‘thấu tim, bắn tinh’. ‘ Nó cho thấy hiện tượng không tốt khi các thành viên nam chết trẻ.

“Chiều cao của các ngôi nhà phía trước và phía sau đại diện cho các thế hệ khác nhau trong gia đình. Nhà phía trước đại diện cho các thế hệ trước và nhà phía sau đại diện cho các thế hệ sau. Chiều cao thấp của các ngôi nhà phía sau cho thấy sự mất mát của các thành viên trẻ hơn trong gia đình. Đó là thích hợp để phần phía sau của ngôi nhà ngang bằng hoặc cao hơn phần phía trước của ngôi nhà. Ngôi nhà phía sau thấp hơn là điềm đại họa. ”

Mười năm sau khi kiểm tra khu đất rộng lớn hình tứ giác này, gia đình nói với tôi rằng, sau khi sửa đổi, những người sống trong khu nhà đã được hưởng sự yên bình hơn. Một số thành viên nam đã sống qua hai mươi tám tuổi mà không gặp phải những thảm họa nghiêm trọng. Nỗi sợ hãi về cái chết ở tuổi hai mươi tám của họ giờ đã được xua tan.

Tôi, Liên Sinh Hoạt Phật, đặc biệt giỏi trong việc xác định những ngôi nhà có thể gây ra “những cái chết không đáng có trong gia đình.” Tôi cũng có thể xác định những ngôi nhà “không có con.”

Trong The Secrets of Earth Magic, có câu sau:

Nếu không có phần nhô ra, các thành viên sẽ khan hiếm,

Không có địa chi thì sẽ không sinh ra con cái;

Với áp suất cao, tất cả trẻ em đều chết,

Với sự tấn công từ nước, không đứa trẻ nào có thể sống sót.

Một ngôi nhà hoàn toàn không có phần lồi lõm là điều không tốt vì nó biểu thị một hộ gia đình neo đơn, ít thành viên. Nếu địa hình đất bằng phẳng mà ít có địa chi thì hộ gia đình sẽ không có con. Những thế lực hống hách lớn áp chế ngôi nhà từ mọi phía cũng có thể gây ra sẩy thai và đứt lìa huyết thống. Trong trường hợp nước hướng trực tiếp vào một ngôi nhà ở cả bốn phía, thậm chí không còn sót lại một đứa trẻ nào!

Một ngôi nhà nằm trước hoặc sau chùa cũng có thể xảy ra các hiện tượng trên vì địa chi của nó đã được chùa vẽ sẵn.

Địa khí có hay không có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của một ngôi nhà. Trên thực tế, chỉ có một nhà phong thủy với khả năng đọc địa chi mới có thể được coi là một chuyên gia thực sự. Địa chi của một ngôi nhà không chỉ ảnh hưởng đến nhân số trong một gia đình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Lời cuối cùng của cảnh báo: đừng sống trên đất không có thổ khí.

Chiều cao của các ngôi nhà phía trước và phía sau đại diện cho các thế hệ khác nhau trong gia đình. Các ngôi nhà phía trước đại diện cho các thế hệ trước và các ngôi nhà phía sau đại diện cho các thế hệ sau. Chiều cao thấp của các ngôi nhà phía sau cho thấy sự mất mát của các thành viên trẻ hơn trong gia đình. Phần phía sau của ngôi nhà bằng hoặc cao hơn phần phía trước của ngôi nhà là thích hợp. Một ngôi nhà phía sau thấp hơn báo hiệu đại họa.

Đền Lei Teng Đài Loan là hang ổ của loài hổ bay. Năng lượng phong thủy của vị trí này rất mạnh mẽ.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply