Phong Thủy Ứng Dụng 13: Điểm dự trữ tiền là điểm tụ khí

0


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

13. Điểm tích lũy tiền là điểm tụ khí

Tôi đã từng đánh giá phong thủy ngôi nhà mới của một người giàu. Mặc dù tự xưng là một bậc thầy về thuật phong thủy nhà ở đã thiết kế nhiều yếu tố cho ngôi nhà mới của mình, nhưng tôi thấy nhiều thiết kế có nhiều sai sót. Tôi không thể không ghi nhận sự kém cỏi của cá nhân này, người đã tạo ra danh tiếng của mình thông qua các quảng cáo.

Khi người đàn ông giàu có đưa tôi đi qua ngôi nhà mới của anh ta, xem qua những thiết kế ban đầu và bộ sưu tập đồ cổ và của cải, tôi phát hiện ra rằng biệt thự vườn sang trọng này đang thiếu “chỗ để tiền”. Ngóc ngách nơi đáng lẽ phải đặt “điểm tích lũy tiền” đã bị biến thành một lối đi.

Người đàn ông giàu có nói với tôi: “Người tôi thuê để thiết kế biệt thự này là một nhà phong thủy đẳng cấp thế giới. Tên anh ta thường xuất hiện trên báo chí, anh ta nói chuyện về phong thủy trên truyền hình, và anh ta có rất nhiều học trò.”

“Vậy tại sao anh lại mời tôi đến đây?” Tôi mỉm cười nói.

Anh ta trả lời, “Bởi vì ngài, Liên Sinh Hoạt Phật, có khả năng về mắt pháp và có thể biết liệu những thiết kế này có tốt hay không bằng cách chỉ đơn giản là nhìn xung quanh. Và tất nhiên, đó cũng là một vinh dự lớn khi có Hoạt Phật chiếu sáng ngôi nhà này. ”

“Chà,” tôi nói, “anh có muốn nghe sự thật hay không?”

“Có điều gì sai không?” anh ngạc nhiên hỏi.

“Hãy đóng cửa lối đi này lại …” Tôi bắt đầu khi chỉ ra cho anh ta những chỗ cần được sửa chữa.

Người đàn ông giàu có đã choáng váng. Anh không ngờ ngôi nhà của mình do một thầy phong thủy nổi tiếng thiết kế đặc biệt lại có nhiều sai sót như vậy. Anh ta không nói một lời nào. Khi tôi nhìn vào vẻ chán nản của anh ấy, tôi nhận ra rằng tôi đã nói ra.

Người đàn ông giàu có này đã chọn không làm theo những gợi ý của tôi để thực hiện những thay đổi cần thiết. Xét cho cùng, nhà thiết kế ban đầu là một thầy phong thủy, người thường xuyên xuất hiện trên truyền hình…

Khoảng một năm sau…

Một người đàn ông giàu có nọ cũng đang ở trong bếp một ngày nọ khi anh ta đột nhiên quyết định cắt một ít trái cây cho khách của mình. Anh ta đang sử dụng một con dao rất sắc và con dao bị trượt, cắt đứt một ngón tay của anh ta.

Một thời gian sau, anh ta ra tranh cử vào Quốc hội nhưng không trúng cử.

Trong một vụ việc khác, chiếc xe mà anh đang điều khiển đã vô tình tông và giết chết hai học sinh tiểu học đang đi ra khỏi trường học địa phương.

Năm trong số sáu nhà máy do ông sở hữu đã đóng cửa.

Cuối cùng, người đàn ông giàu có gọi tôi, “Phật sống, ông đã đúng. Chỉ mới một năm mà tôi đã hoảng hồn. Người được gọi là Phong thủy gia là một kẻ rởm và ông ta vẫn đang lừa dối người khác!”

Hôm nay, tôi viết cuốn sách Phong thủy gia dụng này vì tôi mong muốn mọi người có thêm một số kiến ​​thức về sự vận hành của địa khí. Mong rằng họ sẽ không bị lừa và bị tổn thương bởi nhiều thầy phong thủy lừa đảo.

Sau khi xem xét các điều kiện bên ngoài và bên trong cửa trước, người tiếp theo phải xác định “điểm dự trữ tiền” ở đâu.

Vị trí đặt tiền nằm ở góc chéo đối diện với lối vào phòng khách. Nếu cửa phòng khách ở phía bên trái, thì vị trí dự trữ tiền bạc là “góc mèo” ở bên phải. Nếu cửa nằm ở phía bên phải, thì vị trí dự trữ tiền là góc mèo ở bên trái. Tuy nhiên, nếu lối vào phòng khách ở giữa, thì cả góc trái và góc phải của bức tường đối diện đều là những điểm dự trữ tiền bạc.

Vị trí dự trữ tiền bạc trong một ngôi nhà là vị trí có thể dễ dàng thu thập và tích trữ chi tiêu nhất. Khí ở đây không phải là “khí chết” được tìm thấy trong các kho chứa mà là “khí sống” liên tục chảy vào tại chỗ và tích tụ lại. Nó là một khí sôi động, tuần hoàn. Nói cách khác, tại điểm dự trữ tiền, khí chảy vào, tích lũy và dần dần chảy ra.

Tại điểm dự trữ tiền này không được có cửa sổ, cửa ra vào, lối đi và tốt nhất là không có ai đi lại xung quanh khu vực đó. Nó là một ngóc ngách, một góc được tạo thành bởi hai bức tường.

Tại vị trí dự trữ tiền, tốt nhất bạn nên đặt cây trồng trong nhà thường xanh như cây đậu ván Nhật Bản, cây kapok, cây cọ, cây cao su, v.v…. Những cây này tượng trưng cho sức sống, sự sống động và sự phát triển, và do đó thúc đẩy điềm lành.

Đặt bát cá sủ vàng ở vị trí dự trữ tiền tài cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Cá vàng tượng trưng cho vàng và sự giàu có, và từ chỉ cá trong tiếng Trung Quốc có vần với từ “còn lại” hoặc “dự trữ.” Một chiếc bát có cá sống đặt tại vị trí dự trữ tiền tài cũng giúp tăng cường sự hoạt bát và năng lực tư duy của gia chủ. Hơn nữa, một vựa cá ở điểm đặt tiền ngăn cản khách bước lên vị trí đó.

Nếu có một cửa sổ tại vị trí dự trữ tiền, khí sẽ trượt đi. Tương tự, nếu có cửa hoặc lối đi, khí cũng sẽ không tụ ở đó. Trong những tình huống này, của cải sẽ bị loãng đi và tiền bạc sẽ bị thất thoát.

Nếu vị trí dự trữ tiền được xử lý và trang trí phù hợp, vận may của một người sẽ tăng lên đều đặn và tạo ra những khoản lợi nhuận cực kỳ có lợi. Bằng cách xác định vị trí dự trữ tiền và dành cho nó sự chú ý và trang trí thích hợp, người ta sẽ làm nổi bật những đặc điểm tích cực nhất của một ngôi nhà.

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà và không nên quá u ám hoặc quá sáng. Vị trí tụ khí là điểm dự trữ tiền bạc, là trung tâm của mọi công việc, kiểm soát và ảnh hưởng quan trọng đến trạng thái tổng thể của ngôi nhà.

Vị trí dự trữ tiền trong phòng khách nên được bao bọc bởi hai bức tường kiên cố, nơi không phải là lối đi và không ai có thể đi lại xung quanh khu vực đó. Vị trí dự trữ tiền bạc trong một ngôi nhà là vị trí có thể dễ dàng thu thập và tích trữ chi tiêu nhất.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply