Phong Thủy Ứng Dụng 3: Tránh sống trong một địa điểm bị ảnh hưởng bởi các linh hồn độc hại 

0


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

3 Tránh sống trong một địa điểm bị ảnh hưởng bởi các linh hồn độc hại

Tôi đã từng thực hiện xem phong thủy cho một ngôi nhà rất yên tĩnh, thanh lịch. Nằm trong một khu phố đẹp, ngôi nhà có hình dáng đẹp và sơ đồ tầng đẹp. Nội thất thậm chí đã được sắp xếp để tuân theo các quy tắc của phong thủy. Chủ nhân của ngôi nhà trước đó đã tham khảo ý kiến ​​của một số thầy phong thủy nổi tiếng và được cho biết rằng mọi thứ đều ổn. Tuy nhiên, ngay khi bước vào trong nhà, tôi có thể cảm nhận được điều gì đó bất thường về nó.

“Tôi không nghĩ là có gì sai về mặt phong thủy của ngôi nhà này, nhưng có điều gì đó lạ trong không khí, sự hiện diện của năng lượng tinh thần bất thường,” tôi nói với chủ nhà.

Chủ nhà hỏi tôi, “Năng lượng này mạnh nhất ở vị trí nào của ngôi nhà?”

Điều chỉnh khả năng ngoại cảm của mình, tôi đi qua từng phòng trong nhà cho đến khi tôi đến hồ bơi nằm ở sân sau. Dừng lại trước nó, tôi nói, “Là chỗ này.”

Người chủ nhận xét: “Liên Sinh Hoạt Phật, ngài quả là phi thường. Nhiều điều bất thường đã xảy ra ngay tại bể bơi này”.

Người chủ sau đó kể lại những sự việc xảy ra như sau: Những người đang bơi trong hồ bơi bị cảm lạnh không thể chịu được sau khi ở trong hồ bơi một thời gian ngắn. Mỗi người bơi trong hồ bơi đều bị chuột rút ở chân. Một người bơi một mình thỉnh thoảng sẽ cảm thấy chân mình bị giật mạnh, và nếu bơi dưới nước, anh ta sẽ cảm thấy sự hiện diện của một người khác đang bơi cùng mình. Đôi khi, đêm khuya vắng người bơi lội, tiếng nước nô đùa đã vang lên.

“Ồ! Có những linh hồn độc hại trú ngụ ở đây,” tôi nói.

Sau khi xem xét vấn đề, người ta phát hiện ra rằng trước khi xây dựng ngôi nhà hiện tại, một bệnh viện cũ đã đứng trên địa điểm này. Hồ bơi hiện tại là nơi đặt nhà xác của bệnh viện. Do bệnh viện đã cũ và các yêu cầu khác về đất đai, bệnh viện đã bị phá bỏ và thay thế. Tuy nhiên, linh lực của bệnh viện ban đầu vẫn chưa tiêu tan, và điều này dẫn đến hiện tượng kỳ lạ.

Một ngôi nhà có thể thừa hưởng “linh hồn độc hại” từ trái đất mà nó được xây dựng bởi vì những linh hồn đó đã tồn tại trước đó. Ví dụ về các địa điểm như vậy là tàn tích của đền thờ, bệnh viện, nghĩa trang, chiến trường cũ, bãi hành quyết và hiện trường giết người, cảnh thảm họa do hỏa hoạn, động đất hoặc các thảm họa khác và đền thờ. Nếu không vì lý do gì mà các hiện tượng kỳ lạ và rủi ro xảy ra tại các địa điểm như vậy, thì đó thường là do sự hiện diện của các “linh hồn độc hại”. Những vụ giết người cũng bất ngờ xảy ra ở những nơi có linh hồn độc hại.

Để đối phó với những tình huống như vậy, một số thầy phong thủy chủ trương san ủi và loại bỏ 50cm lớp đất mặt khỏi vị trí ban đầu và thay thế lớp đất cũ bằng đất sạch. Loại bỏ đất do các linh hồn chiếm hữu là một cách để kiểm soát năng lượng độc hại.

Tuy nhiên, nếu một ngôi nhà đã được xây dựng trên địa điểm này, người ta chỉ có thể sử dụng một trong các phương pháp “chuyển hướng” sau:

Các học viên Đạo giáo có thể sử dụng “Phương pháp nước tinh khiết Cửu Phượng để loại bỏ tạp chất.” (Phương pháp này đã được thảo luận trong một trong những cuốn sách trước đây của tôi.)

Người tu Phật trước tiên có thể tụng Chú Đại Bi, để chuẩn bị nước Chú Đại Bi, sau đó rưới nước này từ trong nhà ra ngoài. Sau đó, người ta nên chuẩn bị các đoạn tre xanh, cạo sạch vỏ và viết trên mỗi đoạn Thần chú Thổ địa “Om, du-lu, du-lu, di-wei, so-ha.” Sau đó, người ta phải cắm những đoạn tre này vào thế đất xung quanh ngôi nhà, như một phương tiện để ngăn chặn năng lượng xấu. Điều này cho thấy rằng các linh hồn gắn liền với đất không thể làm phiền những người sống trên mảnh đất đó, và họ cũng không thể vào đất nữa.

Các phương pháp thông thường hơn bao gồm việc các linh mục Công giáo vẩy nước thánh, phương pháp thanh lọc của Đạo giáo, và các nghi lễ tụng kinh từ bi của Phật giáo và Trung ấm giải thoát (Bardo).

Không phải tất cả các ngôi nhà bị ám ảnh bởi các linh hồn độc hại đều được xây dựng trên đất từng được sử dụng làm đền thờ, nghĩa trang, bệnh viện, chiến trường hoặc nơi hành quyết. Tôi đã từng đọc một lần về một ngôi nhà có linh hồn độc hại mà chủ nhân của nó là một người sành đồ cổ. Ông đã tích cóp được một bộ sưu tập gồm giường, bàn, bàn thờ và đồ dùng cổ, trong đó có một số đồ dùng có gắn “linh hồn”. Cả gia đình anh rơi vào cảnh hỗn loạn mà không rõ nguyên nhân.

Ngoài ra, một số khu vực nhất định thu hút các linh hồn độc hại đơn giản vì địa khí bắt đầu mang tính “âm” mạnh. Các linh hồn và yêu ma thích tụ tập tại những nơi như vậy; chúng bao gồm rạp chiếu phim tối tăm, thung lũng sâu và hẻo lánh, lâu đài khác thường và những ngôi nhà cổ.

Hầu hết các thầy phong thủy không có cách chữa trị cho một ngôi nhà có năng lượng bị chiếm hữu bởi các linh hồn. Nghiên cứu của tôi về thế giới tâm linh đã cho tôi cái nhìn sâu sắc về những “linh hồn độc hại” gây ra rối loạn năng lượng. Phong thủy là nghệ thuật cân bằng từ trường năng lượng vi tế của một ngôi nhà hoặc công trình. Nếu năng lượng từ trường của ngôi nhà trôi chảy, cư dân của ngôi nhà sẽ cảm thấy bình yên và thoải mái. Nếu từ trường này bị xáo trộn, sẽ sinh ra hỗn loạn, và những người sống trong ngôi nhà sẽ bị kích động và gặp trở ngại trong các mối quan hệ của họ.

Tinh thần độc hại là vô hình. Theo Bí Mật Của Ma Thuật Trái Đất, sự hiện diện của những linh hồn độc hại có nghĩa là ngôi nhà bị ma ám. Đối với những người bình thường, tốt hơn hết là tránh sống trong những ngôi nhà ma ám như vậy. Tuy nhiên, tôi, Liên Sinh Hoạt Phật, thích sống ở những nơi bị ma ám vì tôi có thể chuyển đổi những rung động gây rối của những thực thể này thành tần số hài hòa. Bằng cách kết bạn với những hồn ma, họ trở thành những người giúp đỡ mọi người. Các chuyên gia phong thủy không cần phải sợ hãi những linh hồn độc hại vì chúng có thể được chiêu mộ để tăng cường kinh doanh, hòa hợp và thành công trong cuộc sống của một người.

Những ngôi nhà bị ám ảnh bởi những linh hồn độc hại vì những địa điểm này từng là tàn tích của đền thờ, bệnh viện, nghĩa trang, chiến trường cũ, nơi hành quyết.

Bùa hộ mệnh của “Nước tinh khiết Cửu Phượng giúp loại bỏ tạp chất”

Bùa hộ mệnh của Bảo vệ Hộ gia đình “Mặt trời và Mặt trăng”

Bùa hộ mệnh của “Người bảo vệ nước”

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply