Phong Thủy Âm Trạch

0


Người chết linh hồn xuất ra khỏi thể xác và theo nghiệp lực tái sinh vào lục đạo luân hồi nếu linh hồn không đi đầu thai thì thành ma tự do. Cho nên trong các ngôi mộ, có ngôi mộ có ma nhưng nhiều mộ lại không có ma, mộ không có ma là mộ trống.

Việc xây mộ chính là làm nhà cho ma ở vậy, linh hồn ông bà tổ tiên có nơi trú ẩn, người sống mong nhà cao cửa rộng thì ma cũng muốn mộ to, có khuôn viên hoa đẹp. Khi làm xây mộ ở vị trí có địa khí, nơi Địa lý Phong thủy tốt thì ma ở đó được khí tốt có thể lấy khí nơi đó mà đắc thành ma địa lý, lúc này ma sẽ có sức mạnh, có khí lực, có thần thông. Từ đó ông bà tổ tiên mà phò trợ ngược lại cho con cháu, cho nên cái gọi là mộ phát là do linh hồn ông bà tổ tiên đắc địa khí.

Nếu địa khí của cả vùng đó tốt nữa, ma lại tu luyện theo Đạo được thì ma địa lý có thể thành Thần, cai quản 1 vùng, lúc này chắc chắn là sẽ kéo con cháu đi lên, dòng họ có người phát cao. Tuy nhiên nếu ngôi mộ không tốt, thì linh hồn tổ tiên có thể biến thành ma cương thi, hoặc mộ ngập nước, bùn lầy, đất khí xấu, trúng không vong, khí xấu hỗn loạn… thì linh hồn ông bà sẽ cảm thấy cực kỳ đau khổ, từ đó sẽ làm cho gia tộc điên đảo.

Nhưng có rất nhiều ngôi mộ không có ma ở, ma đã đi đầu thai trong lục đạo luân hồi thì việc làm Phong thủy Âm Trạch là vô ích, chẳng có tác dụng gì cả. Cho dù có đặt mộ ở nơi có Địa khí, huyệt mộ thì cũng không làm gì cả. Cho nên làm Phong Thủy Âm Trạch mà không thấy được linh hồn, không giao tiếp được với ông bà tổ tiên gia chủ còn ở đó không, không cảm được địa khí mà cứ cắm đầu làm thì thật sai lầm và dễ gây ra tai họa.

Muốn biết ngôi mộ có ma ở hay không thì phải xem xung quanh mộ thế nào, nếu có các con vật chồn, chuột, kiến, dế… đào xới tung đất thì có thể nói là mộ không có ma. Vì mộ có ma cũng giống như người sống xua đuổi các con vật ra khỏi nhà họ. Cũng có trường hợp con ma khác tới chiếm ngôi mộ làm nơi ở, hưởng thụ hương khói mà người nhà của người đã mất không hề biết.

Cho nên làm Phong Thủy Âm Trạch không hề đơn giản chỉ có đọc sách, đi học vài khóa học là có thể làm được. Nếu tự mình không biết mà dạy cho người khác còn tai họa hơn. Đó là nghiệp chướng.

© 2021, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply