Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ khi làm cô dâu

(xuangiao.com)-Mùa cưới đang rộn ràng khắp nơi. Hoa hậu Ngọc Hân cũng “thử” hóa thân thành cô dâu rạng rỡ trong áo cưới Quốc Hưng.

Cô tâm sự: “Từ khi bước chân vào làng mẫu, đây không biết là lần thứ bao nhiêu Hân được mặc áo cưới nhưng chỉ là… làm mẫu. Hân cũng mong đợi ngày trọng đại của đời mình, để được khoác lên mình tấm áo cô dâu. Nhưng ngày ấy chắc còn… xa lắm”.

Đây là mẫu áo cưới rất được ưa chuộng năm nay. Thân áo được thiết kế khá đơn giản nhưng gợi cảm với vai trần. Toàn thân áo được đính đá tạo nên sự trẻ trung nhưng sang trọng và mang chút “nghệ sỹ”. Phần đuôi váy bằng lông nhẹ tạo cảm giá tinh khiết nhưng ấm áp rất phù hợp với tiết trời se lạnh của Hà Nội.

Cũng là váy lông nhưng với mẫu này, phần thân áo tạo hoa văn lõm, không đính đá nhưng vẫn rất sang trọng. Phần ngực áo cũng được cắt cúp tương đối gọn gàng, tinh tế, gợi cảm mà không bị cho là táo bạo.

Ngoài váy lông khá gợi cảm ở phần thân trên thì mẫu váy đuôi dài kiểu truyền thống vẫn được ưa chuộng. Tuy nhiên, việc sáng tạo trên thân váy bằng những tầng, lớp voan mỏng được dệt viền trắng tạo nên nhiều lớp bồng bềnh, mỏng manh cho cô dâu khi kết hợp với voan trùm đầu rất nền nã.

© 2012, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

ngọc hânXinh gái
Comments (0)
Add Comment