Mọi người đề phòng bị lừa bằng Bùa Ngải – Bí kíp Luyện Ngải

(xuangiao.com)-Sáng nay cô bé làm cùng cơ quan mình bị một nhóm người lạ lấy sạch ba lô đựng laptop, điện thoại mà vẫn im lìm đứng nhìn, phản kháng yếu ớt. Bắt đầu từ việc cùng phát hiện ra một cục vàng “xịn” bị rơi chỗ đường Kỳ Hòa, một nhóm 2 thanh niên đề nghị bán để chia, và đưa cục vàng cho cô bé này cầm. Sau đó chúng bảo lấy ba lô để làm tin! Lúc đó cô bé không biết gì, chúng bảo gì cũng nghe. Đến khi về đến cơ quan mặt vẫn như thất thần.

Báo Pháp Luật và báo mạng gần đây cũng đưa tin về một nhóm người chuyên lừa đảo bán thuốc giả chữa bệnh nan y với giá cắt cổ, nhưng chỉ là thuốc giả. Họ cho rằng người mua bị dính Ngải nói.
Chuyện những tiệm vàng vắng người một ngày đẹp trời chủ hàng mở khóa cho vàng vào túi, tặng cho khách hàng mới gặp lần đầu không hiếm.

Tội phạm và gái điếm chơi bùa Ngải nhiều vô cùng. Bùa mường và bùa Lào là những thứ được sử dụng tràn ngập, trong tình yêu, kinh doanh, thương trường… Một trong những loại Ngải tự nhiên nhất có sẵn trong cơ thể người là… máu kinh nguyệt phụ nữ. Bằng cách chấm 1 chút cho vào đồ ăn, uống của người tình thì người đàn ông không cách nào giãy ra được, bỏ vợ bỏ con theo nhân tình. Tuy nhiên, cách này gặp phải cao thủ yểm lại thì cô kia điêu đứng. Loại bùa này được rỉ tai truyền đời cũng được hơn 1000 năm hiện vẫn được sử dụng rộng rãi!

Bùa ngải vốn đi ngược tự nhiên, tà ác vô cùng. Những người ở miền núi biết làm bùa chú nếu bị phát hiện rất bị khinh khi. Bùa Mường hay truyền cho phụ nữ.

Hồi sinh viên có cô bạn quê Cao Bằng biết chơi Ngải thông qua 1 loại bùa. Cậu bạn mình nghe kể không tin và thách đố cô này bỏ bùa mình. Cô nàng nhất định không chịu (ở dân tộc miền núi, những người biết xài bùa ngải bị coi thường hoặc xa lánh). Sau bị ép quá và cũng còn nhỏ tuổi nên thấy mọi người hào hứng cô cũng chiều.
Cô gái đi vào trong hí hoáy và cho cậu này uống ly nước và lẩm nhẩm cái chết cha gì đấy. Hồi đó mình cũng nghĩ cô nhóc này đùa thôi. Ai dè cu kia ngẩn ngơ cả tuần thật.

Nhà cậu kia đến xin cô nàng giải bùa. Nhưng cô ta chỉ biết bỏ chứ không biết giải. Phải đưa cậu này lên tận Cao Bằng để mẹ cô này lên rừng hái thuốc, chữa cho.
Tuy cô nàng nói là ko muốn hại ai hay gì đó nhưng cô ta luôn mang theo ngải bên mình.

Mình không ưa bọn chơi ngải mặc dù khoái những trò ma quỷ, tâm linh.
Yêu hòa bình, tôn trọng tình bạn, ghét sự giả dối hihi

* Khi đi trên đường các bạn nữ nên đeo khẩu trang và đeo kính râm để tránh ngải hương.
* Không nên nghe những người lạ gạ gẫm mua đồ rẻ, thuốc quý hoặc cầm hộ đồ, hay nhờ phân giải… Có nhiều kẻ lừa đảo bằng Ngải nói.
* Nguyên tắc số 1 của nghề lừa đảo là: Không tham thì không bị lừa. Chính vì vậy chúng thường tạo ra những tình huống khiến chúng ta (trong thoáng chốc) dậy lên lòng tham. Chỉ cần bạn quan tâm và đó đúng là bọn chơi Ngải thì 90% bạn sẽ bị lột sạch.

* Tớ giới thiệu qua cho mọi người hiểu thêm về Ngải từ những kiến thức lượm lặt từ mạng và những điều nghe kể, chứng kiến:

Ngải là loại mọc ở nhừng nơi hiểm trở của sông núi và những nơi có rất nhiều người chết oan, “chết bất đắc kỳ tử ” để hấp thụ linh và tà khí. Những nơi xảy ra chiến tranh đẫm máu, bãi tha ma ở quê… người chết oan nhiều là nơi có nhiều Ngải mọc.

Bất kì thứ gì cũng có thể thành ngải. Củ gừng sau khi được trồng chỉ là 1 cây gừng bình thường. Nhưng sau khi được chăm sóc ở 1 chế độ đặc biệt – cho ăn trứng gà nó sẽ thành ngải. Các thầy pháp trồng gừng trong khoảng đất nhỏ hoặc trong 1 cái chậu, mỗi ngày đều đập 1 quả trứng gà cho nó ăn vào lúc bình minh. Sau 1 thời gian, gừng sẽ biến thành “Ngải” và củ nó từ màu vàng sẽ chuyển sang màu đen.

Các loài sinh vật nhỏ như côn trùng, cây cỏ dại hay ngay đến cả gà con nếu đến gần cây Ngãi sẽ bị chết do sát khí nó phát ra. Đất xung quanh cây Ngãi ko có 1 loài sinh vật nào sống được cả.

Đây là cây ngải tổ hay còn gọi là ngải ấn, ngải quấn. bề ngoài nhì như cây lá Láng nhưng điều đặc biệt là khi ra lá, thì lá sau quấn vào lá trước như bắt ấn.

Ngải này có tác dụng trị tà điên, vong nhập, chiêu tài, nạp bảo, loại trừ thị phi khẩu thiệt. Đặc biệt khi bị bùa ngải, hoặc yểm đối, sử dụng ngải này công năng cấp kỳ.

Ngải tím là loại ngải cầu tài hàng đầu. Tương truyền, Ngải tím mà trồng tại vùng có vàng thì sẽ thâu vàng vào trong củ ngải. Khi có hoa thì chủ nhân sẽ ngắt 1 bông hoa nhỏ xíu bỏ vào chai dầu thơm. Hàng ngày khi bán hàng thì xức nước thơm này lên tóc, cửa hàng sẽ đông như chợ tết.

* Luyện bùa thâu ngải.
Ngải sẽ vô tác dụng nều không có bùa luyện. Bùa này chuyên đề luyện ngải. hãy tập vẽ và luyện trong 7 đêm. thời lượng mỗi đêm là 1 cây nhang.
Loại ngải này thường cần rất là nhiều nước, nên khi chăm sóc ngải thì phải tưới nhiều một chút. Mỗi ngày cho nó ăn một chút bỏng gạo nếu sang hơn thì xài bắp rang bơ mua ở Megastar!! Cứ Mùng 1 và ngày rằm thì cho ngải ăn thêm 1 trái trứng gà ta cho mỗi chậu. Lấy trái trứng gà còn tươi, gõ nhẹ 2 đầu cho bể ra một chút xíu, lấy chân nhang chọc ra một lỗ nhỏ, bới đất và chôn đầu nhọn của trái trứng xuống. Lần sau cho ăn thì phải lấy cái vỏ trước ra. Nhẹ nhàng và cư xử tốt với ngải, không nên đòi hỏi ngải thực hiện quá nhiều việc (luật).
……….
Để cúng tế ngải ta dùng bỏng ngô. Khi ngải ăn được trứng là lúc luyện phép được. ka ka

Ngải là một loại cây có linh tính cho nên sự Huyền diệu của ngải không cần phải bàn cãi. Ngải có mấy trăm loại và các câu chú luyện ngải thì vô số kể. Người lào thái miên dân tộc mường tè … mỗi nơi có một kiểu ác chiến riêng.

Luyện ngải không đơn giản nhưng cũng cực đơn giản. Lí do: Ngải có được không phải là từ 1 thầy chuyên luyện ngải – vô dụng, hoặc có cơ duyên gặp ngải tự nhiên – nhưng không biết cách lấy.

Khi biết được là nơi có ngải, không được lấy ngay mà phải về chuẩn bị đồ để lấy ngải: 1 – chuần bị 1 cây tre đực vót như chiếc đũa cả và mài vát làm dụng cụ đào. 2 – Chỉ đỏ. 3 – hai khúc củi xoan đào. 4 – bùa thâu ngải. 5 – chu sa. 6 – móng tay và tóc của người cần lấy ngải. 7 – Đồ đựng ngải (giỏ tre). 8 – Nước rửa.

Chọn ngày có Trực khai hoặc ngày Ngũ quỷ, chọn phương có tài thần mà đến. Thắp nhang khấn cầu và đọc bài kinh thâu ngải – tùy vào mỗi loại ngải mà có bài kinh và chú khác nhau. Không được nói chuyện hoặc đùa giỡn trong thời gian lấy ngải. Đào đất xung quang cây ngải. Lấy 2 khúc củi xoan đào cắm 2 bên cây ngải. Đọc câu thần chú thâu ngải và lấy chỉ đỏ cột giữ ngải cố định. Đào thông xuống dưới đáy rễ ngải, lấy củ ngải, rửa sạch và nhai nuốt ngay tại chỗ. Cho ngải vào giỏ tre, cho bùa và chu sa xuống hố ngải đã lấy, xong thì lấy chu sa rắc thành hình Cửu long phù lên khu đất lấp.

Mang ngải về bằng đường khác và tuyệt đối không được quay mặt lại nhìn (vụ này như khi yêu đừng quay đầu lại he he). Khi mang ngải phải biết cách chăm sóc ngay từ ban đầu. Gỡ hết đất trong gốc ngải ra, kiếm tra xem còn sót củ ngải nào không, nếu còn thì gỡ hết củ ra, tỉa lá ngải cho gọn lại, cho bùa vào chậu sành, trồng ngải vào chậu và tụng kinh cho ngải, sau khi tụng kinh thì có thể đặt tên cho nó.

(bùa luyện ngải)
Từ đó trở đi không được gọi là Ngải mà phải gọi theo tên mình đã đặt. Tuyệt kỵ, khi chưa được 49 ngày thì không được bắt ngải thực hiện bất cứ việc gì, hãy chăm sóc bình thường bằng cách cho nước và thắp nhang đều đặn. Thứ 3, khi trồng ngải thì ngải sẽ theo tính nết của người trồng nó, nghĩa là nếu gặp chủ độc ác thì cây này sẽ cực kỳ độc ác, nó có thể thanh toán cả chủ nó, gặp chủ ngải có lòng nhân từ và thiện ý thì nó sẽ là 1 cây ngải quý, giúp ích cho đời rất nhiều. Ngải vốn có tính linh, không được thóa mạ chửi bới ngải, nếu có hiện tượng đó thì chủ nhà sẽ gặp những chuyện xui xẻo, thậm chí là mất mạng.

Những pháp sư luyện Ngải là những người rất bình thường. Bản thân họ chỉ có 1 chút linh lực nên mới cần “luyện Ngải” để mượn sức mạnh của nó làm những chuyện mà sức họ không thể làm được.

Cây Ngải khách bình thường.

© 2012, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

bùa ngải
Comments (0)
Add Comment