Các Phương Vị Cần Tránh Trong Năm 2018.

0
* Mỗi năm có những phương vị gần như bất khả xâm phạm, nếu làm nhà làm cửa, xây mồ mả, động thổ… mà bản trạch bị các Đại Sát này đóng tại Hướng hay Tọa, thậm chí động thổ khởi công bắt đầu từ các phương vị xung sát này cũng sẽ nhanh chóng dẫn đến những rắc rối, rủi ro, tai họa… Vì vậy hàng năm chúng ta cần phải biết vị trí phương vị của từng loại Bàng Sát này để có phương án xử lý – hóa sát nếu Bản Trạch, Cổng, Cửa phạm phải. Dưới đây PTPK sẽ giúp quý vị biết vị trí và ý nghĩa của từng loại Bàng Sát trong năm 2018.
1) – Thái Tuế : Càn (Tây Bắc), Sơn Tuất.
Thái Tuế – còn gọi là Tuế tinh, Thái Tuế Địa Bàn, Thanh Long tinh hay Mộc tinh – là một hành tinh lớn có trọng lượng lớn hơn gấp 300 lần so với trọng lượng của Địa cầu, hơn nữa còn có hơn 63 vệ tinh khác quay xung quanh nó. Với “cơ thể” đồ sộ như thế và “đoàn tùy tùng” đông đúc như thế nên Mộc tinh di chuyển đến đâu sẽ tạo ra một lực hấp dẫn cực lớn thu hút rất nhiều trường khí và từ lực trong không gian về nơi đó (tương tự như lực hấp dẫn của mặt Trăng làm cho thủy triều dâng lên vậy). Do vậy nếu gây chấn động (động thổ xây nhà, máy móc chuyển động, ống khói các nhà máy phun ra nhiều) … ở phương có Thái Tuế đến thì sẽ làm cho trường khí dồn về phương đó nhiều hơn nữa. Kết quả của các chấn động là Cát hay Hung sẽ tùy thuộc vào khí trường (vận khí) ở phương đó Vượng hay Suy. Như vậy có thể xem Thái Tuế như là một cỗ máy khuếch đại trường khí, còn kết quả tác động là tốt hay xấu thì còn phải xem xét đến các yếu tố khác nữa. 2) – Tuế Phá : Tốn (Đông Nam), Sơn Thìn.
Tuế Phá là cung đối diện với Thái Tuế. Thái Tuế xuất hiện sẽ thu hút hết các dương khí, nhiều trường khí và từ lực trong không gian về phương vị của nó như vậy cung đối diện với nó (Tuế Phá) chỉ còn lại toàn là âm khí, hoặc trống rỗng. Như vậy có thể xem như phương vị Tuế Phá sẽ không còn sinh khí. Không nên xung động (ngủ, làm việc, tu sửa nhà, đi lại…) với phương vị Tuế Phá thậm chí phương vị đó có Sinh – Vượng tinh bay đến. 3) – Thái Tuế Phi Tinh : Cửu Tử (Trung Cung). Thái Tuế Phi tinh: Cửu cung Phi tinh lưu niên, mỗi năm có 1 tinh tú nhập trung cung, còn lại 8 tinh tú bay đến 8 hướng (ngọai trừ Ngũ Hoàng) đều có thể luân phiên nhau làm Thái Tuế Phi tinh theo từng năm, 9 năm là kết thúc 1 vòng tuần hoàn. Năm Ngũ Hoàng nhập cung trung thì Thái Tuế Địa bàn và Thái Tuế Phi tinh trùng nhau. Thái Tuế Phi tinh sẽ gây ảnh hưởng mạnh hơn những phi tinh khác trong năm ngoại trừ Ngũ Hoàng. 4) – Ngũ Hoàng : Khảm (Bắc).
Ngũ Hoàng các nơi nó đến đều mang hung họa (Trừ Chính Vận). nếu muốn cất nhà, nhập trạch hay xây đắp mồ mả thì tuyệt đối phải kiêng kỵ những năm, tháng, ngày, giờ có Ngũ Hoàng chiếu tới toạ, hướng hay trung cung. Nếu bị Ngũ Hoàng chiếu tới hướng ắt sẽ bị hao tổn tài lộc; nếu chiếu tới trung cung thì trong nhà sẽ dễ phát sinh mọi chuyện đau ốm, nếu chiếu tới toạ thì nhân đinh dễ bị hao tổn. Cho nên các nhà Phong thủy xưa nay đều cho rằng nếu cất nhà vào năm có Ngũ Hoàng tới toạ là sẽ bị hoạ “sát nhân”. Tại sao nói là hoạ “sát nhân”? Là vì nếu cất nhà trong năm đó thì sau khi vào ở trong nhà sẽ có người chết. Nguyên do là vì “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài lộc”. Mà “sơn” tức là phương toạ của căn nhà, vào lúc cất nhà, nhập trạch mà bị hung sát chiếu tới thì ắt là sẽ bị hao tổn nhân đinh vậy. 5) – Tam Sát : Khảm (Bắc)
Theo Phong thủy, Tam Sát là một trong những tai họa lớn nhất của năm. Nguyên tắc cơ bản là không được động thổ hoặc quấy rầy phương vị của nó trong suốt cả năm. Tam Sát là tổ hợp của ba Sát: Tuế Sát, Kiếp Sát và Tai Sát. Tuế Sát gây trở ngại cho các mối quan hệ, ngăn cản bước tiến tới thành công, Kiếp Sát gây mất mát tiền của và Tai Sát gây rủi ro, tai nạn. Phạm Tam Sát có thể khiến cho thanh danh, tiền bạc và các mối quan hệ bị hủy hoại.
* Năm 2018 tiết khí Lập Xuân sẽ vào ngày 4/2/2018 (19/12/2017 Âm Lịch), vì vậy theo Phong Thủy chúng ta cần xem xét nhà cửa, đất đai, cửa chính, cổng… có nằm vào trong các hướng bị phạm sát kể trên. Nếu có thì chuẩn bị biện pháp xử lý hóa giải vào ngày đầu của tiết khí Lập Xuân này, để có được một năm Thuận Hòa, tránh những rủi ro – tai họa do các đại sát này gây ra.

© 2017, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply