VNVC – Đạt Mốc 100 Trung Tâm Tiêm Chủng Trước Tết Nguyên Đán 2023

VNVC cán mốc 100 trung tâm tiêm chủng trước thềm Tết Nguyên đán 2023

Hệ thống tiêm chủng VNVC vừa đạt mốc 100 trung tâm trên toàn quốc trước khi năm mới 2023 khởi đầu. Đồng thời, VNVC cũng tự hào được vinh danh là “Công ty dược uy tín nhất năm 2022” do Việt Nam Report và Bộ Thông tin và Truyền thông công bố. Đây là kết quả đáng tự hào của hơn 5.000 nhân sự VNVC đã cống hiến ngày đêm, nhằm đưa vaccine phòng ngừa bệnh truyền nhiễm cho trẻ em và người lớn.

Phục vụ cộng đồng với sứ mệnh quan trọng

Hơn 5 năm trước, việc tiêm chủng vaccine tại Việt Nam gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vaccine phòng ngừa cho trẻ em. Đáng buồn là vaccine thường thiếu hàng, khan hiếm và có giá thành cao. Nhiều gia đình đã phải chờ đợi suốt đêm để đăng ký vaccine cho con. Đôi khi, họ phải đưa con đi nước ngoài để được tiêm vaccine.

Tuy nhiên, từ tháng 6/2017, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC đã ra đời, mang đến sự đột phá trong lĩnh vực tiêm chủng. VNVC đã tìm kiếm và cung cấp các nguồn vaccine chất lượng cao và an toàn, khắc phục tình trạng thiếu hụt vaccine quan trọng như vaccine 5 trong 1 và 6 trong 1.

Ngoài ra, VNVC đã đầu tư lớn xây dựng mạng lưới kho lạnh đạt chuẩn quốc tế, để trở thành đối tác chiến lược của nhiều hãng vaccine và dược phẩm hàng đầu thế giới. VNVC cam kết cung ứng bền vững vaccine, đặc biệt là các loại vaccine khan hiếm và mới, giúp người dân Việt Nam được tiêm vaccine ngang bằng với các quốc gia phát triển trên thế giới.

Xem thêm:   Đại Hội Đồng Liên Hợp Quốc Yêu Cầu Nga Rút Quân Khỏi Ukraine Mà Không Điều Kiện

Hệ thống tiêm chủng hoàn hảo

VNVC sở hữu hệ thống hơn 100 kho lạnh đạt chuẩn quốc tế, gồm hàng trăm kho lạnh trung tâm và tổng kho lạnh bảo quản vaccine. Thuộc hệ thống là 3 kho tiền lạnh và 3 kho lạnh âm sâu, với dung tích lên tới hơn 4.000 m3, tổng sức chứa lên tới hơn 200 triệu liều vaccine.

Hệ thống vận chuyển của VNVC cũng được tổ chức chặt chẽ, đảm bảo việc cấp phát vaccine nhanh chóng, giúp hạn chế thiếu hụt vaccine.

Tầm nhìn tương lai

Theo ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hệ thống tiêm chủng VNVC, VNVC sẽ tiếp tục nỗ lực cùng các nhà sản xuất vaccine để nâng cao tỷ lệ tiêm chủng dịch vụ tại Việt Nam. Đồng thời, VNVC sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trung tâm tiêm chủng, đặc biệt là ở những vùng sâu, vùng xa và các tuyến xã, huyện.

VNVC cam kết sẽ phục vụ người dân không lợi nhuận, giúp hàng triệu trẻ em và người lớn được tiêm vaccine đúng lịch và đầy đủ, bảo vệ sức khỏe và giảm áp lực khám chữa bệnh cho ngành y tế.

Nguồn: Tin Nóng Trong Ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *