Phong thủy tốt là do tâm người?


Phong Thủy tốt hay xấu là do tâm người?

Nhiều người đã nói như vậy và cho rằng Phong thủy là không thật sự cần thiết. Sự thực không đơn giản như thế, tâm tốt ở hiện tại không có nghĩa bạn là người có phúc dày. Phong Thủy tốt là dành cho người có phúc, có phúc mới có nhà đất tốt, hoặc người đó đang trong vận tốt.

Mình chia ra các trường hợp:

Người có phúc lớn tự nhiên sẽ có Phong thủy tốt

Người có Phúc trung bình và có tâm tốt thì sẽ có Phong thủy tốt

Người có phúc trung bình và tâm không tốt không xấu thì sẽ có Phong thủy trung bình

Người có phúc trung bình và tâm xấu thì sẽ có Phong thủy dưới trung bình

Người có phúc kém và tâm tốt thì Phong thủy hơi xấu

Người có Phúc kém và tâm xấu thì Phong thủy cực xấu

Bởi vì sao? vì Vận Mệnh là yếu tố quyết định,Vận Mệnh thể hiện phúc khí của một người. Tâm có thể điều chỉnh và thay đổi ít nhiều Vận Mệnh nhưng nó không phải là yếu tố quyết định.

Phong thủy tốt là nơi ở, nơi làm việc có trường năng lượng phù hợp với con người, giúp bổ sung năng lượng, sống khỏe mạnh, có sinh khí giúp phát triển bản thân, hòa hợp gia đình và mang lại may mắn hơn. Phong thủy xấu sẽ làm cho con người nơi đó mắc bệnh, gặp nhiều vất vả.

Phong thủy đã tồn tại hàng nghìn năm, tự nó có chỗ đứng của riêng nó mà không thể phủ nhận được.

Cho nên, nếu có điều kiện, hãy tham khảo thật kỹ về Phong Thủy, ngắm nghía xung quanh cho cẩn thận, xem đất ở đó có xấu gì không, như gần khu rác, khu nghĩa địa, đông xe cô quá thì nên tránh. Xem mùa hè nắng to có mát không, mùa đông có lạnh buốt không, mùa mưa có ẩm mốc, ngấm nước, ngập lụt không?

môi trường xung quanh cây xanh thế nào, rồi sau đó và nên hỏi về quá khứ nơi đó có xảy ra những việc xấu nghiêm trọng nào không. Gia đình chủ cũ, hay người thuê trước sống có ổn không, nếu có điều kiện thì nhờ thầy Phong thủy xem về hướng nhà.

Sau cùng cần thiết chọn ngày tháng để vào ở, ngày là quan trọng. Nếu vào ở đúng ngày tháng xấu thì làm Phong thủy xấu bớt đi. Vì ngày tháng chủ về Thiên khí.

Đừng nghe người khác nói cứ có tâm tốt rồi sẽ có Phong Thủy tốt nên không cần phải xem gì, vì cái giá phải trả của việc chọn sai là mất tiền, mất công, mất thời gian, mệt mỏi. Tâm chỉ là yếu tố hỗ trợ, không phải là quyết định.

© 2021, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment