Từ môn bốc dịch lại ngộ ra được cách dùng Tuần Triệt trong Tử Vi


Cung có chính tinh miếu vượng, đắc địa ở Trường Sinh, Mộc Dục, Quan Đới, Lâm Quan, Đế Vượng thì không sợ Tuần Triệt, có Tuần Triệt chỉ giảm chút uy lực nhưng vẫn mạnh mẽ,

Như cung Tài bạch có chính tinh đắc địa ở nơi vượng khí thì vẫn giàu có như thường.

Cung Phu thê có chính tinh đắc địa ở nơi vượng khí thì hôn nhân tốt đẹp. Tuần Triệt không có ảnh hưởng nhiều lắm, cũng có chút trở ngại và làm giảm độ số nhưng vẫn thành công, đắc cách vẫn có thể thành công lớn.

Cung có chính tinh hãm địa lại ở Suy, Bệnh, Tử, Mộ, Tuyệt gặp Tuần Triệt là thật Không, chủ về phá tán. Đóng cung Tài bạch thì tiền bạc khó tụ, có tiền rồi cũng tiêu tán, đóng cung phu thê thì hôn nhân lận đận ngang trái. Nói chung suy khí mà gặp Tuần Triệt rất đáng ngại, đóng cung nào là tiêu vong ở cung đó.

Cung có chính tinh miếu vượng gặp đất suy tới tuyệt hay chính tinh hãm địa ở đất trường sinh tới đế vượng thì trung bình, không vượng khí mà cũng không suy khí, lúc này Tuần Triệt chỉ giảm độ số nhưng vẫn có kết quả, được sung túc nhưng khó giàu, hôn nhân thành nhưng không phải là hạnh phúc lắm.

Áp dụng thấy đúng, nhất là mấy lá số giàu có, cách cục vượng khí thì cứ phát ầm ầm, không vấn đề gì cả.

Thế còn cung vô chính diệu thì lại phải xem kiểu khác, vì cung này bản chất yếu nên cần tuần triệt để hóa hung sát vào hư vô, do đó cần để nâng cao sức mạnh. Nhưng mệnh ở Trường sinh, Quan đới, Lâm Quan, Đế vượng lại gặp đa cát tinh thì tốt nhất không nên có Tuần Triệt nữa, bởi đã vượng khí rồi gặp Tuần Triệt lại hỏng mất cái quý của nó.

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment