Bát Tự Donald Trump sẽ đắc cử nhiệm kỳ tổng thống Mỹ năm 2024


Trump sinh ngày Kỷ Mùi, Bát tự thấu một Chính Quan, đồng thời Chính Ấn thấu.

Giáp có Mùi là mộc khố, có căn khí. Chính Ấn vượng thịnh, thành cách Quan Ấn cách, ngày Kỷ tự vượng, mệnh Đại quý, biểu thị người có chức quyền lớn.

Những người sinh ngày Kỷ Mùi, thân tự vượng là người độc lập, có bản lĩnh, quyết đoán. Lại tọa Sát khố, vốn có tham vọng lớn, không chịu lùi bước. Lại tự tọa Ấn vốn có tài năng, trí tuệ. Nếu có các cách cục lớn được thành lập, chắc chắn trong đời có thành tựu phi thường.

Tuy nhiên Hỏa Thổ quá vượng, bản thân ông ta là rất thẳng thắn, kiêu ngạo, chẳng nể nang gì. Luôn cho mình là đúng, Ấn vượng luôn tự phụ mình giỏi, Thân vượng lại Tỷ kiên thấu vượng, rất đông người ủng hộ. Bản thân ông ta giỏi phô diễn tài năng, Tỷ kiên chính là thân mình, là dùng ngoại hình để thu hút đám đông.

Ông ta rất nhiệt tình và giàu năng lượng. Nhưng trụ giờ tọa Kình Dương, Thân tọa Sát khố, khó tránh việc xung đột, kiện tụng. Trong đời ông ta là người có tính sát phạt, việc kiện tụng dài dằng dặc chính là từ bản tính mà ra.

Chính vì ông ta có mệnh Đại quý, trong mệnh sẵn có chức quyền tham vọng lớn nên đã sớm muốn tranh cử tổng thống từ năm 1988.

Tuy vậy, Đại vận Canh Tý trước 2014, Canh là Thương Quan, tổn hại Quan tinh nên việc tranh cử không thành công. Ngay cả đến tranh cử làm Thống đốc cũng không được.

Sang đại vận Tân Sửu, Thực Thần không trở ngại Chính Quan, lại hợp với Ấn. Lại nói “Thực Thần hữu khí thắng Tài Quan”, chính là lúc vận ông ta vừa vặn rất tốt, có phúc lớn. Tự nhiên được tiền hô hậu ủng.

Bát tự có Ấn quá vượng, làm giảm phúc khí, gặp Sửu có thể hối bớt Hỏa sinh Kim là Thực Thần, Hỏa bớt mãnh liệt, Ấn tinh vừa phải, tự nhiên có thành tựu. Do vận khí đã quá lớn, tự nhiên sự nghiệp đại thành.

Vận năm 2016, Bính Thân. Bính này là Ấn tinh tự có lợi thế, Thân Tị hợp, Thương Quan hợp Kình Dương vốn là tượng cát lợi, hung tự trói buộc nhau. Năm này đắc cử tổng thống.

Đến năm 2020 vận Canh Tý, thiên khắc địa xung với tháng Giáp Ngọ, là Thương Quan cung Tài phá Quan Ấn. Thất cử tổng thống nhiệm kỳ 2.

Năm 2024, bước vào đại vận Nhâm Dần, Quan tinh đắc địa, Tài lại sinh Quan. Ông ta lại một lần nữa lên đỉnh cao danh vọng. Vừa vặn, năm 2024 là Giáp Thìn, cũng là Chính Quan. Thiên Địa đều là Quan, chính khí quá lớn, lần này ông ta khả năng rất cao lại đắc cử tổng thống Mỹ.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment