Bát Tự cựu tổng thống Obama


Bát Tự cựu tổng thống Obama có đại cách là Thực Thần chế Sát, Thất Sát vốn đại hung, nhưng một khi được chế lại biến thành quan quyền. Sách nói Thất Sát được chế ngự thì trở thành Thiên Quan, đại biểu cho quan quyền.

Thực Thần chủ phúc thọ, Thực Thần chế Sát chính là người có phúc lớn hóa giải tai họa, lại cũng nhờ Phúc mà thành tựu sự nghiệp.

Thực Thần là tài năng, lương thiện, đức độ đi cùng nhau, chế Sát chính là lấy Đức mà giải họa. Lấy mưu trí tài hoa mà chiến thắng cường bạo, đoạt lấy binh quyền.

Có điều Thực Thần quá vượng, địa chi Tị Dậu Sửu tam hợp Kim cục, ngày Tân Sửu xung khắc Ất Mùi, địa chi Sát khố bị Sửu xung tổn hại căn khí.
Cho nên Thất Sát bị chế ngực thái quá, vì thế làm giảm quyền hành và tầm ảnh hưởng. Sát nhược nhưng có Tài thấu sinh trợ cũng tăng tác dụng của Sát, nhưng nói chung vẫn hơi nhược.

Vì thế ông Obama bị nhiều người phê phán chỉ là nhà tư tưởng (ảnh hưởng của Thực Thần) hơn là nhà lãnh đạo giỏi hành động thực thi mang lại lợi ích. Do vậy, sau Obama là dân túy lên, nên Trump mới thắng cử.

Obama sinh ngày Kỷ Tỵ, Thân tự cường, là người độc lập, bản lĩnh. Tọa Chính Ấn là người lương thiện, thông minh, học giỏi, đầy đủ bằng cấp.

Ông Obama trúng cử tổng thống trong đại vận Tân Mão, là Thực Thần và Thất Sát lưỡng vượng, thành thế chế hóa lực mạnh, do vậy nắm quyền hành trong tay. Năm 2008 là năm Mậu Tý, lầu đầu đắc cử Tổng Thổng, năm này Tý thủy Tài vượng sinh Sát, Mậu sinh Thực. Thực Sát lưỡng vưỡng.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment