Ảnh hưởng của chặt cây to trước nhà theo Phong Thủy


Tôi đã từng đi khảo sát một dinh thự.

Chủ nhân của Dương trạch bị bệnh nặng.

Tôi nói: “Anh bị bệnh một năm ba tháng rồi”.

“Làm sao ngài biết?” ông ấy kinh ngạc.

“Thần chủ nhà ông nói cho ta biết.”

“Sao lại bệnh?” người chủ trì lại hỏi.

“Chính là sau khi chặt cái cây lớn trước nhà, ông liền bị bệnh.”

Người chủ nhà sau khi suy nghĩ một lúc, nói với tôi: “Thật là kỳ diệu. ngài nói đúng. Cái cây lớn đó đã bị chặt một năm ba tháng rồi. Tại sao? Bệnh của tôi có liên quan đến việc chặt một cái cây lớn?”

Tôi nói, cửa đối diện với cây đại thụ, một khi cây đại thụ bị chặt xuống, phong thủy sẽ lập tức thay đổi, tốt xấu đương nhiên có khảo nghiệm. Ngoài ra, có một linh hồn sống trong cái cây khổng lồ này, và nếu bạn di chuyển môi trường sống cơ bản của nó, chẳng phải có điều gì đó đen tối về nó sao? Đây là lý do của bệnh tật.

“Cải thiện như thế nào?”

“Tôi có phương thuốc nên cái gì cũng yên ổn.” Tôi cười.

Muốn chặt cây to có thể phật ý, tôi giải thích “phương pháp gạo muối” như sau:

  1. Lấy một cái bát, cho một nửa muối và một nửa gạo vào, dùng tay khuấy đều gạo muối trong bát.
  2. Hành giả Mật giáo ở điện thờ cúng bát chư Phật Bồ tát, tu tập Pháp trong bảy ngày.
  3. Quán tưởng Bổn tôn phóng “ánh sáng vàng” soi lúa, lúa chất thành núi lúa. Quán tưởng “muối ánh xanh”, muối trở thành núi muối.
  4. “Muối” mang ý nghĩa phá ác. “Cơm” mang ý nghĩa bố thí.
  5. Chọn ngày “giải trừ”, rắc cơm muối trong vó xung quanh cây đại thụ, hoặc rắc lên thân cây, khi rắc cơm muối có thể hình dung “muối” biến thành núi muối, và “lúa” biến thành núi lúa, cây cối bao quanh.

Sáu, và sau đó cắt nó.

Mọi thứ đều tốt lành và trọn vẹn.

Nếu tướng cây có linh, gặp núi muối, nó sẽ bỏ chạy. Muối là trừ tà.

Nếu tướng cây có linh, khi gặp núi lúa sẽ mang theo. Gạo đang cho.

Vì vậy, linh hồn cây chạy đi trong khi mang gạo.

Nếu cửa chính của dương trạch đối diện với cây đại thụ thì về mặt phong thủy là không may mắn, nguyên nhân cũng giống như đối diện với cây cột lớn hoặc cột điện.

Dương trạch có cái gọi là “lục ngoại công”, chỉ tất cả các công việc bên ngoài ngôi nhà, chẳng hạn như “khu phố”, “mái nhà”, “cổng tò vò”, “cột cờ”, “cây”, “gò” v.v. , vì những Thứ này có ảnh hưởng rất lớn đến Phong Thủy. Ngoài cổng hướng ra sườn núi là “Chúa cô độc”, cổng đối diện với cổng tò vò là Chúa “thoái”, cổng đối diện với cột cờ là Chúa “xấu”, cổng đối diện với thân cây là Chúa “phân rã”.

Thân cây đề cập đến thân cây khổng lồ.

Cành mỏng là tốt.

Liên Sinh Hoạt Phật tin rằng chỉ có một cách duy nhất để cổng đối diện với thân cây là di chuyển hoặc chặt bỏ nó, muốn chặt bỏ thì có thể dùng “phương pháp gạo muối”, mọi việc sẽ bình an vô sự. điềm lành.

Nếu gặp phải cây cột lớn hoặc cột điện báo, căn bản không thể chặt đứt hoặc dời đi, có người dùng cách tự an ủi, viết lên cây cột hoặc cột điện báo dòng chữ “kiếm tiền cho tôi”, có thể khiến người ta hết hồn.

Ngoài ra còn có một thấu kính lõm treo trên cửa trước, thấu kính lõm có chức năng thu thập và phân tán, vì vậy bạn cũng có thể thử. Độ lớn của lực hấp thụ của nó, nó có thể giữ được hay không, tất cả đều nằm trong thấu kính lõm.

Cũng có nhiều nhà địa chất chủ trương treo câu đàm để giải hạn, nếu cột bằng gỗ thì dùng vàng để trấn trạch. Nếu cột điện bằng đất (xi măng) thì dùng gỗ để khắc phục.

Liên Sinh Hoạt Phật dùng linh nhãn để quan sát sự hình thành của linh thụ, trình tự như sau:

Khi cây đại thụ ảm đạm, nó trở nên giận dữ.

Khí nén trở nên tinh tế.

Bản chất theo sau phong trào là “sự hình thành”, và hình thức là tinh thần.

Tinh thần trong sáng.

Cây cổ thụ trở thành ngọn đèn tâm linh, và chúng tồn tại trên thế giới, và chúng đều giống nhau.

Sáu điều bên ngoài dương trạch là chỉ mọi thứ bên ngoài ngôi nhà, chẳng hạn như “khu phố”, “mái nhà”, “còm tò vò”, “cổng tò vò”, “cột cờ”, “cây cối”, “gò” v.v.

—————

Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment