Tốt Số quá lại trở nên bình thường


Muốn làm giàu, quyền cao thì yếu tố đầu tiên là phải máu mặt, giỏi tranh chấp. Cho nên mệnh người giàu, quyền cao thường có thêm 1,2,3 hung sát tinh nặng trong bộ lục sát tinh.

Những người mệnh toàn cát tinh thì sống thiên về hưởng thụ, an nhàn, sống thiện và dĩ hòa vi quý. Nên ít có đột phá lớn được, cho nên có nhiều lá số Tử Vi nhìn qua rất đẹp nhưng cuộc đời họ lại không nổi bật lắm, chức vụ không cao, hoặc chỉ đảm nhận vai trò chuyên môn.

Cát tinh thường giỏi về học vấn, đa học đa nghệ, tư duy sâu sắc. Nhưng kinh nghiệm vượt bậc qua thực hành, trải nghiệm tuyệt vời, tư duy đại đột phá thì lại thường đến từ hung sát tinh.

Sát tinh có sự kiên trì và sự cố chấp đến cùng, nhờ đó Edison sau 10.000 lần thất bại cũng phát minh ra bóng đèn. Sát tinh là thất bại – thử nghiệm liên tục cho đến khi thành công. Điều này với những người mệnh cát tinh vốn sống ôn hòa sẽ khó chấp nhận được.

Ngoài ra, hung sát đại diện cho tham vọng, chiếm hữu, hứng thú truy cầu kết quả, không thỏa mãn nên luôn có động lực để tìm kiếm đỉnh cao mới. Họ sẵn sàng dìm đối thủ để nâng mình lên, cạnh tranh là động lực của phát triển.

Cho nên mới nói “Hung tinh đắc địa phát dã như lôi, chính tinh miếu vượng tầm thường sự nghiệp”.

Những người chính tinh miếu vượng là những người có xuất phát điểm tốt, có chính kiến, có trình độ, nhưng họ hay làm theo những gì đã được lập trình sẵn, có tính hệ thống sẵn có.

Bản thân họ thiếu đi một khát khao vươn lên, muốn chứng tỏ bản thân mình, thiếu sự nhạy bén, mưu kế. Họ khó khăn để thay đổi nhanh bắt kịp những cái mới, không sẵn sàng để lật đổ ván cờ chơi lại, tạo ra sân chơi mới riêng cho mình.

Do vậy, người chính tinh miếu vượng cũng khó đột phá lớn sự nghiệp. Tuy nhiên xét theo đa số, họ nổi bật và có cuộc sống sướng hơn người chính tinh hãm địa nhiều.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment