Bát Tự giàu có mà cuối đời sống thực vật


Ngày Nhâm sinh tháng Dần, thấy Ngọ có thể gọi là Thực thần sinh Tài cách, chủ về giàu có.

Địa chi Tý sinh Dần sinh Ngọ, dòng khí chảy về Ngọ, bên cạnh cũng có Mão mộc sinh cho nên Ngọ rất có lực, Ngọ tọa dưới Nhâm là nằm dưới sự khống chế của mệnh chủ, biểu thị người giỏi quản lý tiền bạc.

Nhưng tài tinh ẩn tàng không lộ, mệnh chủ phát tài âm thầm, tài sản ngầm nhiều, ít bộc lộ ra ngoài, thực tế mệnh chủ là người đầu tư BĐS, chuyên mua đất rẻ xa xôi âm thầm chờ tăng giá mua đi bán lại.

Thực thần sinh Tài ngầm cho thấy có tài năng, nhưng thường che giấu tài năng. Với Thiên can toàn Tỷ Kiếp khi đến vận Tài thường là sự phát tài mang tính đoạt tài, đầu cơ.

Đại vận đi toàn là Giáp Ất Bính Tị Ngọ, Thực Thương và Tài thấu lộ Thiên can, tiền tài phát mãnh liệt, có được tài sản lớn, giàu có. Đúng là giàu nhờ Mệnh và Vận vậy.

Sang đại vận Đinh Mùi, Quan Sát vượng, Mùi khắc Tý, mệnh chủ căn gốc không còn vững, 1 Nhâm tranh hợp 3 Đinh là tượng tranh hợp rất rủi ro.

Năm Mậu Tuất 2018, Thất Sát thấu lộ có uy lực tấn công thân, Địa chi Dần Ngọ Tuất hỏa cục Tài vượng sinh Sát. Nhật can bị xung khắc kịch liệt, mệnh chủ bị tai biến bất thường, đưa đi bệnh viên thì đã chết não, trở thành người sống thực vật.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment