Bát tự tổng thống Mỹ Joe Biden và khả năng trượt tổng thống nhiệm kỳ 2


Thân Mệnh Tài Quan Ấn thấu lộ mà đều có gốc vững chắc ở địa chi.

Sinh tháng Hợi mà thấu Nhâm là Chính Quan cách, Quan không bị tổn thương do xung phá hình hại. Lại được Tài thấu liền kề sinh cho, Có Ấn thấu hộ vệ, thành Quan Ấn tương sinh cách, phù hợp tiêu chí của mệnh Đại quý, vô cùng hiếm gặp.

Đây là Tài sinh Quan, Quan sinh Ấn. Tài có kho ở Sửu, Ấn có căn ở Thìn Hợi. Trong khi ngày Đinh thì có lộc căn ở Ngọ, lại có Chính Ấn liền kề sinh cho, trình độ học vấn, đạo đức, quan quý tước lộc, thọ mạng cao đều đủ cả.

Vì thế năm 1972, mới 30 tuổi đã là Thượng nghị sĩ trẻ nhất nước Mỹ. Chính là năm Nhâm Tý, Chính Quan đắc địa vượng thịnh, đại vận Giáp Dần có Chính Ấn vượng.

Năm 2008 lại tiếp tục năm Tý thủy vượng, Quan tinh đắc lệnh, Joe Biden đắc cử Phó tổng thống.

Năm 2020-2021 hành vận Kim Thủy vượng, chính là Tài Quan cùng vượng, đắc cử tổng thống.

Ai trúng cử nhiệm kỳ tổng thống kế tiếp sẽ nhậm chức vào ngày 20/1/2025. Lúc này là năm Ất Tỵ. Nhưng năm này thì Hợi bị Tỵ xung phá, Chính Quan cách bị phá, Quan tinh tuyệt địa nên khả năng bị mất chức.

Hơn nữa Ất là Kiêu thần, Chính Thiên Ấn hỗn tạp là cách cục hạ thấp, Đại vận lại Kỷ Mùi là Kiêu Thần đoạt Thực càng cho thấy dấu hiệu xấu.

Như vậy khả năng ông Joe Biden thất bại trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2024 là điều rất dễ xảy ra.

Nhưng tại sao Bát tự Đại quý như vậy mà mỗi lần hiển hách công danh thì lần lượt mẹ, vợ, con đều gặp tai họa và qua đời? Ở đây thì chỉ có thể giải thích thế này. Sinh năm Ngọ là Thiên lộc của ngày Đinh, ngày Đinh dựa vào Ngọ để có lực, nếu không có Ngọ thì cuộc đời khó lên hương. Ngọ cũng đồng thời là cung phúc đức.

Các năm trúng cử chức vụ hiển hách thì lại là các năm Thủy mà Ngọ hỏa Tuyệt khí, chính là Thủy xung khắc Ngọ hỏa. Cũng chính là phúc đức chịu tổn thương. Lộc thần bị phá.

Theo lý mà nói, được quyền cao chức lớn thì phải đánh đổi bằng tai họa chính là người thân qua đời. Bởi vì phúc bị phá mà muốn chức cao hơn thì phải có họa, họa này do người thân gánh vác.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment