Cách bố trí bàn thờ Thần Phật


Trong quá khứ, tôi đã viết rằng có ba cách để an tọa các vị thần:

Một, Phương pháp tụ khí.

Thứ hai, phương pháp Thủy Thần

Ba, quy luật trường sinh bất lão.

Tuy nhiên, một số đệ tử đã sửa sai “Phương pháp tụ khí”, lưng của vị thần và các bức tường hai bên đều kiên cố, trên hai bức tường thậm chí không có một cửa sổ nào, và các cửa sổ đều bị bịt kín hoàn toàn. Kết quả là giữa trời nắng nóng, mặc Y áo tu Pháp bên trong, tôi toát mồ hôi hột, tất cả đệ tử đều hét lên rằng “phương pháp thu khí” này thực sự thu khí, nhưng thật quá sức chịu đựng.

Cái gọi là ba bức tường, phía sau của Thần ngự là một bên, không thể mở cửa sổ. Hai bên còn lại có thể có cửa sổ, nhưng cửa sổ không được thông với một bên của thần ngồi, và nó không nên quá lớn.

Không phải ba mặt đều có tường nên không khí không lọt qua được.

“Thủy thần pháp” là thông “Thủy thần”, tức là thông Khí.

Có hai “Luật cổ xưa”:

Phương vị thần tài là nơi trùng với phương từ trường sinh khí của gia chủ.

Vị trí của vị thần là vị trí tốt lành của sinh khí.

“Thần vị” có trên không, dưới trống, bên phải có khoảng trống, bên trái có khoảng trống, đều là hiện tượng xấu, không nên mở cửa sổ, cửa ra vào ở các vị trí trên, dưới, trái, phải của vị trí Thần ngự.

Tốt nhất là “vị trí thần thánh” không ở phía trên lối đi, và không mở cửa và đi thẳng đến “vị trí thần thánh”. Ở trên “vị trí thần thánh”, không nên có áp lực.

Liên Sinh Hoạt Phật tin rằng đối với đệ tử của Phật môn chân chính, mỗi người nên có một bàn thờ bí mật, tương đương với chỗ ngự của thần, thông thường, những người tin vào đạo Phật đều có bàn thờ Phật ở nhà. Người kinh doanh thì đặt Thổ công, ông địa, Thần tài cũng là thần, ngoài ra những người không có tín ngưỡng thần Phật mà chỉ đặt bài vị cũng là thần, thường gọi là bát nhang.

Vị trí “an thần tĩnh thần” này tương đương với việc sử dụng các vị thần để thu thập khí, thủy thần và trường sinh bất tử, nếu mặt tốt lành của cuộc sống được định cư, bạn sẽ có phúc.

Có người cho rằng vị thần đúng thì tốt, sai thì xấu.

Trên thực tế, bất kỳ nhà âm dương nào, nếu thảo luận, có thể được chia thành “điềm lành”, “xấu” và “bình”, tức là “điềm lành”, “ám” và “bình”. Có làm yên thần hay không chỉ là một trong các yếu tố. Nếu “ngôi nhà ma ám” sử dụng đúng linh khí để trấn áp tà ma sẽ mang lại phúc khí lớn.

Do đó, vị trí Anshen (Dụng Thần) được sử dụng tốt, nó hóa giải các linh hồn xấu xa và có thể giúp ích cho điềm lành.

Liên Sinh Hoạt Phật không thích “thêm sửa, sửa sang” ngôi nhà đã xây, bởi vì “thêm sửa, sửa chữa” là một đại vận trong Phong Thủy, mà đại vận này có “hên xui” ! Nếu “bổ sung, sửa chữa, sửa chữa, sửa chữa” là sai.

Nếu muốn “thêm sửa, tháo dỡ” phải mời thầy phong thủy đến xem chính, ghi rõ địa điểm, ngày giờ, địa điểm của gia chủ, mối quan hệ giữa những điều này rất phức tạp và tế nhị, nên đặc biệt chú ý, phải được tính toán.

Công cuộc hóa giải tà ma của Liên Sinh Hoạt Phật đôi khi bị trấn áp bằng “chỗ ngự thiêng liêng” và biến thành một vị cứu tinh vĩ đại, Liên Sinh Hoạt Phật đã nghiên cứu sâu về “dụng thần”, và rất nhiều người đã tạo được phước lành lớn.

Với thần diệu dụng, thần tọa nhất định phải có màu sắc tươi sáng rực rỡ, thần thông dị thường, khi luyện công trong đó có thể ngửi thấy mùi đàn hương, thân thể mát mẻ, vạn vật đều thanh tịnh sạch sẽ. Ngược lại, nếu các vị thần được sử dụng không đúng cách, cũng có những linh hồn động vật như trăn và chó lớn chiếm hữu chúng, đôi khi chúng có hiệu quả, nhưng cuối cùng chúng sẽ thuộc về động vật.

Tôi thường tự nghĩ rằng mình ở đây để cứu người, trong tương lai, tôi sẽ đi khắp thế giới để cứu người và thế giới trong biển người bao la. Có rất nhiều cách để giúp đỡ thế giới, nếu bạn muốn cứu lấy trái tim của mọi người, bạn phải cho họ lợi ích, chỉ có mọi người tin vào họ, Phong Thủy cũng là một trong những trò ảo thuật, và bạn cũng có thể mượn chúng!

Chúng ta nên học theo Bồ-tát Quán Thế Âm nghe âm thanh lời cầu cứu khổ của chúng sinh, thiết thực hóa độ, phổ độ cứu nạn, trước là cứu độ chúng sinh, sau là quy định tin Phật tu Pháp, như vậy mới hết tai ương. điều ác sẽ mất đi, phước lành sẽ có được, niềm tin sẽ tràn đầy, chẳng phải là thiết thực hơn sao.

Vì vậy, có rất nhiều cách để Liên Sinh Hoạt Phật cứu người và cứu thế giới.

Những điểm chính của sự an tâm:

1. Phương pháp tụ khí: Chú ý đến lưng vững chắc và các bức tường ở bên trái và bên phải.

2. Thủy thần pháp: Có thể kết giao với “Thủy thần” và “Khí”.

3. Phương vị trường sinh: tức là phương hướng của thần và phương hướng sinh khí của gia chủ trùng với phương tốt lành.

 

Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment