Cầu thang nên ở đâu để có phong thủy tốt?


Cầu thang nên ở đâu?

Một nhà thiết kế nhà ở kỳ cựu tốt nghiệp khoa Kiến trúc, nổi tiếng thế giới tìm đến tôi, khi anh kể tên, tôi mới biết mỗi tòa nhà anh thiết kế đều nổi tiếng khắp thế giới.

Anh ấy nói rằng anh ấy đã đọc rất nhiều tác phẩm chuyên ngành về phong thủy và địa lý, và anh ấy không cảm thấy cuốn sách này khác với những cuốn sách khác cho đến khi anh ấy đọc “Dương Trại giải nghĩa”.

Nhà thiết kế nổi tiếng này đã khuyến khích Liên Sinh Hoạt Phật dịch những cuốn sách này sang tiếng Anh. Hành động phải nhanh chóng. Người Mỹ đang rất cần những thứ này. Triết học Phong thủy phương Đông sẽ trở nên phổ biến ở phương Tây, và phương Tây cần những triết lý nhân sinh này.

Nhà thiết kế nổi tiếng này cũng đề cập đến vấn đề “cầu thang đối diện với cửa”, ông cho rằng cầu thang đối diện với cửa ở nơi công cộng thì không sao, nhưng nếu biệt thự tư nhân cũng “cầu thang đối diện với cửa” thì rõ ràng là không phù hợp với hoàn cảnh và Phong Thủy, về vấn đề này còn phải bàn cãi.

Tôi nói với anh ấy rằng tôi đã viết ba phương pháp:

Đầu tiên là di dời—di chuyển toàn bộ cầu thang sang một bên, cách xa cửa ra vào.

Thứ hai là trốn – giấu cầu thang sau những bức tường.

Thứ ba là để che – giữa cầu thang và cửa có thể đặt một tấm bình phong hoặc vật trang trí.

Chúng tôi đều nhận thấy ở Mỹ hiện nay đang có một xu hướng xây nhà là toàn bộ cầu thang hướng ra cửa vào, một số dinh thự rất đẹp lại có khuyết điểm như vậy, một nửa số dinh thự mà tôi đã kiểm tra là như thế này.

Nhà thiết kế lớn hỏi tôi: “Ngoài ba phương pháp, có giải pháp nào cho cầu thang đối diện với cửa không?”

“Giải pháp? Nhà thiết kế lớn cũng hiểu giải pháp?” Tôi rất ngạc nhiên.

“Từ cuốn sách của ngài,” ông giải thích.

Tôi nói với anh ấy rằng có một giải pháp, đó là “kiểm soát cái ác bằng cái ác”. Phương pháp này ban đầu được giữ bí mật, nhưng khi được hỏi, tôi phải viết ra:

Phần trần phía trên toàn bộ cầu thang đối diện cửa được trang bị đầy đủ gương kính, có tác dụng triệt tiêu cầu thang;

Tức là bên trong kính có cầu thang, triệt tiêu lẫn nhau, khi người ta đi qua thì có cầu thang trên, cầu thang dưới.

Sau khi kính được lắp đặt, tôi đã bày tỏ lòng kính trọng đối với chủ sở hữu của nền móng của Dương trạch và nói: “Thang trên bị hỏng, và thang dưới bị hỏng, nếu khí được dẫn dắt, nó sẽ dẫn đến những nơi tốt lành, tất cả các linh hồn xấu xa và đánh lén, gặp ác thì dừng ác.”

Phương pháp này là thang trên kết hợp với thang dưới, cầu thang và cầu thang thông nhau, kính có tác dụng “phản quang”, chặn khí vào, từ lành đi vào mà không bị ảnh hưởng. cạnh cầu thang.

Nhà thiết kế lớn lại hỏi tôi, nếu cầu thang không nằm ở lối vào cổng, thì không nên ở phương hướng của “quỷ”, vị trí tốt nhất cho cải tạo là gì?

Tôi nói với anh ấy rằng cầu thang được coi là một loại tà khí, thầy phong thủy của chúng tôi nói rằng có thể dùng tà để trấn tà, giống như nhà vệ sinh, nhà bếp, cầu thang có thể dùng để trấn tà.

Trên thực tế, những người thực sự hiểu về Phong thủy có thể xây nhà vệ sinh ở “ngũ quỷ vuông”, bởi vì nhà vệ sinh có mùi hôi, mới có tác dụng trấn áp “ngũ quỷ”.

Xây dựng cầu thang ở hướng bất lành chính là “ngăn ác gặp ác”.

Gần đây, nhiều kiến ​​trúc sư ở Mỹ bàn luận về Phong thủy biệt thự, rất nhiều kiến ​​trúc sư muốn tôn tôi làm thầy để học “Phong thủy”, nếu có cơ hội tôi có thể đi giảng ở trường đại học để tiến thân.” Feng Shui” và quảng bá ra nước ngoài.

“Khi bạn bắt đầu, có rất nhiều khó khăn.” Ở nhiều tòa nhà ở các nước phương Tây, họ thích trang trí bằng những cầu thang xoắn ốc sang trọng.

Cầu thang đối thẳng với cửa là một vấn đề rất phổ biến, làm thế nào để giải quyết nó?

  1. Di dời
  2. Để giấu.
  3. Che đậy.

Lực phá hoại mạnh nhất là cầu thang, vậy cầu thang có thể đặt ở đâu?

thần chú:

Ngũ ma – Dương trạch có thể bình an vô sự.

Lục ác – làm giàu thay.

Các tai họa – nhưng không có tai nạn.

Tuyệt vọng – nhưng sẽ sống lâu hơn.

Dừng ác với ác, nhưng có được hạnh phúc.

—————

Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment