Chú ý đến đất xây nhà trong Phong thủy


Lian Phật sống tin rằng để Dương trạch được phát triển, khí quyển của đất đai là rất quan trọng, đồng thời mùa màng của đất đai cũng rất quan trọng.

Như đã đề cập ở trên, trước khi xây dựng Dương trạch, mùa màng nên được xây dựng sau khi thu hoạch, không chôn cây trồng còn sống trong đất, điều cấm kỵ của phong thủy là cây trồng sẽ không “mọc” nếu chúng chết trong đất.

Ngoài ra, khi “lấp” nhà thì đất phải sạch, không dùng đất bãi rác, và tất nhiên không dùng đất nghĩa trang, vì sẽ không thể “mọc” được.

Đất sạch và giàu có, đó là nguyên tắc của sự thịnh vượng.

Tôi được mời đến xem một ngôi nhà ở Dương trạch. Ngôi nhà này được xây dựng rất trang nhã. Nó nằm trên bờ biển và bạn có thể nhìn thấy đại dương bao la. Có rất ít nhà ở xung quanh. Có một ngọn đồi ở bên trái và một dòng suối chảy thông ra biển bên phải, bên dòng suối có liễu, trúc xanh, thông, rất đẹp, yên tĩnh và đẹp đẽ.

Nhà xây trang nhã, hợp với nguyên tắc Phong Thủy, chủ nhà là quan chức cấp cao đã về hưu.

Tuy nhiên, tôi nói: “Ngôi nhà này không được cấp.” Tôi đã cảm thấy âm.

“tại sao?”

“Căn biệt thự này được xây dựng trên một hồ bơi phải không?” tôi hỏi.

“Vâng, khi cha tôi xây ngôi nhà này, nó đã được lấp đầy bằng đất.”

“Anh có biết đó là hồ bơi gì không?” Tôi hỏi lại.

“Tôi không biết.”

Tôi nói với chủ nhà để tôi xem bể bơi kiểu gì rồi xử lý. Tôi ngồi trong phòng yên tĩnh, nhắm mắt lại, tập trung thì thấy từng đốm đen bay trong không trung, nhìn kỹ thì những đốm đen có những cái chân gầy guộc và hai chiếc râu tôm dài.

“À! Tôi biết rồi, đó là ao tôm, ao tôm.” Tôi nói với chủ quán.

“Chúng tôi chỉ biết rằng cái ao được lấp đầy bằng đất, nhưng chúng tôi chưa bao giờ hỏi về việc nuôi con gì.” Người chủ nói: “Tôi có thể tìm chủ sở hữu ban đầu của mảnh đất và hỏi xem con gì được nuôi trong ao? Ngoài ra, Chủ nhà có người thân sống gần đây, tôi biết, tôi có thể gọi điện thoại hỏi thăm.”

Người thân của chủ đất ban đầu xác nhận, ao này vốn là “ao nuôi tôm”, cách đây 15 năm bỏ hoang, sau được lấp đất để xây nhà.

Bà con cho biết, khi xây nhà và lấp đất, trong ao vẫn còn rất nhiều tôm cá sinh sản tự nhiên.

Chủ nhà nghe vậy vô cùng ngạc nhiên, tưởng mình nhìn thoáng qua cũng biết là ao, ngồi im một lúc mới biết là “ao tôm”, thật không thể tin được.

Chủ nhà cho biết: “Gần đây có người nuôi cá, lươn, sò, nghêu, nhưng ao nuôi tôm rất ít, Hoạt Phật nhìn sơ qua là có thể thấy tôm nuôi, cực kỳ chính xác và không thể tin được.”

“Không chỉ có như vậy, ta có thể vì anh cứu vớt Tinh linh, cứu vớt những này tôm linh, để anh có thể ở trong phủ này làm ăn phát đạt, anh nguyện ý.”

“Đương nhiên.” Anh rất vui vẻ.

Liên Sinh Hoạt Phật hành lễ cho chủ nhân, nhìn thấy trong làn khói thuốc lá bốc lên từng đống chấm đen trên không trung, như nước ập vào, trong khoảnh khắc có thể nhìn thấy rõ ràng sự tụ tập của các linh hồn tôm, từng con một còn sống và đá như râu tôm. Rắn linh hoạt,và tôi thấy một vài con rùa đang bò, những con rùa này rất lớn.

Tôi mời địa chủ bản địa, người có thần thông nào đó, chạm vào nó từ trong lòng, lấy ra một tấm lưới mỏng, tung lưới lên không trung, nhìn thấy tất cả các hồn tôm và hồn rùa trong lưới, và địa chủ thổi vào. lưới Sau hai hơi thở, lưới đã được đưa trở lại vòng tay của mình.

Người chủ trì nói với tôi: “Đừng lo lắng, Họt Phật, những linh hồn tôm và linh hồn rùa này sẽ trở thành âm binh của tôi và kiểm soát các bộ lạc dưới nước, và tôi sẽ chờ cơ hội để cứu họ sau.”

“A Di Đà, tốt! Tốt!” Tôi cảm ơn chủ nhà.

Sau khi hoàn thành nghi thức này, tôi bước xuống khỏi ngai vàng. Bèn nói với chủ nhà: “Hóa ra không chỉ có yêu tôm, mà còn có yêu rùa nữa!”

Chủ nhà vô cùng kinh ngạc, thầm kể rằng nửa đêm người nhà thường bị một cái bóng lớn đè lên, cứ tưởng là vật hình con rùa, thân to bằng cái nắp đậy, họ nhận ra rằng đó là một “con rùa” Rùa và ba ba thực sự giống nhau. .

Sau buổi lễ, bóng đen áp bức người dân không còn xảy ra nữa, chủ nhà rất vui mừng, thật khó tin và thần bí.

“Điền đất” trước khi xây nhà, nếu hoa màu bị vùi lấp trong đất, hoặc ao tôm cá bị đất lấp trực tiếp sẽ dẫn đến hậu quả là dinh thự không thể “nuôi” được, nên chớ cẩu thả!.

 

 

 

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment