Giờ đẹp sinh mổ là ý trời


Mình đã xem cho nhiều người chọn giờ sinh mổ, thật tiếc là rất ít người sinh mổ đúng giờ mình chọn, chỉ được có 1 người đúng giờ đẹp, 1 người sinh theo đúng giờ thứ 2 dự phòng cũng đẹp. Đa phần người khác phải lùi đến phương án thứ 4,5,6… mới mổ được.

Nguyên nhân thì có như là bác sĩ bảo chưa mổ được, chưa đến lúc phải mổ, Bác sĩ có việc gấp, mẹ có vấn đề, bảo mổ rồi lại sinh thường… đủ kiểu xảy ra.

Chọn giờ đẹp mà trời lại không cho, cho nên phải nói dù sinh ra hay chưa sinh ra thì trong vô hình đã có định Số. Không phải cứ muốn là được, cái gọi là Phúc chủ lộc thầy là nói về gia chủ có phúc thì mọi việc sẽ như ý, còn thầy chỉ đóng vai trò khiêm tốn hỗ trợ thêm, đưa ra các phương án, còn được hay không là tùy phúc gia chủ, cũng là ý trời rồi.

Cho nên sinh mổ thì vẫn đúng giờ sinh, vẫn Tử Vi chính xác. Không phải chỉ có sinh thường mới đúng mà sinh mổ cũng đúng. Những người mình không chọn giờ sinh mổ mà chỉ xem Tử Vi thì thấy vẫn rất đúng. Đây là kinh nghiệm xem của mình, hoàn toàn không phải suy luận, lý thuyết, hay sách vở.

Chính vì trong vô hình đã có Định Số, nên cứ sinh thường tự nhiên, không cần chọn. Vì có phúc thì tự nhiên được giờ tốt, còn vô phúc thì dù có mổ cũng không được giờ tốt. Nhưng nếu bắt buộc phải mổ mà lăn tăn không biết giờ nào mổ thì tốt nhất thì việc xem tham khảo giờ cũng được, không vấn đề gì cả.

Với 2 ca sinh mổ đúng thì 1 người theo Kito giáo, 1 người theo Phật giáo tu phước rất nhiều.

© 2021, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment