Hôn nhân trong Bát Tự


Trong môn Bát Tự thì cung Phu Thê nằm ở Chi ngày.

Hôn nhân thì cần yên tĩnh, sợ xung động từ chi năm, chi tháng, chi giờ. Dẫn đến ly hôn, nên cung Phu Thê sợ bị hình xung phá hại. Nếu có thì là một dấu hiệu trục trặc tình duyên, hôn nhân.

Cung Phu Thê cũng không thích gặp hợp, vì gặp hợp mà đến vận xung hợp dễ ly hôn. Tuy nhiên nếu cung Phu Thê bị chi khác xung, thì lại rất cần gặp hợp để giải xung. Như vậy mới kết hôn và hôn nhân được lâu dài.

Cung Phu Thê sợ tọa ở Kình Dương, bởi vợ chồng dễ xung khắc, bất hòa. Nhưng nếu Nhật chủ cường thì trong khắc lại có hợp. Tức là vợ chồng giúp sức cho nhau, giống như đôi bên tuy có hay bất hòa nhưng lại không sống thiếu nhau được.

Cung Thê sợ tọa Kiếp Tài, Thiên Ấn, Nam thì khắc vợ, vợ không giúp sức.
Cung Phu tọa Thương Quan, Thất Sát, Nữ thì khắc chồng.

Cung Phu Thê tốt lành khi tọa Chính Ấn, Chính Quan, Chính Tài, Thực Thần. Chủ vợ chồng yêu thương nhau, hôn nhân lâu dài, vợ chồng có phúc đức, là nhân duyên tốt lành.

Cung Phu Thê tọa Tý Ngọ Mão Dậu thường vợ xinh đẹp, tọa Dần Thân Tị Hợi vợ ưa nhìn, tọa Thìn Tuất Sửu Mùi nhan sắc vợ trung bình.

Bát Tự này nhật chủ tọa Kình Dương, chi ngày là Tị hại Dần, trên bát tự Quan Sát hỗn tạp, kiêu thần vượng. Bản tính độc lập, nữ cường, tài giỏi, hôn nhân bất ổn, là số 2 chồng.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment