Làm thầy Phong Thủy phải gánh nghiệp thay gia chủ?


Mình thấy mấy người chia sẻ về làm Thầy Phong thủy gánh nghiệp thay gia chủ. Nói vậy có đúng không?

Phong thủy là lĩnh vực sâu rộng và phức tạp, có nhiều phái khác nhau như Bát trạch, Phong thủy huyền không phi tinh Thẩm Trúc Nhưng, Huyền không phi tinh Vô Thường Phái, huyền không Trung châu phái, huyền không đại quái, Dương Công cổ phái, Tam hợp phái, và có nhiều phái bí truyền và công khai khác.v.v. Vấn đề là lắm phái như thế cho nên mỗi phái đúng một ít, không phái nào đúng hết cả, cho nên làm Phong thủy cũng có thể sai sót nhiều.

Rồi có ông nghiên cứu Thanh Nang Kinh 30 năm nói Phi tinh là sai, có ông ở VN đổi chỗ Tốn Khôn thành Lạc Việt Phái, có ông đưa 60 quái khí vào La Kinh nhưng không hiểu 60 quái khí của Mạnh Hỷ bản chất là gì, sau này có khi sẽ có vài ông nữa sẽ lập ra vài dòng phái, lung tung Phái.

Mới sơ qua vậy đã thấy lắm thứ rồi, làm Dương Trạch thì dễ, vì làm sai hay đúng cũng khó phân biệt được, nhất mệnh nhì vận tam phong thủy mà. làm sang Âm Trạch mà sai thì hậu quả khó lường, bị vong linh người mất ám, lui sụt cả họ. Làm Âm Trạch còn chưa xong đã đòi làm Sinh Cơ. Lại còn hàn long mạch.

Cho nên Phong thủy làm đúng là khó, gốc lý thuyết có thể đã sai mà thầy học và làm còn dễ trật nữa, đúng ít mà sai nhiều cũng chết. Nghiệp cũng từ đó mà ra cả. Còn xa hơn có thể là trấn trạch ngay chỗ Quỷ thần trú ngụ thì bị quật cho mà không hiểu vì sao.
Chưa kể còn có thầy tham lam, tiền phí trên trời, vòi tiền cao, lễ bái, cúng cấp. Có thầy đặt 60 ngôi mộ trong 1 khu mộ lấy 3,6 tỷ. Sau mới phát hiện làm sai, các đại gia cũng phải ngậm đắng nuốt cay. Làm thầy thì hay tỏ ra kiêu ngạo, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý.
Hỏi nghiệp ở đâu ra? Do những nguyên nhân làm sai, tham lam, bị quỷ thần vặt, do kiêu ngạo. Đã sai lại còn đào tạo ra nhiều đệ tử cũng sai giống mình thì nghiệp nặng gấp bội.

Chứ làm Phong thủy đúng, làm xin phép quỷ thần, không tham lam thì nghiệp gì mà phải chịu. Khiêm nhường không ngạo mạn. Như thế thầy còn được tăng thêm phước đức.
Làm đúng cũng như thầy thuốc cứu chữa bệnh nhân, thầy thuốc làm chết người thì mang nghiệp, cứu được người là có phước đức. Làm thầy Phong thủy cũng vậy thôi, Phước đức hay nghiệp tội là do thầy cả. Gia chủ có phúc thì được phong thủy tốt, vô phúc thì phong thủy xấu.

© 2020, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment