Một người bạn đồng hành yêu thương


Liên Hoa Hoạt Phật một lần đến thăm dinh thự của một gia đình giàu có, đó thực sự là một biệt thự rất lớn, có những điểm đặc biệt như sau:

Phải mất một giờ để tắt hết đèn trong nhà.

Có bảy nhà bếp trong biệt thự.

Tủ bảo quản rượu có thể chứa 8.000 chai rượu.

Có một rạp chiếu phim nhỏ, hồ bơi và phòng tắm hơi trong nhà.

Phòng khách rộng như sân trường.

Có đường hầm bí mật, tầng hầm bí mật và công tắc bí mật.

Toàn bộ ngôi nhà được làm bằng đá cẩm thạch và gỗ gụ, tất cả đều được chạm khắc, đẹp đẽ và tráng lệ, khiến những người bước vào nhà đều phải kinh ngạc.

Cổng nhà này cao ngang trời, cổng tròn như cánh cung, ngoài cổng có mười tám cột đá nhô ra hiên. Cổng của nó là phi thường.

Cửa lớn hình cung tròn, bên ngoài là một sân lớn, chính là một hoa viên lớn trồng đủ loại hoa lá cây cỏ, có một cái hồ nước lớn biến dạng, bên ngoài là một Hồng Kiều bằng gỗ đặc chế, trong vườn còn có một hòn non bộ, cũng rất lớn và tinh xảo, có hoa hồng, đủ màu, có cả ngàn màu tím và đỏ.

Tuy nhiên, nhìn từ góc độ tổng thể, ngôi nhà được xây dựng quá vuông vức, hoàn toàn là một hình vuông, thuộc diện mạo của một ngôi nhà “tàn nhẫn”. Ngôi nhà vuông vức, không có chi tiết trang trí đặc biệt, trông tầm thường và bệ vệ. Đặc biệt, mười tám cột đá trước cổng tuy được coi là vật trang trí nhưng lại được xây dựng quá hống hách, thay vào đó là vẻ hung dữ. (Nhà vô tâm, sân loạn)

Làm thế nào mà biệt thự to lớn này có thể thay đổi vẻ ngoài hung dữ và bướng bỉnh? Hoạt Phật nghĩ rằng chúng ta nên bắt đầu từ sân trong.

Tôi khuyên chủ nhà như sau:

Bên ngoài cổng, bể bơi lớn đã biến dạng được thay thế bằng một đài phun nước hình tròn. Vì hình tròn thuộc về “Kim” và ngôi nhà thuộc về “Thổ” nên sinh ra tình yêu thương, “Thổ sinh ra Kim”. Hồ bơi biến dạng đánh quá nhiều.

Bên cạnh hồ bơi lớn hình tròn, hai khu vườn hình bán nguyệt được tạo thành thế “tương phản” còn được gọi là “Thổ sinh kim”, làm tăng uy lực cho đài phun đồng thời hóa giải hung sát. của mười tám cột đá.

Vọng lâu nên được gỡ bỏ vì cú đánh.

Nên dẹp bỏ non bộ, thác nước nhân tạo. Vì các góc nhô ra, nó có thể xung mọi nơi.

Con đường sân ban đầu quanh co và nên được bãi bỏ, vì nó gây mất trật tự và không phù hợp với địa lý phong thủy. Có chống cung.

Liên Sinh Hoạt Phật nói:

Hình khối ngôi nhà sinh động, góc cạnh nổi bật, nhưng đâu đâu cũng thấy, đây không phải là “câu”, mà là “mất trật tự”.

Hình khối ngôi nhà sinh động, sống động với các góc, cạnh nổi bật.

Nhưng được xây dựng theo “ngũ hành” thì mới là “câu đối” thực sự.

Một ngôi nhà quá cứng nhắc là dấu hiệu của sự bướng bỉnh và gắn bó.

Phong Thủy mặc dù không thể chế ngự, nhưng nó có một bộ mặt “tàn nhẫn”.

Nếu ngôi nhà quá cứng nhắc, bạn có thể sử dụng “án ngữ” trong sân để hỗ trợ bạn giải mã ngôi nhà cứng nhắc, cách giải mã duy nhất là phối hợp với “ngũ hành”.

Sự xuất hiện của “giai đoạn nhà ở” thực sự rất quan trọng, sự xuất hiện sống động và mạnh mẽ, mượt mà và không phô trương, một ngôi nhà có tình yêu nhất định sẽ thịnh vượng, nếu không, nó sẽ suy tàn!

Vì vậy, ngôi biệt thự to lớn đó bên trong sang trọng, quý phái nhưng vẻ ngoài lại thiếu sức sống, là biểu tượng của sự “suy tàn”. Ngôi biệt thự không thể sửa chữa, chúng ta chỉ có thể bắt đầu từ sự hài hòa và sinh động của “sân trong” để mang lại sức sống cho ngôi biệt thự này.

Phương pháp tôi sử dụng rất đơn giản, một hồ tròn và hai mặt trăng lưỡi liềm.

Nhưng trong hai khúc cua của vòng tròn này, có một kiến ​​​​thức thần bí sâu sắc.

“Kim” sinh ra từ “Thổ”. Kim này sống nhờ có nước phun ra.

“Thổ” sinh ra “Kim”, “vàng” sinh ra “Thủy”.

Đây là lá của cuộc sống lẫn nhau và tình yêu.

———————-

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment