Một số câu hỏi về phong thủy ngôi nhà


Câu hỏi: Làm thế nào để giải quyết vấn đề về cửa?

Trả lời: Nói chung, cửa chính hướng Đông Bắc là điềm xấu nhất, cửa chính hướng Đông Bắc về mọi mặt sẽ không được tốt lắm, phiền phức liên miên. Phương pháp chấn chỉnh, về mặt nhà ở, chỉ cần đổi hướng cửa về hướng đông, đông nam, hướng nam, thậm chí đặt cửa quay 90 độ.

Hỏi: Cây cỏ, chậu cây có tác dụng giải độc tốt không?

Trả lời: Liên Phật Sinh cho rằng cây cối và chậu cây đều có công năng cụ thể, đồng thời dễ dàng xua đuổi tà khí, đặt chậu cây cạnh cửa nhà vệ sinh vô tình giải trừ tà khí của nhà vệ sinh, điều này cũng đúng. để đặt chậu cây ở cổng. Đặc biệt, đặt chậu cây ở tài vị không chỉ có giá trị làm cảnh mà còn tạo ra sinh khí, để mọi sự may mắn thăng tiến đều đặn. Trên thực tế, thực vật và chậu cây có thể được đặt ở những nơi ô uế hoặc những nơi có hình dáng hung dữ, và chúng cũng có thể được đặt ở những vị trí tốt lành.

Chỉ có một điều không tốt là số lượng cây và chậu cây không nên đặt quá nhiều sẽ tạo cho người nhìn cảm giác u ám.

Câu hỏi: Xử lý thế nào khi bị “cháy” trong giai đoạn vào nhà?

Trả lời: Lửa trong bếp lò, lửa trong lò đốt rác và lò sưởi trong một ngôi nhà ở Mỹ đều được coi là lửa. Nếu đi từ cửa chính vào sẽ thấy lửa cháy, đây là điềm rất hung, khí “lửa” không nên ở chính giữa nhà.

Các phần “Nam”, “Đông” hoặc “Đông Nam” được ưu tiên. Trong “Tân Dương Trạch Bí Ẩn” này, Liên Sinh Hoạt Phật có đề cập, bếp lò và nhà vệ sinh đều có tác dụng trấn áp tà khí nên có thể đặt ở nơi tà ác, mặc dù có thể trấn áp tà khí nhưng tôi nghĩ là vẫn không thích hợp để sử dụng vị trí “tuyệt đối khốc liệt”, bởi vì vẫn không có nhiều người có thể sử dụng phương pháp này.

Hỏi: Tôi nghe nói giải cầu thang là khó nhất phải không?

Trả lời có. Cầu thang và thang máy là những thứ rắc rối nhất đối với chúng ta, tôi đề nghị ngành xây dựng khi thiết kế cầu thang và thang máy phải hết sức thận trọng, bởi vì cầu thang và thang máy có ảnh hưởng không nhỏ, ngoại trừ việc không có cầu thang ở hướng cổng ma, xem Cái thang cũng là một thủ phạm lớn. Cầu thang thông thường không dễ dàng di chuyển và xây dựng lại, giải pháp đã được viết trong sách, và không có giải pháp.

Câu hỏi: Ngài hãy nói về hình dáng ngôi nhà Dương trạch?

Đáp: Xét về ngũ hành, hình dạng nhà ở hình chữ nhật (mộc) là tốt nhất, có câu nói hình chữ nhật có tỷ lệ 4 trên 6 là tốt nhất. Nhà vuông vắn cũng tốt, nhà vuông pha (đất) cũng dễ phát tài. Giai đoạn nhà tròn cũng là giai đoạn dễ phát triển và nhà tròn là (vàng). Xấu nhất là nhà hình tam giác (lửa) và nhà có hình thù kỳ dị không hoàn chỉnh (nước), đều sẽ có tà khí rối loạn, dần dần khô héo.

Hỏi: Xin cho biết những điểm chính yếu của vị thần?

Đáp: Liên Thánh Phật coi vị trí của Thần là “Dụng Thần” là có lý do, bởi vì “Dụng Thần” tương đương với sự hiểu biết, vị trí chính xác, tác dụng của nó có ma lực lạ thường. Vị trí của thần sai thì “dụng thần” sẽ vô ích, giải thích sẽ vô hiệu, thậm chí còn sinh ra sát khí khủng khiếp, đến mức khó lường.

Những điểm chính của vị trí của Thiên Chúa được mô tả như sau:

Giận dữ.

Hãy tốt lành. Hãy chú ý đến sự sạch sẽ.

Không ai nên di chuyển xung quanh dưới bàn thờ.

Không xông tới miệng (cửa) vị thần.

Bàn thờ ở chung cư, càng không nên đặt dưới nhà vệ sinh.

Các vị thần không nên lên, xuống, trái, phải.

Hỏi: Dung dịch lấp đất bao gồm những gì?

Trả lời: Thực ra “đắp đất” đã bao hàm ý nghĩa thay đổi phong thủy, đối tượng của nó không chỉ là thần giếng, mà có khi là thần nước, thần rồng, thậm chí cả thần quái. không nên lơ là.chú ý.

Điền bao gồm:

phòng tắm.

bể tự hoại.

ao.

Đài phun nước.

Tốt. và nhiều cái khác.

Q: Xin vui lòng cho tôi biết thêm về trần của tòa nhà?

Trả lời: Nói chung, giới nhà giàu và các khách sạn, câu lạc bộ, vũ trường, nhà hàng lớn đều thích mời các nhà thiết kế trang trí, trông bắt mắt và lộng lẫy. Các nhà khai thác và nhà thiết kế nói chung thích một thiết kế sang trọng như vậy.

Liên Sinh Hoạt Phật tin rằng điều này có thể hiểu được, và trần nhà có thể được thiết kế để làm cho nó đẹp.

Tuy nhiên, để tránh những điều sau đây:

Trần nhà không nên quá thấp sẽ tạo cảm giác ngột ngạt.

Nếu độ chênh lệch quá lớn sẽ tạo cho người ta cảm giác ngột ngạt.

Hãy chú ý đến việc điều chỉnh không khí thích hợp.

Hãy chú ý đến vấn đề áp lực chùm tia.

Về nguyên tắc, trần nhà không được quá cao, quá cao khiến người ta cảm thấy lạnh, cũng không được quá thấp, nếu không sẽ bị ngột ngạt.

Hỏi: Làm thế nào để luận giải các dinh thự, công trình kiến ​​trúc ở “Địa linh nhân kiệt”?

Trả lời: Bản thân vùng đất này có linh khí, thường xảy ra những hiện tượng kỳ lạ như tai nạn lớn, tranh chấp, về vấn đề này tôi đã thảo luận trong “Giải thích về linh khí của vùng đất Dương trạch” và “Những bí ẩn về linh hồn của vùng đất Dương Châu”. Vùng đất Âm trạch” và thậm chí là “Câu chuyện bí ẩn về Dương trạch” Lặp đi lặp lại.

Đây chính là mảnh đất xưa kia là nghĩa địa, tu viện, bệnh viện, chiến trường, bãi hành quyết, lò mổ, bia tế tự, cây đại thụ, v.v.

Như tôi đã nói, hãy thay đất trước! Thay thế 50 cm đất trên bề mặt bằng đất sạch.

Tìm lại đất sạch. rắc sạch.

Sau đó là bùa mê bí truyền.

Nếu bạn dẹp được ý định xấu xa, bạn sẽ có thể được bình an, tất cả các phương pháp để kìm nén ý định xấu xa đều là phương pháp trục xuất tà ác.

 

Hỏi: Nhà riêng có nhất thiết phải có bể bơi trong nhà không?

Đáp: Trong thời gian ở Hoa Kỳ, Liên Sinh Hoạt Phật đã từng xem xét phong thủy của một số dinh thự giàu có, hầu hết đều có bể bơi trong dinh thự của họ.

Kết luận của tôi sau khi điều tra là nó không cần thiết.

Bởi vì trong Phong Thủy, nước là thứ khó hóa giải nhất, đồng thời cũng mang sát khí rất mạnh. Đặc biệt, bể bơi trong nhà ở Dương trạch chiếm diện tích lớn và có bốn góc nên không tránh khỏi sự lấn át của các phòng khác. Với một lượng nước lớn, khó có thể đảm bảo rằng sẽ không có sự xuất hiện của hung dữ trong dinh thự.

(Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp kẻ ngốc, kẻ giết người, cái chết bạo lực, phá sản, v.v. trong con cháu của phú ông ở bể bơi trong nhà).

Còn bể bơi ngoài trời thì không có kiêng kỵ gì nhưng vẫn nên nhờ thầy phong thủy thiết kế hướng tốt hơn, an toàn hơn.

Bể bơi hay đài phun nước, ao hồ ở những nơi công cộng, vì là “công cộng” nên có lượng người qua lại đông đúc. Ngược lại, nó tạo ra một bầu không khí tốt và sự thịnh vượng trong kinh doanh, đây là sự khác biệt giữa nhân sự và công việc, và đó là một vấn đề khác.

Câu hỏi: “Nước” là khó giải quyết nhất, nhưng có giải pháp nào cho “nước” không?

Trả lời: Theo Living Buddha Lian, bất kỳ xung sát nào cũng có giải pháp, ví dụ như trong sách đã đề cập, sử dụng một quả bóng bi-a để đưa nước vào và khúc xạ là một trong những giải pháp.

Dung dịch nước là:

phương pháp bootstrap.

khúc xạ.

Chặn phương pháp ác.

Những phương pháp bí mật này các nhà địa chất trên thế giới không nhất thiết phải biết, và họ phải dựa vào kinh nghiệm để chọn ra các điểm mấu chốt, ngay cả vị trí của nước cũng được đo bằng cả hai mắt để tìm ra vị trí của nước và các điểm mấu chốt, và sự giải thích của nước, nếu nó tốt, nó sẽ kiểm soát vận may tốt nhất, nếu dòng nước quá xấu, nó sẽ bị đẩy vào tình thế tuyệt vọng và nó sẽ không bao giờ được hồi sinh.

 

Hỏi: “Cháy” cũng khó chữa, có cách nào chữa cháy không?

Trả lời: Chính xác, chính xác. Theo thuyết Dương trạch, nơi nhóm lửa an toàn nhất là hướng nam, hoặc đông nam, hoặc đông, hoặc tây bắc của trung tâm ngôi nhà, khí sinh hỏa không nên ở trung tâm của ngôi nhà thuộc dương. lẩu, v.v.

Liên Sinh Hoạt Phật tin rằng có ba giải pháp cho “năng lượng lửa”:

Phương pháp xả.

Phương pháp thông gió.

phương pháp khí hóa. (phương pháp điều chỉnh).

“Hỏa” cũng là một việc nguy hiểm, dễ xảy ra hỏa hoạn nhất, sẽ xảy ra nhiều sai sót vô cớ, nhiều tai nạn, khiến dinh thự sa sút, xuống cấp.

H: Cài đặt “Thùng rác” có quan trọng không?

Trả lời: Liên Hoạt Phật cho rằng “thùng rác” cũng là một phần không thể thiếu và quan trọng trong nhà, thùng rác là vật ô uế, là nơi thu gom những thứ ô uế trong cả nhà, có tác dụng tác động lớn. Chúng ta biết rằng có ba hướng không được cho vào “thùng rác”, ba hướng này là “Bắc”, “Tây Bắc”, “Đông”, đặc biệt là hướng “Bắc”, vì hướng “Bắc” là hướng quan trọng và không thể được sử dụng bởi các đối tượng ô uế. Sự xuất hiện của những đồ vật ô uế sẽ khiến mọi người tránh xa, khiến cả nhà ốm đau, thậm chí còn biến thành nguyên nhân chính gây ra tai nạn, tranh chấp bất ngờ, tạo thành tai họa nghiêm trọng.

Nói chung, điều khôn ngoan là giữ cho ba hướng này sạch sẽ và hợp vệ sinh, bất kể điều gì.

 

Câu hỏi: Mái nhà quá nhọn hoặc đài nước nhô ra, có giải pháp nào không?

Đáp: Đúng là nếu mái nhọn quá thì thành nhà hình lửa, thường hại người và mình. Trong các ngôi nhà của người Mỹ, nhiều người Mỹ thích tông màu này, có thể nổi bật, nhưng trên thực tế, đó là một ngôi nhà hung bạo và không may mắn.

Nếu đài nước nhô ra, nó giống như dinh thự nhọn. Mái nhà quá nhọn, đài nước nhô ra, trên thực tế cư dân thường xuyên cảm thấy “mệt mỏi” là do áp suất quá nặng khiến cư dân không thở được.

Những ngôi nhà hình ngọn lửa có nhiều điềm gở, giống như phần nhô ra từ tháp nước, cách tốt nhất là di dời và xây dựng lại.

Nếu không thể di dời và xây dựng lại.

Phương pháp giải thích của Liên Phật Sống là sử dụng một tờ giấy đặc biệt để mô tả Yangzhai, nhưng dỡ bỏ đỉnh mái nhà hoặc dỡ bỏ tháp nước, và chôn tờ giấy này vào xà chính của ngôi nhà.

Tất nhiên, điều này phải được thực hiện.

Giải pháp này rất bí mật và bí mật, và nó là một trong những phương pháp bí mật không được truyền lại. Tại sao không truyền lại, bởi vì nếu làm ngược lại phương pháp, cũng có thể hại người rất nhiều, cho nên không nên truyền. (Vậy là có lý do không viết được vào sách).

Q: Tôi nên làm gì nếu có thiệt hại trong nhà?

Đáp: Nói chung nơi ở phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đương nhiên nếu có bất kỳ sự ô uế, hư hỏng nào nhất định sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, tâm lý sẽ ảnh hưởng đến vận khí, vận khí sẽ giảm mạnh. Nếu có hư hỏng thì phải sửa chữa càng sớm càng tốt. Trong nghiên cứu về dương trạch, hai hướng tây bắc và đông nam không nên có sự tổn hại, bởi vì một khi đã tổn hại thì vận rủi sẽ đến rất nhanh, cho nên tổn hại không nên chậm trễ, cần phải sửa chữa ngay. càng tốt.

 

Đệ tử: Liên Hoạt Phật cũng có nghiên cứu sâu về phong thủy cửa hàng phải không?

Trả lời có. Phạm vi của Dương trạch thực sự bao gồm nhà ở, cửa hàng, văn phòng, cửa hàng bách hóa và các cơ sở công nghiệp khác nhau. Phương pháp phong thủy hơi khác một chút, nhưng mấu chốt quan trọng thì đại khái giống nhau.

Trong thời gian cá nhân ở Hoa Kỳ, tôi đã khảo sát rất nhiều cửa hàng bách hóa lớn, nhà máy lớn, văn phòng và cửa hàng thuộc các ngành nghề khác nhau, và tất cả chúng đều có những bí mật đặc biệt, tôi sẽ viết ra trong tương lai để mọi người đọc tham khảo.

—————

Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment