Ngôi nhà sản sinh tà khí


Nhiều tình huống sản sinh tà khí

Có rất nhiều điều cấm kỵ về sự xuất hiện của một Dương trạch, mà các nhà địa chất thường cấm kỵ, trong bài viết này, tôi sẽ giải thích từng điều một.

Sở dĩ gọi là “cấm kị” là bởi vì hoàn cảnh lâu ngày sẽ sinh ra tà khí, tà khí thì tồn tại cả đời, tà ý sẽ bại lộ, hiển nhiên, người nghiên cứu phong thủy nhất định phải biết.

Những điều cấm kỵ của Dương trạch được liệt kê cụ thể như sau:

  1. Nhà sau xây cao hơn nhà trước. Tức là không được làm phòng trước thấp phòng sau cao. Trong tình huống này, có rất nhiều ngôi nhà có sân ở Đài Loan. Trước thấp sau cao tức là hậu duệ không bằng tiền nhân, nhân khẩu giảm sút, sinh ra cô nhi quả phụ.

  1. Trong nhà sân trong, nếu các ngôi nhà được xây dựng tứ phía để tạo thành một khoảng trống trung tâm thì không có cửa thông ra bên ngoài khoảng trống trung tâm (phải đi xuyên qua nhà để ra ngoài). Một số nhà máy cũng được xây dựng theo cách này, tôi đã từng thấy một nhà tù cũng được xây dựng theo cách tương tự, nơi “phóng thích” nằm ở không gian mở trung tâm, đây là “quan tài tà ác”, rất xui xẻo, và nó rất dễ chết lần lượt.

  1. Phần nhô ra của mái hiên của mỗi Dương trạch nên dài hơn một chút, tốt nhất là khi mưa rơi không nên nhỏ giọt xuống bậc thềm mà nên nhỏ ra bên ngoài, vì nếu mái hiên quá ngắn, mưa sẽ nhỏ giọt xuống mặt bậc thềm, lâu dần sẽ gây rỉ máu, còn mắc bệnh máu khó đông.

  1. Trước nhà, sau nhà, bên trái nhà, bên phải nhà, tốt nhất không nên để những vật nhọn chĩa thẳng vào nhà, có kẻ “đâm sau lưng”. “, tất cả đều là tai nạn và không may mắn.

  1. Nhà hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn. Nhưng thêm một gian nhà nhỏ nằm ngang rất đặc biệt, không đồng bộ, đây chính là “tà khí sinh học”, sẽ sinh ung thư, mọc u bướu, đặc biệt là ngôi nhà xây bên cạnh bạch hổ, đây chính là “nhà xác”, chính xác là ” quan tài”.

  1. Tất cả các ngôi nhà đều thấp, nhưng bạn lại nhô ra cực kỳ cao, nổi bật giữa đám đông như gà, Đây là “Lonely Sha” (anh ta giết nhân vật).

  1. Nhà nào cũng cao, mà mình thì chìm trong đó, người thì lùn tịt, đây là hung tinh (tự sát), tức là khó đạt được hoài bão.

  1. Nếu sau lưng nhà bạn có nhà ở hai bên, tình thế giống như chữ đinh, bạn là người đứng đầu “miệng”, nhà ở bất lợi, là “tà khí bất ổn”.

  1. Nếu ngôi nhà được xây dựng giống như chữ “tử”, với hai bên trái và phải trống rỗng, nó được gọi là “tử nhân ác”, và Liên Sinh Hoạt Phật gọi đó là “khẩu dao ác”, và chủ sở hữu phải thực hiện một cuộc phẫu thuật nội soi.

  1. Nhà ở thông thường nên có cửa trước và cửa sau, cửa trước lớn cửa sau nhỏ. Nếu mở quá ba cửa thì phải cẩn thận, vì quá ba cửa tức là “ác lưỡi”, tức là nói quá nhiều.

  1. Cạnh cổng mở một cửa nhỏ, thông thường ra vào đều qua cửa nhỏ. Nếu bên trong cổng sắt lớn, đào một cửa nhỏ để người ra vào (cổng sắt nhỏ trong cổng sắt lớn), đây là hoàn cảnh của rất nhiều gia đình giàu có. Đây là tình huống “ông lớn” lại cưới “bà thím”, tức là hai người đều muốn nên duyên vợ chồng, còn nam chính “đào hoa dữ”.

  1. Từ cửa chính đi vào cửa phòng khách, rồi từ cửa phòng khách đi ra cửa sau, ba cửa này tạo thành một đường thẳng và thông với nhau mà không có chướng ngại vật.

  1. Trước sau nhà đều là chùa chiền, không thích hợp. Bởi vì bầu không khí của mặt đất bị chiếm giữ bởi các ngôi đền, và nó là con đường để các vị thần, Phật và những người bất tử đi lại, đó là một “con đường âm dương”. Hầu hết các nhà địa chất đều biết rằng nó không phù hợp, nhưng họ không biết tại sao, nhưng nó thực sự là “Tà đường âm”.

  1. Sau nhà có đường nước chảy ào ào, hoặc có đường cái xông vào nhà, như thác nước dội vào đầu. Trên thực tế, nước dội vào nhà tứ phía, đường dội vào nhà tứ phía đều là “tà”.

  1. Cây cối bao quanh cả nhà, quá dày và quá rậm rạp là “âm khí”, sẽ sinh ra chuyện lạ, trong rừng có rất nhiều biệt thự phía tây, đều mắc phải bệnh này.

  1. Hướng bể bơi phải “chính xác”, góc bể bơi không được bắn vào nhà mình, nước trong bể bơi phải luôn đầy 80%, vì nước trong bể bơi thường xuyên đầy, và đó là một “cái ác tà “, và con cháu của chủ nhân sẽ không đủ khả năng chi trả.

  1. Vách đá trước nhà, vách núi sau nhà, vách đá trái phải của nhà đều là “tà khí đọa lạc”. Độ sâu của chỗ lõm có mối quan hệ rất lớn.

—————

Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment