Ngôi Trường hoang tàn vì phạm tam giác


Trường trong mảnh đất tam giác

Ngôi trường trong mảnh đất tam giác Trường được đầu tư 20 tỷ mà vài năm bỏ hoang, xuống cấp nghiêm trọng, Âm khí rất nặng. Đây là một ví dụ điển hình về mảnh đất xấu hình tam giác trong Phong thủy, bất luận là xây nhà ở hay công trình cũng rất kỵ hình tam giác.

Đối với ngôi trường này có 2 hướng, 1 hướng vào và 1 hướng ra, thì 1 hướng ngôi trường mở rộng ra ngoài là tượng tán tài, 1 hướng ngôi trường vào góc nhọn tượng tổn Nhân đinh, bệnh tật tai nạn. Xét cả về mảnh đất và thiết kế đề phạm phải sai lầm nghiêm trọng về mặt phong thủy. Các nhà thiết kế nên có thêm kiến thức Phong thủy thay vì chỉ tập trung vào thẩm mỹ và kết cấu. Đi mua nhà đất đầu tiên phải xem mảnh đất hay ngôi nhà mình mua có phải tam giác không, kế đến xem khu vực mua nhà đất là khu tam giác không ( giao nhau giữa 3 con đường hay các công trường xung quanh.

Để khắc phục tình trạng phong thủy xấu do đất tam giác gây ra tốt nhất vẽ hình vuông trong hình tam giác, phần thừa góc nhọn chừa ra nên trồng cây để tăng thêm sinh khí, hóa giải sát khí hoặc trấn yểm bằng Linh phù, hoặc vật dụng Phong Thủy hóa giải sát khí. Ngoài ra vị trí Cửa, Cổng cần tránh hướng ra góc tam giác, bởi vì sát khí góc nhọn xông thẳng vào nhà làm hao tài, tật bệnh rất xấu.

Nhìn chung trong Phong Thủy chú trọng đến lưu chuyển sinh khí, năng lượng mà những vùng tam giác thì Khí tù đọng lâu không lưu chuyển mà sinh sát khí. Để lưu chuyển năng lượng cần có Linh vật giúp lưu thông Khí.

Trong 1 ngôi nhà trên mảnh đất tam giác, xét trên bàn Huyền Không Phi tinh. Ở vị trí góc tam giác nên là vị trí tử khí hay thoái khí tốt nhất nên đặt nhà vệ sinh, bếp nấu. Ở vị trí sinh vượng nên là Phòng ngủ, phòng khách để có được sinh khí. Xét ngoại cục thì sẽ như vậy, còn xét nội cục có thể phối hợp Bát San sao cho hiệu quả.

Nếu thực hiện đúng thì ngôi nhà vẫn có thể ở được, không đến nỗi xấu.

© 2017, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment