Nhà vệ sinh ở đâu thì tốt cho phong thủy?


Nhà vệ sinh ở đâu

~Cách khử mùi hôi

Khi tôi đang viết bài báo ngắn này, tôi nhớ rằng khi tôi lần đầu tiên đến Hoa Kỳ, điều tôi nhớ chắc là câu tiếng Anh này: “Làm ơn cho tôi biết, nhà vệ sinh ở đâu?” Câu tiếng Anh này, miễn là những người đi du lịch ở nước ngoài, một câu rất quan trọng.

Nhiều đệ tử của Chân Phật Tông cũng hỏi tôi sau khi xem “Dương Trại Thuyết Minh”, “Sư Phụ, đặt nhà vệ sinh ở đâu là tốt nhất?”

Để tôi nói cho bạn biết, nhà vệ sinh ở dương trạch, được gọi là “nơi bẩn thỉu”, và vị trí tốt nhất là phía ác của chủ nhân ngôi nhà.

Đó cũng là mặt trái của từ tính sinh mệnh của gia chủ.

Nếu mặt tốt lành được đặt ở “nơi ô uế chảy ra”, đầu của Đức Phật sẽ bị phân bao phủ, điều này sẽ trở nên không may mắn.

Về phía tà ác, dùng “nơi ô uế đi ra” để trấn áp là dùng ô uế để trấn áp tà khí, nhưng có thể khiến bạn béo lên, cũng có hiệu quả.

Tôi đã từng khảo sát nhà của một du học sinh người Mỹ.

Các nhà vệ sinh đều hết chỗ.

Tôi bảo: “Chắc cả nhà anh bị bệnh ngoài da rồi”.

“Sư phụ làm sao biết?” Hắn kinh ngạc.

“Khi bạn nhìn thấy nhà vệ sinh, bạn biết điều đó.”

“Tại sao?”

“Bởi vì trên người đều là bẩn thỉu, làm sao không sinh bệnh ngoài da!”

Đệ tử người Mỹ này nói với tôi: “Người nhà tôi, da tôi rất hay bị hắc lào trắng, chàm, đốm đỏ, đốm đen. Mỗi tối khi đi ngủ, cả người tôi đều ngứa ngáy, thậm chí sau khi tắm xong. Bác sĩ khoa da liễu, vừa chữa khỏi lại tái phát, nếu kéo dài mấy năm rất khó hồi phục.”

Tôi muốn anh ấy thay đổi “nhà vệ sinh”.

“Chuyển nhà vệ sinh là một dự án lớn, bạn có thể nghĩ ra cách khác không?”

Vì vậy, tôi nói với anh ấy rằng để khử mùi hôi trong nhà vệ sinh, bạn có thể bố trí cây cảnh ở lối vào nhà vệ sinh hoặc trong nhà vệ sinh, nghĩa là cố gắng sử dụng độ xanh (màu tươi) của cây cảnh và phương pháp của “hấp thụ ô uế và thở ra mới” , để giải quyết ý nghĩa ô uế của nó.

Người đệ tử ngoại quốc này cũng lấy lá bùa hộ mệnh của Liên sinh Hoạt Phật, và bằng cách này, các bệnh ngoài da của cả gia đình đã được chữa khỏi.

Liên Sinh Hoạt Phật đã đến thăm rất nhiều ngôi nhà ở phương Tây, những ngôi nhà của người phương Tây chú ý đến những thay đổi mới mẻ về hình dáng và phong cảnh bên ngoài ngôi nhà, bên ngoài có nước và cảnh đẹp, đó là ưu tiên hàng đầu và là ưu tiên hàng đầu, đắt nhất.

Tuy nhiên, họ lại không nắm được nguyên lý “phong thủy”, diện mạo ngôi nhà thay đổi nhiều, có hiện tượng vượt cấp ngoài ý muốn.

Về vị trí của “nhà vệ sinh”, các cửa hàng bách hóa lớn ở Hoa Kỳ đã thiết kế chúng rất tốt. Tuy nhiên, Dương trạch đang lộn xộn.

Có cửa đối diện với nhà vệ sinh.

Có nhà vệ sinh ở trung tâm của toàn bộ Dương trạch.

Nhà vệ sinh quay mặt về phía tốt lành từ trường sinh khí của gia chủ.

Liên Sinh Hoạt Phật nghĩ như vậy:

Nhà vệ sinh nên ở nơi vắng vẻ nhất của một dinh thự.

Nhà vệ sinh nên đặt về phía điềm khí sinh mệnh của gia chủ, để sự bẩn thỉu lấn át điềm dữ.

Không nên xây nhà vệ sinh ở “đầu rồng chầu hổ phục”.

Nhà vệ sinh tốt nhất không nên nằm trên đường cắt ngang của ngôi nhà mà nên đặt ở trung tâm.

Mặc dù nhà vệ sinh nên ở nơi khuất nhất trong nhà, nhưng nó cũng cần được giữ sạch sẽ và thông thoáng, và có thể sử dụng cây xanh và ý tưởng mới của cây cảnh để giải quyết mùi hôi, điều này rất quan trọng, không thể bỏ qua, và là có lợi.

Phong thủy của nhà vệ sinh chủ yếu dựa vào khí bẩn, khí ở trong đó, hoàn cảnh cũng rất quan trọng, nếu bố trí nhà vệ sinh lớn ở khí lành thì phúc khí sẽ giảm đi rất nhiều, đây là hiện tượng tất yếu.

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment